Suanson Villa Koh Sa Nher - สวนสนธิ์วิลล่า เกาะเสนอ ที่พักในเมืองสุราษฎร์ริมแม่น้ำตาปี ใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันได้

บ้านพักรายคืนในเมืองสุราษฎร์ Suanson Villa Koh Sa Nher สวนสนธิ์วิลล่า เกาะเสนอ

รีสอร์ทเงียบสงบ รอบล้อมด้วยธรรมชาติริมแม่น้ำตาปี

จังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นจังหวัดที่อยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย ร่ำรวยไปด้วยธรรมชาติวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ ด้วยพื้นที่กว้างใหญ่ทำให้มีสภาพภูมิประเทศที่หลากหลาย ทั้งที่ราบชายฝั่งทะเล ที่ราบสูงและแบบภูเขา ยังมีแม่น้ำสายสำคัญอย่าง แม่น้ำตาปี ซึ่งเป็นแม่น้ำสายที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ของประเทศ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเมืองสุราษฎร์จึงมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมายรอคอยให้นักท่องเที่ยวมาเยี่ยมเยือน

แม่น้ำตาปีหรือลุ่มน้ำตาปี มีต้นกำเนิดจากเทือกเขาหลวง อำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราชและไหลลงสู่อ่าวไทยที่อ่าวบ้านดอน อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นแม่น้ำสายหลักที่มีความยาวประมาณ 232 กิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่หลายอำเภอใน 2 จังหวัด แม่น้ำมีความอุดมสมบูรณ์มากจึงถูกใช้ในการอุปโภค บริโภคและการท่องเที่ยว อาจพูดได้ว่าแม่น้ำตาปีเป็นเหมือนเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงเมืองสุราษฎร์เลยก็ว่าได้

เพื่อสัมผัสกับความสวยงาม ความร่มรื่นและโอบรับธรรมชาติของแม่น้ำตาปี จึงแนะนำให้หาสถานที่พักผ่อนที่สามารถใช้เวลาดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ "Suanson Villa Koh Sa Nher - สวนสนธิ์วิลล่า เกาะเสนอ" ที่พักในเมืองสุราษฎร์ริมแม่น้ำตาปี รีสอร์ทเล็ก ๆ บรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การผ่อนคลาย วิลล่าโดดเด่นสีขาวหลังงามบนสวนสนามหญ้าแสนสวยพร้อมสระว่ายน้ำ วิวของท้องฟ้าสดใสตัดกับป่าสีเขียวชอุ่มเรียงรายตามแนวริมน้ำ สายลมพัดผ่านนำไอเย็นจากผิวน้ำขึ้นมาปะทะผิวกาย ซึมซับความสดชื่นจากธรรมชาติด้วยกิจกรรมนันทนาการสนุก ๆ ที่สวนสนธิ์วิลล่า เกาะเสนอจัดไว้ให้ บริการเรือให้เล่นฟรีสูดกลิ่นอายแห่งวิถีใกล้ชิดลุ่มน้ำและรับบรรยากาศ 2 ริมฝั่งอย่างใกล้ชิด กิจกรรมตกปลาซึ่งแนะนำให้เตรียมอุปกรณ์มาเอง เป็นกิจกรรมที่ได้ทั้งผ่อนคลายและได้สัมผัสผลผลิตแห่งความอุดมสมบูรณ์ของแม่น้ำตาปีอย่างแท้จริง ตกเย็นหากต้องการที่จะจัดเลี้ยงร่วมทานอาหารกันในสวน ทางสวนสนธิ์วิลล่า เกาะเสนอยังอำนวยความสะดวกด้านอุปกรณ์โดยมีเตาปิ้งย่างบาร์บีคิวพร้อมให้บริการ และในช่วงค่ำๆ พลาดไม่ได้กับกิจกรรมล่องเรือชมหิ่งห้อย ที่จะนำคุณและครอบครัวไปชมความงดงามท้องฟ้ายามค่ำคืน ที่ถูกแต่งแต้มสีสันด้วยแสงไฟระยิบระยับจากธรรมชาติ

"Suanson Villa Koh Sa Nher - สวนสนธิ์วิลล่า เกาะเสนอ" ห่างจากห้างเซ็นทรัลเพียง 3 กิโลเมตร เท่านั้น โดยตั้งอยู่หลังโรงพยาบาลกรุงเทพในอ.เมืองสุราษฎร์ธานี เดินทางง่ายสะดวกสบายและปลอดภัย สามารถใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันได้ทันทีเมื่อจองที่พัก บ้านพักรายคืนหลังใหญ่พร้อมรองรับผู้มาเยือนทั้งแบบครอบครัวและแบบหมู่คณะ หลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองใหญ่มาสัมผัสความสบายใจที่ริมแม่น้ำตาปี สวนสนธิ์วิลล่า เกาะเสนอรอต้อนรับและพร้อมให้บริการ

สำรองที่พัก

ที่อยู่ : 96/8 ถนนอบจ.พัฒนา ตำบลวัดประดู่ อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000

Facebook : Suanson Villa Koh Sa Nher - สวนสนธิ์วิลล่า เกาะเสนอ

Line : 0955095236

         0818936213

เบอร์โทรศัพท์ : 081-893-6213

Facebook : https://www.facebook.com/ss.kohsanher/