สุรีรัตน์ไข่เค็มไชยา หอม นัว นิ่มละมุน อร่อยจนต้องบอกต่อ การันตียอดขายกว่า 20 ปี!

   เมื่อพูดถึงไข่เค็มแล้วล่ะก็ “ไข่เค็มไชยา” น่าจะเป็นชื่อแรกๆ ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ทั้งรสชาติที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นจากไข่ทั่วๆ ไป ทั้งหอมและมัน ทำให้เป็นรสชาติถูกปากคนไทยเป็นอย่างมาก และในปัจจุบันนี้ไข่เค็มก็ได้รับความนิยม และเป็นกระแสจนเกิดเทรนด์ฮิตไปทั่วประเทศ จนทำให้มีผู้ขายเป็นจำนวนมาก วันนี้เราจึงจะขอแนะนำ สุรีรัตน์ไข่เค็มไชยา เป็นร้านที่จำหน่ายไข่เค็มไชยาแท้ 100% ที่ได้รับรางวัลโอท็อปดีเด่น และรางวัลจากเชลล์ชวนชิม จะเด็ดจะอร่อยขนาดไหน อยากรู้ต้องลองแล้วล่ะค่ะ

   ไข่เค็มไชยาจาก “สุรีรัตน์ไข่เค็มไชยา” เป็นไข่เค็มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะจากเมืองไชยา โดยที่ร้านจะมีการใช้สูตรดั้งเดิมกว่า 30 ปีในการผลิต เพื่อให้เกิดความหอม มัน และอร่อยถูกปากลูกค้ามากที่สุด วิธีทำก็เกิดจากการใช้ดินพอกไข่เป็ดสด แล้วคลุกขี้เถ้าแกลบ โดยกระบวนการผลิตทั้งหมดผ่านมาตรฐาน อย.และ ฮาลาล รับประกันความสดสะอาดให้คุณลูกค้าอย่างแน่นอน เมื่อนำมาต้มจะได้ไข่เค็มที่มีไข่แดงนัวเป็นเนื้อทราย มีกลิ่นหอม รสชาติอร่อย ไข่ขาวไม่เค็มจัด เนื้อนุ่มมาก สามารถนำไปประกอบอาหารได้ทั้งทอดและต้ม ไข่แดงจะมีความเยิ้มสุดๆ เลยล่ะค่ะ แค่คิดตาม น้ำลายก็แตกแล้ว.. หากใครที่คิดถึงไข่เค็มไชยาต้องยกให้สุรีรัตน์ไข่เค็มขึ้นหิ้งกันเลยค่า

   นอกเหนือจากไข่เค็มไชยาแล้ว สุรีรัตน์ไข่เค็มยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ทำมาจากไข่เค็มให้เราได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นเปี๊ยะทุเรียนไข่เค็ม เปี๊ยะลาวาไข่เค็ม ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและความอร่อยแบบจัดเต็ม ต้องบอกเลยว่าสาวกไข่เค็มเลิฟเวอร์ต้องถูกใจอย่างแน่นอน! สำหรับใครที่มีความสนใจอยากจะลิ้มลองไข่เค็มไชยาแล้วนั้น สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Facebook Page : สุรีรัตน์ไข่เค็มไชยา - จำหน่ายไข่เค็มไชยาเเท้ 100%

หรือโทร.เบอร์ 087-380-9216

Facebook : https://m.facebook.com/Suriratsaltedeggs/