Raven Coffee ให้คุณสามารถทานกาแฟสดในราคาประหยัดได้เองที่บ้าน และให้คุณสร้างรายได้ด้วยเงินลงทุนเพียงหลักพันเท่านั้น

       ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันพฤติกรรมการบริโภคกาแฟได้เปลี่ยนแปลงไปจากแต่ก่อน ที่จะทานเป็นกาแฟสำเร็จรูปเป็นส่วนใหญ่ แต่ด้วยวันเวลาที่ผ่านไปผู้คนได้เริ่มหันมาทานกาแฟสดคั่วบด ที่ให้รสชาติดีและมีความหอมละมุนของเมล็ดกาแฟคั่วบดมากกว่า แต่ราคาค่อนข้างสูงกว่ากาแฟสำเร็จรูปหลายเท่า ซึ่งหากต้องจ่ายค่ากาแฟสดแก้วละ 50-80 ทุกวัน หลายคนก็คงไม่ไหวเพราะค่าแรงขั้นต่ำของคนไทยนั้นแสนน้อยนิด วันนี้ทางเราจึงมีทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทานกาแฟสด แต่ก็อยากประหยัดค่ากาแฟในแต่ละวันลง หรือผู้ที่กำลังหารายได้เสริมแต่ไม่รู้จะหาจากทางไหน เพราะยุคนี้รายได้ทางเดียวอยู่ไม่ได้แล้ว มาเพิ่มช่องทางหารายได้ สร้างอาชีพสานฝันคนอยากเปิดร้านกาแฟกัน สำหรับคนที่เริ่มต้นไม่ถูก ไม่อยากเสียเวลางมสูตร ลองผิดลองถูก ไม่อยากเสียเวลาตามหาอุปกรณ์ ไม่อยากเสียเวลาผิดพลาด ไม่ควรพลาด!

       Raven Coffee ร้านจำหน่ายเครื่องบดกาแฟและเมล็ดกาแฟสูตรเบลน ซึ่งจะเป็นกาแฟ ROBUSTA x ARABICA (กาแฟโรบัสต้าเขาทะลุชุมพร ผสม อาราบีก้าปางขอนเชียงราย) ซึ่งตอนนี้ทางร้านได้จัดชุดเปิดร้านกาแฟ พร้อมของแถมมากมาย เพื่อเป็นการช่วยลดต้นทุนสำหรับผู้ประกอบการที่อยากทำธุรกิจในยุคนี้ นอกจากนี้ยังมีบริการออกแบบโลโก้ร้านฟรี ออกแบบเมนูฟรี สูตรเปิดร้าน วิดีโอสอน เทคนิคต่างๆ ไม่เพียงเท่านั้น ตัวเจ้าของร้านได้ทำธุรกิจออนไลน์มานานหลายปี และมีความรู้ด้าน Online marketing การยิงโฆษณา โปรโมทสินค้าต่างๆ ซึ่งเป็นความรู้และทักษะที่สำคัญในการทำธุรกิจในยุคนี้ ซึ่งลูกค้าใต้การดูแลจะได้รับการ สอนเรื่องนี้ เพื่อนำไปสร้างยอดขายให้ร้านตัวเองได้อีกด้วย บอกเลยว่าจ่ายครั้งเดียวจบพร้อมเปิดร้านได้เลย

ซึ่งชุดเปิดร้านที่แนะนำ ก็คือ ชุดสำหรับคนอยากเปิดร้านแบบงบน้อย โดยมีรายการสินค้าและโปรโมชั่นพิเศษ ดังนี้

  • เครื่องบดกาแฟไฟฟ้า 1 เครื่อง
  • หม้อต้มกาแฟสด MOKA POT 3 Cups x 3 ใบ
  • เตาไฟฟ้าอเนกประสงค์ปรับความร้อนได้ 5 ระดับ x 3 เครื่อง (เปลี่ยนเป็นเตาแก๊สได้)
  • เครื่องตีฟองนมไร้สาย 1 เครื่อง
  • ช้อนตักกาแฟ 3 in 1 ตัก ตวง กด
  • กระดาษกรองกาแฟ Coffee filters 100 แผ่น
  • กาแฟคั่วเข้มพรีเมียมเกรดส่งออก อาราบีก้าเบลนโรบัสต้า เขาทะลุชุมพร x ปางขอนเชียงราย ครึ่งกิโล x 1 ถุง

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีของแถมอีกมากมาย ดังนี้

  • แถมฟรี 1!! ออกแบบโลโก้ร้าน (มูลค่า 690 บาท)
  • แถมฟรี 2!! ออกแบบเมนูร้าน (มูลค่า 690 บาท)
  • แถมฟรี 3!! สูตรเปิดร้านเครื่องดื่ม&กาแฟสด 108 เมนู
  • แถมฟรี 4!! สูตรทำชาไข่มุกเหนียวหนึบ
  • แถมฟรี 5!! สูตรทำเครื่องดื่มใส่ขวดขายเพิ่มรายได้ช่วงโควิด
  • แถมฟรี 6!! คลิปวิดีโอสอนทำเครื่องดื่ม อัพเดทเรื่อยๆ
  • แถมฟรี 7!! กลุ่มเรียนทำเครื่องดื่ม เข้าไปดูคลิป และความรู้ฟรีได้ตลอด
  • แถมฟรี 8!! ไลน์ส่วนตัวเจ้าของร้าน ปรึกษาปัญหา สอบถาม ดูแล ตลอด 24 ชั่วโมง (ถ้าเจ้าของร้านไม่หลับ)
  • แถมฟรี 9!! ประกันสินค้าทุกชิ้น 3 เดือน
  • แถมฟรี 10!! ค่าส่งสินค้า + ค่าบริการเก็บปลายทาง ฟรี!! ทางร้านออกให้

       ทั้งหมดนี้ทาง Raven Coffee จัดให้ทุกท่านในราคาพิเศษสุด จากราคาเต็ม 6,290.- ไม่ขาย! เหลือเพียงราคา 3,290.- เท่านั้น เพื่อเป็นการสนับสนุนคนขยันทำมาหากิน ซึ่งปัจจุบัน Raven coffee มีลูกค้าซื้ออุปกรณ์และสูตรไปเปิดร้านกาแฟ ซึ่งอยู่ในความดูแลของทาร้านกว่า 300 ร้าน อีกทั้งมีลูกค้าใน Community ที่ทางร้านคอยดูแลให้คำปรึกษากว่าอีก 1,600 ท่าน ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถทำยอดขายปีที่แล้วได้ประมาณ 3,600 ออเดอร์ หรือประมาณ 5 ล้านบาท ซึ่งต้องบอกก่อนว่าทางร้านลองขายกาแฟมาแล้วหลายตัว และตัวที่ถูกปากถูกจริตคนไทยที่สุด นำไปขายแล้วลูกค้าติดใจมากที่สุด คือ ROBUSTA x ARABICA ของทางร้านเลย ด้วยรสชาติขม มัน เข้ม ไม่ติดเปรี้ยว ถูกจริตคนไทยสุดๆ ที่บอกเลยว่าทำกินได้ ทำขายรวย!

       นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่อยากประหยัดค่ากาแฟ ทาง Raven coffee ก็มีชุดสำหรับสามารถทำกาแฟทานเองได้ที่บ้าน ในราคาทุนต่อแก้วเพียง 5 บาท เท่านั้น และหากใครกังวลเรื่องวิธีการต้ม ไม่ต้องห่วง เพราะไม่มีขี้นตอนอะไรซับซ้อนเลย ทางร้านพร้อมสอนก่อนใช้งานจริง และคุณอาจจะตกหลุมรักการทำกาแฟไปเลย เพราะด้วยกิมมิกจากการ Handmade เองทุกขั้นตอน จะให้ประสบการณ์และความสนุกที่มากกว่าการกินกาแฟสำเร็จรูปหรือซื้อมาแน่นอน

       และทางร้านฝากมาบอกอีกว่า “ร้านเราเปิดให้บริการมานานเกือบปีแล้ว ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างมาก ที่คอยสนับสนุนเสมอมาและ ทางเรายืนยันคำเดิมตั้งแต่วันแรกที่ขาย คือการเน้นบริการมากกว่าขาย ไม่ว่าคุณจะเข้ามาแค่สอบถามหรือขอคำปรึกษาแล้วไปซื้อร้านอื่น เพราะเห็นว่าที่อื่นราคาถูกเราก็ไม่ว่า เพราะเราเหงามาก เราอยากคุยกับลูกค้า ทักมาได้ตลอดครับ ขอบคุณลูกค้าที่ช่วยเติมเต็มวันดีๆ ครับ”

บริษัท Raven coffee จำกัด
ที่อยู่บริษัท : 58/98 ต.บางกุ้ง เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี 84000
หน้าร้าน : @กองร้อยตระเวนชายแดน สุราษฏร์ธานี

สนใจสินค้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
FB Page : เครื่องบดกาแฟ หม้อต้มกาแฟโบราณ กางเต็นท์ ส่งฟรีเก็บปลายทาง Raven coffee
Line official : 0814694988
Tel : 0814694988

 

 

Facebook : https://facebook.com/Ravencoff/