อยากคิ้วเป๊ะปัง ต้องนี่เลย “FILM BROWS” ร้านสักคิ้วสุดเลิศ ช่างสักมืออาชีพ ที่มาพร้อมกับเทคนิคสักใหม่ล่าสุด ดูธรรมชาติ สวยสุด ปังสุด !

   ถ้าให้พูดถึงความสวยความงามในปัจจุบัน คงต้องยกการตกแต่งสักคิ้วหรือสักปากเป็นอันดับแรกๆ ที่สาวๆ คิดถึง เทรนด์เสริมความงามนี้กำลังเป็นที่นิยม เพราะเป็นการทำเพื่อเสริมความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และเสริมความมั่นใจให้กับสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นเหล่าดารา ไอดอล อินฟลูเอนเซอร์ทั้งหลาย หรือแม้แต่คนทั่วไป ทั้งชาย หญิง ก็อยากจะคิ้วปัง ปากอมชมพูกันทั้งนั้น ยิ่งได้เจอร้านที่ทำได้อย่างเป็นธรรมชาติ สักคิ้วสวยเสมือนคิ้วจริง ไม่ปลิงไม่โป๊ะ สักปากอมชมพู ดูสุขภาพดี ปกปิดปากคล้ำได้อย่างเป็นธรรมชาติแล้ว ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดเลยหละ

   สำหรับผู้ที่สนใจสักคิ้ว สักปาก แนะนำ FILM BROWS ร้านนี้ดี จึงบอกต่อ เพราะเค้ามีบริการสักคิ้วด้วยเทคนิคใหม่ล่าสุด หลากหลายแบบ แต่เป็นธรรมชาติ แม้ไม่มีขนคิ้ว ก็สามารถทำให้คิ้วดูธรรมชาติสมจริงได้ ! พร้อมด้วยบริการสักปากอมชมพู ให้ปากคล้ำ แลดูสุขภาพดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ช่วยแก้จุดบกพร่อง ให้กลายเป็นจุดเด่น เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจลูกค้ามากยิ่งขึ้นอีกด้วย แถมการันตีฝีมือของร้านด้วยรางวัลคุณภาพมากมาย ทั้งรางวัลแชมป์สักคิ้วคนจริงภาคใต้, รางวัลรองแชมป์สักคิ้วHair-stroke คนจริงประเทศไทย, ขึ้นโชว์บนเวทีแบ่งปัน เทคนิค สักคิ้ว Hair-stroke ในงานแข่งขันสักคิ้วชิงแชมป์ ภาคใตั 2022 และที่สำคัญช่างสักได้ผ่านการอบรมเชิงการแพทย์ และมีใบรองรับคุณวุฒิวิชาชีพช่างระดับ 4 อีกด้วย เรียกได้ว่า มั่นใจได้ทั้งความสวย คุณภาพ และความปลอดภัย กับร้าน FILM BROWS ได้แน่นอน

โดยร้านมีบริการมากมาย เช่น

  • สักคิ้วสีฝุ่นออมเบร สวยเสมือนเขียน หลังสักโดนน้ำได้เลย
  • สักคิ้วลายเส้นHair-Stroke เทคนิคใหม่ล่าสุดที่จะทำให้คิ้วดูธรรมชาติ หัวคิ้วฟู แม้ลูกค้าจะไม่มีขนคิ้วจริง ก็สามารถทำให้คิ้วดูธรรมชาติสมจริงได้
  • สักปากชมพู แก้ปัญหาปากซีด ปากดำคล้ำ ให้มีสีสวยสุขภาพดี
  • ฝังสีปาก Luxury Lips
  • สักลานนมชมพู
  • อื่นๆ

   ทางร้านดูแล ให้คำปรึกษา และบริการเป็นอย่างดี รับรองว่าต้องประทับใจกลับไปพร้อมกับหน้าสุดปังของคุณแน่นอน

ที่อยู่
Google Map: https://maps.app.goo.gl/hDhXy5xL3sLWUMA47

ติดต่อ
Tel: 099 326 5292
Facebook: นู๋ฟิล์ม คิ้วสวย
Facebook: นู๋ฟิล์ม สักคิ้วสวย เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี
Instagram: film_brows

Facebook : https://www.facebook.com/Filmbrows/ Instagram : https://instagram.com/film_brows?utm_medium=copy_link