" ไอเดียมงคล " ภาพมงคล ยอดขายอันดับ 1 ประเทศไทย

เปิดตัว ! " ไอเดียมงคล " แหล่งรวมภาพมงคลความหมายดี ขึ้นแท่นยอดขายอันดับ 1 แบรนด์ภาพมงคลขายดีในประเทศไทย

ไอเดียมงคล แหล่งรวมภาพมงคลความหมายดี ส่งมอบความมงคล มั่งคั่ง มั่งมี ยอดขายดีเกินคาด ! เจาะกลุ่มคนชอบแต่งบ้าน นำยอดขายก้าวขึ้นสู่อันดับ 1

เปิดตัว " ไอเดียมงคล " แหล่งรวมภาพมงคลความหมายดี สำหรับคนชอบแต่งบ้าน ที่แค่พึ่งเริ่มเปิดตัวได้ไม่นาน ยอดขายก็ทะลุเป้าเกินความคาดหมาย

ด้วยจุดแข็งที่ต้องการรวมไอเดียแต่งบ้านให้เข้ากับภาพมงคลได้อย่างลงตัว เจาะกลุ่มคนรักบ้านและนักธุรกิจที่อยากเสริมมงคล เรียกทรัพย์ เสริมฮวงจุ้ยกับภาพมงคลที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งรูปแบบและความหมาย เพื่อตอบโจทย์ฐานลูกค้าทุกระดับ ส่งผลให้ยอดการสั่งซื้อพุ่งสูงและได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก

แม้ว่าภาพมงคลจะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างเฉพาะกลุ่ม แต่ด้วยวิสัยทัศน์และแนวคิดของนายปริวรรตน์ อรุโณทยานันท์ ผู้บริหารและก่อตั้ง " ไอเดียมงคล " ที่มองว่าภาพมงคลไม่ใช่ของแต่งบ้านที่เหมาะสำหรับลูกค้าบางกลุ่มเท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าได้กับคนทุกกลุ่มที่ชื่นชอบการแต่งบ้าน ไม่ว่าใครก็สามารถซื้อภาพมงคลได้ ด้วยคุณภาพและดีไซน์ภาพที่ทันสมัย สวยงดงาม ตระการตาทุกชิ้น เข้าได้กับบ้านและออฟฟิศทุกสไตล์

เสริมทัพความมงคลด้วยความหมายดี ทั้งเรื่องการเรียกทรัพย์ เสริมความสำเร็จ เสริมบารมี หนุนทรัพย์เงินทอง ทำให้แบรนด์ "ไอเดียมงคล" เริ่มเป็นที่รู้จักทั้งแวดวงนักธุรกิจและคนแต่งบ้านมากขึ้น จนเกิดความต้องการซื้อภาพมงคลสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ ด้วยจุดเด่นที่นำเสนอภาพมงคลแต่ละแบบ ที่มีความหมายและตอบโจทย์เรื่องมงคลที่แตกต่างกันได้อย่างน่าสนใจ ได้แก่ ภาพธรรมชาติเสริมความราบรื่น ภาพม้ามงคลเสริมพลังความสำเร็จ ภาพเรือสำเภาเสริมค้าขาย เรียกทรัพย์ ภาพภูเขาเสริมบารมี น่าเกรงขาม ภาพกวางทองเสริม ความรุ่งเรือง และเป็นแบรนด์ที่ได้รับการการันตีความมงคลจากซินแสเป็นหนึ่ง ซินแสอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ว่ามีแล้วรวย เฮง เหมาะกับทุกบ้าน

ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้รับเสียงยืนยันจากหมอมีน อรรถพล น้อยวงศ์ เจ้าของสถาบันโหราศาสตร์สากลเพื่อธุรกิจ นักพยากรณ์ไพ่ทาโรต์และลายเซ็นชื่อดังว่าการตกแต่งบ้านเพื่อเสริมบารมีด้วยภาพมงคลอย่างกวางทอง เรือสำเภา ม้ามงคล และภาพธรรมชาติ จะช่วยให้ชีวิตราบรื่นและเจริญรุ่งเรืองได้จริง เพราะภาพมงคลจะช่วยปรับฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัยให้ได้รับพลังงานที่ดี ไม่ว่าจะนำไปตกแต่งในบ้านหรือสำนักงาน ก็จะดึงดูดแต่สิ่งดี ๆ เมื่อที่อยู่อาศัยดี คนอยู่อาศัยก็จะมีความสุข ดึงดูดทรัพย์ ร่ำรวย

นอกจากจะแต่งบ้านให้สวยน่าอยู่แล้ว ยังสามารถส่งมอบเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจในช่วงเทศกาลต่าง ๆ เป็นของแต่งบ้านที่เข้าได้กับทุกช่วงเวลาสำคัญ ทำให้ไอเดียมงคลมียอดขายโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จนนำไปสู่การก้าวขึ้นเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาด
ซึ่งในอนาคต " ไอเดียมงคล " มีแผนจะต่อยอดไปสู่การขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดสินค้าแต่งบ้านอีกด้วย
..
สำหรับผู้ที่สนใจซื้อภาพมงคล " ไอเดียมงคล " สามารถเข้าไปสั่งได้ที่ www.ideamongkol.com
หรือโทร 090-218-3567 มีบริการจัดส่งให้ถึงบ้าน ส่งฟรีทั่วประเทศ