“Secret of Paris” กลิ่นหอมแบบใหม่ที่บ่งบอกความเป็นคุณ กลิ่นหอมสดชื่นสุดตราตรึง สัมผัสความลับของปารีสในรูปแบบของน้ำหอมได้แล้ววันนี้

        Lea brand ขอนำเสนอ น้ำหอมฝรั่งเศสรูปแบบใหม่ “Secret of Paris” สัมผัสเสน่ห์ความหอมสุดตราตรึง ความลับของฝรั่งเศสที่คุณจะได้สัมผัส กลิ่นหอมสุดดั้งเดิมสร้างบุคลิกที่แข็งแกร่งและงดงามให้กับสุภาพสตรีจากต้นโอ๊ก กลิ่นหอมสุดเย้ายวนของรากไม้จันทน์ ให้ความสดชื่นด้วยผลไม้ตระกูล Citrus ผสมกับผลไม้สีแดง ความละเอียดอ่อนโอบล้อมด้วยความอ่อนโยนของดอกไม้ Gardenia รวมเป็นหนึ่งก่อเกิดเป็น “Secret of Paris” กลิ่นหอมสุดงดงามที่ไม่มีวันลืมเลือน

        “Secret of Paris” เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ณ เกาะสมุย ประเทศไทย กลิ่นหอมที่ถูกดัดแปลงโดย “Herve Droin” CEO ของ Asia eco Corp ในห้องปฏิบัติการเกาะสมุย น้ำหอมเป็นที่รู้จักในกลุ่มสาวไทยที่มีความเข้าใจในความงามของกลิ่นที่ล้ำลึก

        อยากสัมผัสความรู้สึกสุดเก๋ไก๋ตามสไตล์ชาวฝรั่งเศส “Secret of Paris” หนึ่งในเคล็ดลับที่ชาวปารีสฉีดพ่นเพิ่มเสน่ห์เย้ายวน อยากสัมผัสเสน่ห์ความลับของปารีส “Secret of Paris” มีจำหน่ายแล้วที่เพจ Facebook หากท่านสนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ อย่ารอช้าน้ำหอมสุดพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด หลงใหลความเป็นปารีส ปรารถนาความลึกลับน่าค้นหา ตามหากลิ่นน้ำหอมที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณห้ามพลาด


พิกัด: 2Bnat Cosmetics & Hotel Supply. 108/18 Moo 1 Bophut, Koh Samui, สุราษฎร์ธานี 84320 Tel: 077 417 232
เวลาที่เปิดให้บริการ: วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 09.00 - 18.00 น.
Tel: 0808177290
Facebook: Secret of Paris
Instagram: Secret_ofparis
Line official: secret_ofparis
Youtube Channel: Secret Of Paris
Website: https://www.asiaecocorp.com/product/secret-of-paris-by-lea-50-ml/

Facebook : https://www.facebook.com/secretofparis Instagram : https://www.instagram.com/secret_ofparis/?hl=th