หอยแครงดองซีอิ๊ว สูตรเด็ดต้นตำรับจากเมืองร้อยเกาะ

มาเยือนถิ่นถึงเมืองร้อยเกาะอย่างจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็ต้องแวะมากินของดีประจำจังหวัดอย่างหอยแครงกันสักหน่อย กับเมนูแซ่บขึ้นชื่ออย่าง หอยแครงดองซีอิ๊ว ที่ร้านหอยแครงดองซีอิ๊วสูตรเด็ดเมืองร้อยเกาะ บอกเลยว่าคุณภาพดีเยี่ยมสมคำกล่าวที่ว่า เมืองร้อยเกาะ เงาะอร่อย หอยใหญ่ อีกทั้งยังเป็นสูตรเด็ดที่ส่งมาแบบรุ่นต่อรุ่น รับประกันความแซ่บได้แบบหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์

ที่ร้านหอยแครงดองซีอิ๊วสูตรเด็ดเมืองร้อยเกาะ พร้อมส่งความอร่อยของหอยแครงดองซีอิ๊ว ด้วยน้ำดองสูตรเฉพาะของจังหวัดสุราษฎร์ธานี และหอยแครงที่สด และสะอาด พร้อมจัดจำหน่ายในรูปแบบออนไลน์ ทั้งในช้อปปี้และลาซาด้า ใครคออาหารทะเลบอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะทางร้านมีให้เลือกมากมายหลากหลายไซส์ ไม่ว่าจะเป็น

หอยแครงดองซีอิ๊วกระปุกเล็ก 390 มล. ราคา 150 บาท
หอยแครงดองซีอิ๊วกระปุกใหญ่ 720 มล. ราคา 250 บาท

พิเศษกว่าเดิม! ตอนนี้ทางร้านยังมีมีโปรโมชั่นซื้อ 2 กระปุกใหญ่ 500 บาท แล้วส่งฟรี! แถมที่แกะหอยแครงให้ด้วยเพื่อเพิ่มความสะดวกในการรับประทาน ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีโปรโมชั่นซื้อ 3 กระปุกใหญ่ 750 บาท แล้วส่งฟรีอีกด้วย! แถมที่แกะหอยแครงสแตนเลสอย่างดี บอกเลยว่าคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม

คนรักอาหารซีฟู้ด ต้องห้ามพลาด กับเมนูเด็ดสุดแซ่บจากร้านหอยแครงดองซีอิ๊วสูตรเด็ดเมืองร้อยเกาะ พร้อมส่งความนัวของหอยเด้งๆ เนื้อฉ่ำๆ และหอมน้ำซีอิ๊วสูตรเด็ดให้แล้ววันนี้ รับรองว่าใครลองแล้วก็ต้องติดใจ ต้องมาลองหอยแครงดองซีอิ๊วสูตรเด็ดจากสุราษฎร์ธานีเท่านั้น เพราะความอร่อยที่ไม่เหมือนใครที่ไหน เราจึงไม่อยากให้คุณพลาด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ที่อยู่ร้านค้า: อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี
เวลาที่เปิดให้บริการ: ขายออนไลน์ 24 ชั่วโมง
Shopee: หอยแครงดองซีอิ๊วสูตรเด็ดเมืองร้อย
Lazada: bighoi_surat