บ้านที่ดีสวยแค่ภายนอกอย่างเดียวไม่ได้ “Studio Infinite Design” รับตกแต่งภายใน ดูแลอย่างดีถึงหน้างาน ผลลัพธ์ตามแบบ หมดห่วงเรื่องงบช่างทิ้งงาน

        บ้านจะเสร็จสมบูรณ์ได้ภายในบ้านต้องมีเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งที่ครบถ้วนสมบูรณ์เข้ากับบ้าน อยู่ภาคใต้ไม่รู้จะไปจ้างบิ้วอินที่ไหน กลัวโดนเทงาน งานออกมาไม่ตามแบบ หมดห่วงทุกปัญหาที่คาใจ “Studio Infinite Design” รับตกแต่งภายในแบบครบวงจร รับประกันงานเหมือนแบบ งบประมาณไม่บานปลาย หมดปัญหาช่างทิ้งงาน รับงานทั่วภาคใต้ ออกแบบตกแต่งได้ถูกใจคุณ

        “บริษัท สตูดิโอ อินฟินิท ดีไซน์” รับงานตกแต่งภายในภาคใต้ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ร้าน หรือว่าคลินิก บริการครบวงจร ทั้งออกแบบ ผลิต และติดตั้ง พร้อมรับประกันงานหลังส่งมอบ 1 ปีเต็ม และดูแลลูกค้าเราไปตลอด ภายใต้คอนเซป “งบไม่บาน งานเหมือนแบบ”

        ด้วยประสบการณ์ในการทำงานกว่า 10 ปี และการันตีงานกว่าหลายร้อยหน้างาน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าหากมาทำกับที่บริษัทจะหมดปัญหาเรื่องช่างทิ้งงาน งานไม่เสร็จตามเวลาที่กำหนด เพราะทางบริษัทเรามีทีมช่างมืออาชีพ ไม่ส่งต่องาน ดูแลควบคุมงานเอง หน้างานเหมือนแบบ พร้อมทั้งวัสดุในการทำงานคงทนแข็งแรง อายุการใช้งานยาวนาน รับรองว่างานเสร็จตรงเวลา งบประมาณไม่บานปลาย รับงานทั่วภาคใต้ สนใจงานตกแต่งภายในติดต่อเลย ยินดีให้บริการ!

#ตกแต่งภายในภาคใต้ #ตกแต่งภายใน #บิ้วอินเฟอร์นิเจอร์ #ตกแต่งภายในคลินิกภาคใต้


พิกัด: เลขที่ 67/8 ม.4 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี
ติดต่อ: 077 - 956398 , 081 - 6767550
เวลาเปิดทำการ: 9.00 – 17.30 น.
Gmil: studio_infinite_design@hotmail.com
Line: 888official
Facebook: ตกแต่งภายในครบวงจร by Studio Infinite Design

Facebook : https://www.facebook.com/StudioInfiniteDesign/