พักวิลล่าส่วนตัวสุดหรู เที่ยวคาเฟ่สุดชิค ปลอดภัย Covid–19 นอนแช่อ่างจากุซซี่สัมผัสหน้าหนาวทะเลหมอกภาคใต้เขื่อนเชี่ยวหลาน สุราษฎร์ธานี

     CALIGO RESORT บริการห้องพักแบบวิลล่าเพียง 10 หลังเท่านั้น ! เน้นการบริการแบบส่วนตัว ทั้งห้องพัก และเมนูอาหารให้คุณลูกค้าได้เลือกอย่างหลากหลายพร้อมเสิร์ฟถึงห้องพักของท่าน โดยจุดเด่นของที่พัก ทุกท่านจะได้พักผ่อนนอนแช่อ่างจากุซซี่และสัมผัสวิวทะเลหมอกยามเช้าจากภายในห้อง พร้อมรับประทานอาหารทุกมื้อแบบส่วนตัวใกล้ชิดธรรมชาติ ตกเย็นชมแสงพระอาทิตย์ตก และสัมผัสบรรยากาศนอนดูดาวบนตาข่ายหน้าระเบียงห้องพัก อีกทั้งยังมีกิจกรรม Floating Breakfast อาหารเช้าลอยนํ้าสระว่ายน้ำหินอ่อนสุดหรูระบบเกลือส่วนกลางด้วยวิว 180 องศา ซึ่งเป็นจุดถ่ายรูป เช็คอินยอดฮิต ทางที่พักได้คำนึงถึงความปลอดภัยโรคโควิด-19 โดยทางเรามีจุดวัดอุณหภูมิเพื่อให้ลูกค้าได้ตรวจวัดก่อนเข้ารับบริการ มีจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์ การทำความสะอาดฆ่าเชื้อพื้นที่บริเวณรีสอร์ททุกๆ 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งทางรีสอร์ทได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) และ SafeTravels จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมมือกับกระทรวงสาธารณสุขและหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่าน
     โดยสระว่ายน้ำแบ่งออก 2 สระ ได้แก่ สระเด็กและสระผู้ใหญ่เพื่อให้ท่านได้ทำกิจกรรมกับครอบครัว อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งชุดอุปกรณ์ในห้องน้ำ ลานจอดรถช่องเฉพาะคุณลูกค้า และบริการรถกอล์ฟ รับ-ส่งภายในรีสอร์ท อีกทั้งมีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน ในราคาย่อมเยา สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้เดินทางมาด้วยยานพาหนะของตนเอง ที่พักห่างจากสนามบินสุราษฎร์ธานีเพียง 57 นาที เท่านั้น เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับทุกเพศ ทุกวัย หากท่านใดต้องการหาที่เที่ยวใกล้ๆ รีสอร์ท ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญให้ทุกท่านได้แวะเที่ยวหลากหลายที่เลยทีเดียว ประกอบไปด้วย

        ● จุดชมวิวท่าเรือประมง (500 ม.)
        ● เขื่อนรัชชประภาหรือกุ้ยหลินเมืองไทย (ท่าเรือเทศบาลเขื่อนเชี่ยวหลาน 1.5 กม.)
        ● สนามกอล์ฟเขื่อนรัชชประภา (4.1 กม.)
        ● เขาเทพพิทักษ์ (สะพานแขวนภูเขารูปหัวใจ) ( 6 กม.)
        ● มหัศจรรย์หินพัด สุราษฎร์ธานี (18 กม.)
        ● ป่าต้นนํ้าบ้านนํ้าราด (29 กม.)
        ● อุทยานธรรม (เขานาในหลวง) ( 35 กม.)
        ● ชมดอกบัวผุดอุทยานแห่งชาติคลองพนม (44 กม.)
        ● อุทยานแห่งชาติเขาสก (65 กม.)
     
     มากไปกว่านั้นเรายังมี "โรงคั่วกาแฟ Caligo Coffee Factory (โรงคั่วกาแฟคาลิโก้)" โดย "Caligo" เป็นภาษาละติน แปลว่า หมอก ซึ่งก็เป็นที่มาของชื่อธุรกิจเพราะสถานที่ธรรมชาติที่เราตั้งโรงคั่วมีหมอก จึงเป็นที่มาของชื่อธุรกิจ Caligo ให้สอดคล้องกับบรรยากาศ โดยในส่วนของร้านกาแฟมีลักษณะเปิดโล่งแอร์ธรรมชาติ แต่ในวันอากาศร้อนก็มีโซนแอร์ชั้นสองให้บริการ ทางร้านใช้เมล็ดกาแฟสายพันธ์ุโรบัสต้าจากเกษตรกรในพื้นที่ และยังมีสายพันธุ์อะราบิก้าจากภาคทางเหนือ โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น. กาแฟสด ชา น้ำผลไม้ ขนมเบเกอรี่ อาหารจานเดียว เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติกาแฟสดและเครื่องดื่มจากธรรมชาติ และยังเป็นคาเฟ่ที่มีจุดถ่ายรูป เช็คอินยอดฮิตอีกด้วย หากเดินทางจากเขื่อนรัชชประภาประมาณ 16 กิโลเมตร และเป็นทางผ่านไปอุทยานแห่งชาติเขาสกประมาณ 34 กิโลเมตร โรงคั่วกาแฟคาลิโก้เป็นคาเฟ่ริมเส้นทาง 401 ติดชายเขาและสวนผลไม้ ในบรรยากาศที่ร่มรื่นเลยทีเดียว นักเดินทางท่านใดชอบเที่ยวแนวป่าเขาสัมผัสธรรมชาติ แวะมาพักที่ Caligo Resort และชิมกาแฟสด Caligo Coffee Factory กันได้เลย

สามารถติดต่อสอบถาม
● CALIGO RESORT (Ratchaprapha Dam)
ที่อยู่ : 299/7 ม.5 ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี
Addres : 299/7 Moo 5 ,Khao Phang , Ban Ta Khun, Surat Thani 84230
สำรองห้องพักได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 0621762888 ,077264444
Facebook : Caligo Resort
Line : @caligoresort 
IG : caligoresort
E-mail : caligoresort@gmail.com
www.caligoresort.com

● Caligo Coffee Factory
ที่อยู่ : เส้นทางถนน 401 เขาสก 51/1 ม.8 ต.พนม อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี 84250
เปิด 08.00 - 17.00 น. (ไม่มีวันหยุด)
เบอร์โทรศัพท์ : 093 615 6511
Facebook : Caligo Coffee Factory
Line : @Caligo 
IG : caligo_coffee
Youtube: CALIGO STRORY 
E-mail : caligocoffeefactory@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/Caligoresort Instagram : https://www.instagram.com/caligo_coffee/?hl=en