เปิดประสบการณ์การพักผ่อนสุดสบายในระดับ 5 ดาวที่เกาะสมุย “Chi Samui” มีสระว่ายน้ำ อาหารเครื่องดื่ม ห้ามพลาดประสบการณ์สุดเจ๋งเมนูกัญชาสุดว้าว!

        ทะเล อาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย สระว่ายน้ำ เสียงเพลงของดีเจยอดฝีมือ อยากไปเที่ยวเกาะให้เห็นวิวสวยๆ พบกับสถานที่ท่องเที่ยวสุดตระการตา ไปเลยที่ “Chi Samui” ตั้งอยู่ริมหาดบางรักษ์ เกาะสมุย บีชบาร์ที่ดีที่สุดในสมุยต้องไปให้ได้สักครั้ง มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ขนาด 25 เมตร สามารถมองเห็นหาดทรายสีขาว ณ หาดบางรักษ์ “Chi Samui” มีชื่อเสียงในการจัดคอนเสิร์ตต่างๆ โดยนำดีเจที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาร่วมงานกันแบบจัดเต็ม มีการจัดอีเว้นท์ต่างๆ กิจกรรมน่าสนใจมากมายจัดขึ้นในทุกวัน แม้แต่เหล่าซุปเปอร์สตาร์ดาราเซเลปก็ยังแวะเวียนเข้ามา

        สำหรับใครที่อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ คนรักสุขภาพต้องไม่พลาด พบกับเมนูอาหาร เครื่องดื่ม ที่มีส่วนประกอบของใบกัญชาเป็นที่แรกในเกาะสมุยเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 เนื่องจากทางร้านได้มองเห็นว่าการดูแลสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของผู้บริโภค และมีคนหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น ด้วยประโยชน์ของ CBD ที่สกัดมากจากกัญชามีส่วนสำคัญที่เป็นประโยชน์ต่อวงการดูแลสุขภาพที่ก้าวหน้าขึ้นไป ได้รับอนุญาตการใช้ใบกัญชาแห้งเพื่อใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์ โดย โครงการผลิตกัญชาเชิงคุณภาพเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์ สำนักวิชาเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

        อยากลองกินกัญชา “Chi Samui” ยินดีนำเสนอเมนู เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกัญชา ไม่ว่าจะเป็น ผลไม้ปั่น , ค็อคเทล , ม็อคเทล , ชา , พิซซ่า , พาสต้า , เบอร์เกอร์ และแน่นอนเมนูยอดฮิตในส่วนของอาหารไทย “ผัดกะว้าว” เมนูสุดดั้งเดิมของคนไทยที่มีส่วนผสมของ พริก ใบกะเพรา และใบกัญชา อยากพบประสบการณ์ใหม่กับเมนูกัญชาสุดว้าว สัมผัสบรรยากาศสุดชิล พักผ่อนให้สนุกสนาน ประสบการณ์สุดเจ๋งเพื่อคนรักสุขภาพและคนที่ต้องการพักผ่อนทั้งหลาย มาเลยที่ “Chi Samui”

พิกัด: 16/4 หมู่ 4 ตำบลบ่อผุด บางรักษ์ อำเภอ เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84320
เวลาเปิดให้บริการ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00  – 24.00 น.
Tel: 077 - 484481 หรือ 092 – 2717439
Website: http://www.chisamui.com/
Instagram: chisamui
Facebook: Chi Samui

Facebook : https://www.facebook.com/chisamui Instagram : https://www.instagram.com/chisamui/?hl=th