nan eyebrows - รับแก้คิ้ว เปลี่ยนทรง เปลี่ยนสี ลบคิ้วด้วยเลเซอร์

          หากพูดถึงเรื่องความสวยความงามแล้ว ก็คงจะไม่มีใครไม่อยากสวยและคงไม่มีใครอยากหยุดสวยเป็นแน่ มีแต่จะเติม เสริม เพิ่มแต่ง ให้ดูดียิ่งๆขึ้นไป และแน่นอนว่าคิ้วก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญที่ผู้หญิงทุกคนต่างก็ให้ความสนใจและใส่ใจ เพราะคิ้วถือเป็นจุดสำคัญบนใบหน้าของเราที่ทำให้ใบหน้าดูมีอะไร และที่สำคัญไปกว่าก็คือวลีเด็ดที่เรามักพูดว่า คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า

          ด้วยศาสตร์และศิลป์ของความงามแล้ว วันนี้เรามีตัวช่วยที่จะทำให้สาวๆ แปลงโฉมให้กับจุดที่สำคัญที่สุดของใบหน้ามาฝากกัน นั่นก็คือ “ร้าน Nan Eyebrows” เป็นร้านที่รับแก้คิ้ว เปลี่ยนทรง เปลี่ยนสี และลบคิ้วด้วยเลเซอร์ เหมาะสำหรับสาวๆท่านใดที่อยากมีทรงคิ้วให้รับกับใบหน้า หรือต้องการปรับรูปทรงให้หน้าดูซอฟต์ลงเพราะสาวๆบางคนอาจเจอปัญหาทรงคิ้วที่ทำมาทำให้ใบหน้าดูดุ ทรงคิ้วไม่เท่ากัน หรืออาจยังไม่ถูกใจกับรูปทรงที่ทำมา ทางร้านแนนอายบราวน์จึงเป็นตัวเลือกให้กับสาวๆได้มาดูกัน ที่นี่มีบริการรับแก้ทรงคิ้ว ลบคิ้วด้วยเลเซอร์เพียงจุดละแค่ 590 บาทเท่านั้น เห็นผลในครั้งแรกที่ทำ ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น ใครที่กำลังมองหาช่องทางเพื่อปรับเปลี่ยนโหงวเฮ้งอยู่ล่ะก็ บอกได้เลยว่ามาถูกทางแล้วล่ะค่ะ เพราะที่นี่เขาก็มีบริการปรับแต่งเสริมโหงวเฮ้งให้เฮงๆ รวยๆกันไปเลยจ้า

          สำหรับใครที่มีปัญหาอยากปรับทรงคิ้ว หรืออยากปรับแต่งเพื่อเสริมโหง้วเฮ้งให้กับตัวเองอยู่ล่ะก็เราขอแนะนำให้มาเลือกใช้บริการของทาง Nan Eyebrows เพราะวางใจเรื่องความสวยได้เลยว่าจะไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวังด้วยประสบการณ์ของช่างที่การันตีคุณภาพและผลงานจริงว่าปังปุริเย่แน่นอน


Location : สุขุมวิท 107 (ปากซอยแบริ่ง39) สุราษฎร์ธานี
ตลาดไดมอนด์ เกาะสมุย (หัวถนน)
ID Line : @NAN1983
facebook.com : eyebrowslaserremoval

Facebook : https://www.facebook.com/eyebrowslaserremoval