SUPA โรงงานผลิตเนื้อปูม้าครบวงจร สด สะอาด อร่อย ทานได้เลยไม่ต้องแกะ!!

    สำหรับใครที่ชอบทานปูม้า แต่ไม่ชอบแกะเองเราคือพวกเดียวกัน! อยากทานเนื้อปูม้าที่สด สะอาด อร่อย ปลอดภัย สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้! ที่ สุภา SUPA โรงงานผลิตเนื้อปูม้าครบวงจร เนื้อปูม้าสด เนื้อปูแกะ เนื้อปูม้าพาสเจอร์ไรซ์ ปูคอนโด เนื้อปูกระป๋อง ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีเมนูเนื้อปูหลากหลายให้ลิ้มลอง ที่เมื่อคุณเห็นแล้ว จะต้องน้ำลายสอเลยทีเดียว

    โรงงานผลิตเนื้อปูม้าครบวงจร สุภา SUPA อินเตอร์ฟู้ด เป็นโรงงานที่ได้มาตรฐาน และได้คัดสรรวัตถุดิบ ‘เนื้อปูม้า’ คุณภาพดี เพื่อส่งตรงถึงมือผู้บริโภค ทั้งทุ่มเท ใส่ใจ และเข้มงวดในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อส่งมอบเนื้อปูม้าอย่างดีให้พวกเรา ชาวเนื้อปูม้าLover!! นอกจากปูม้าสดแล้ว ทางโรงงานก็ยังมี เนื้อปูพาสเจอร์ไรซ์แบบกระป๋องกับเนื้อปูพาสเจอร์ไรซ์แบบซอง ที่บรรจุซองสุญญากาศ เก็บรักษาความสดใหม่และรสชาติที่อร่อยของเนื้อปู ที่เมื่อคุณลองทานแล้วจะต้องสั่งเพิ่มแน่นอน! หรือสำหรับใครที่อยากทานเนื้อปูสด ทางเราก็ได้คัดเฉพาะเนื้อปูแน่นๆ รสหวานเน้นๆ ส่งตรงมาจากท้องทะเลมาถึงท้องของทุกท่านโดยเฉพาะ และหมดปัญหาไร้กังวลไปได้เลยกับช่วงที่ โควิด-19 เริ่มกลับมาระบาดอีกครั้ง! ทางร้านมีโปรส่งฟรี!!! สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้แล้วตามที่อยู่ด้านล่างได้เลย หรือลูกค้าธุรกิจ ร้านค้า ร้านอาหารก็สามารถติดต่อตามที่อยู่ด้านล่างได้เช่นกัน

    เนื้อปูสดแกะแล้ว เนื้อแน่น รสหวานทานอร่อย อร่อยจบครบที่เดียว ต้องสุภาอินเตอร์ฟู้ด! ราคาไม่แพง คุณภาพสุดยอด เกรดส่งออก ดีกรีแน่น สั่งซื้อได้แล้ววันนี้!!

Location : บริษัท สุภา อินเตอร์ฟู้ด จำกัด 59/3 หมู่ 5 ตำบลบางกุ้ง อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์
คอนแทคติดต่อสำหรับลูกค้าทางบ้าน ส่งฟรีทั่วประเทศ
    FB : SUPA เนื้อปูม้า สด พาสเจอร์ไรส์ ส่งตรงจากโรงงาน By Supa Interfood
    Line : @supadelivery
    Tel.083 – 8282555
คอนแทคติดต่อสำหรับลูกค้าธุรกิจ ร้านอาหาร ร้านค้า
    E-mail : supa.crab@outlook.com
    Line : supainterfood
    Tel. 061 - 3897999

Facebook : https://www.facebook.com/SUPA.CrabMeat