ร้านก๋วยเตี๋ยวซีฟู้ดเจ้าเด็ดเจ้าดังแห่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี "บ้านก๋วยเตี๋ยวซีฟู้ด By ป้าทิ้ง" รสชาติอร่อยเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือบรรยากาศสุดฟิน

     ใครชอบกินก๋วยเตี๋ยวและอาหารทะเลเชิญทางนี้ "บ้านก๋วยเตี๋ยวซีฟู้ด By ป้าทิ้ง" เป็นร้านที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นร้านดังแห่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร้านนี้เปิดมานานกว่า 40 ปี ในนามของป้าทิ้ง โดยจะขายเฉพาะอาหารทะเล หลังจากนั้นสืบต่อโดยหลานที่ตั้งใจขยายร้านมาเปิดในตัวเมืองเพื่อความสะดวกในการเดินทาง นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวแล้ว ยังมีเมนูซีฟู้ดอื่นๆอีกเยอะแยะมากมาย 

     ร้านบ้านก๋วยเตี๋ยวซีฟู้ด By ป้าทิ้ง เพิ่งย้ายมาทำเลใหม่เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ดื่มด่ำกับบรรยากาศใหม่ ติดริมน้ำ แต่รสชาติยังคงอร่อยเหมือนเดิม ด้วยวัตถุดิบที่สด สะอาด เมนูที่หลากหลาย ที่สำคัญคุณภาพเหมาะสมกับราคา จึงทำให้ลูกค้าติดอกติดใจ ต้องกลับมาแวะทานอีกครั้ง 'บ้านก๋วยเตี๋ยวซีฟู้ด BY ป้าทิ้ง' ร้านอาหารที่รวบรวมของทะเลมาไว้ที่นี่ บอกเลยว่าใครที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวหรืออาหารแสนอร่อย ต้องติดใจอย่างแน่นอน เพราะที่นี่มีครบทุกอย่าง

     เมนูซิกเนเจอร์เด็ดดวงและแสนอร่อยที่ทางร้านแนะนำ เรามาเริ่มต้นกันที่
• เมนู "โคตรพลังต้มยำทะเล" เป็นเมนูที่รสชาติอร่อยมาก ด้วยน้ำต้มยำสุดแสนอร่อย มีทั้งกุ้งแม่น้ำ กุ้งแช่บ๊วย หอยเชล กั้ง เล้ง อร่อยจุกๆกันเลยทีเดียว
• เมนู "ข้าวไม่มีชื่อ" เป็นเมนูที่ใครมาต้องสั่งเกือบทุกโต๊ะ รสชาติอร่อยมาก ราดด้วยน้ำซอสและน้ำจิ้มลงไปคลุกเข้ากันคือดีมากฟินสุดๆ
• เมนู "ข้าวผัดปูไข่ปู" เป็นเมนูข้าวผัดที่ไม่ธรรมดา โดยจะผัดกับไข่ ใส่เนื้อปูและไข่ปูลงไป เป็นพระเอกของจาน บอกเลยว่ารสชาติอร่อยมาก
• เมนู"ข้าวผัดไข่ข้นกรรเชียงปู" เป็นเมนูข้าวผัดสูตรเฉพาะของทางร้าน รสชาติจะหอมกลิ่นซีอิ๊วและจะติดหวานนิดๆที่ปลายลิ้น ราดด้วยไข่ข้นกรรเชียงปูอร่อยไม่รู้ลืม
• เมนู "หมึกไข่ทอด" เป็นเมนูหมึกไข่ทอดกับน้ำซอสสูตรลับจนซอสซึมเข้าไปในตัวหมึกและไข่จนได้รสชาติที่แสนอร่อย

     เห็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านน้ำลายไหลกันเลยใช่ไหมทุกคน หากใครอยากลองแวะไปทาน ตอนนี้ทางร้านเข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่ง" ด้วย สามารถติดต่อสอบถามได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้
Telephone : 099-2896598, 082-5965695, 083-4564695
Facebook : บ้านก๋วยเตี๋ยวซีฟู้ด By ป้าทิ้ง
Instagram : kuayteaw.pating
Open Hour : 8.30-17.30 น. เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด
Location : ถนนในลึกตัดใหม่ ซอยศรีเกษม 8 ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000 หรือไปตามโลเคชั่นที่ปักหมุดไว้ด้านล่างนี้ได้เลย

Facebook : https://www.facebook.com/kuayteaw.pating