อ.จอย Joyibrown สักคิ้วเวียงสระ สุราษฎร์ธานี ประสบการณ์แน่น การันตีด้วยรางวัลมากมาย มั่นใจคิ้วสวยเป๊ะออกจากร้านแน่นอน!

          คิ้วคือ มงกุฎของใบหน้า คำนี้ สาว ๆ หลายคนคงจะเห็นด้วยแน่นอน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่คิ้วโล้น คิ้วบาง คิ้วไม่มีขน เพราะไม่ว่าหน้าสด หรือขี้เกียจแต่งหน้าแค่ไหน ขอแค่มีคิ้วก็รู้สึกรอดแล้ว แต่จะดีกว่าไหม ถ้าตื่นมาแล้ว มีคิ้วสวยเป๊ะ พร้อมออกจากบ้านเลย แต่ว่าการสักคิ้วก็เป็นสิ่งที่ต้องศึกษาให้ดี เพราะถ้าสักไปแล้วไม่ได้อย่างที่ต้องการ ต้องมาเสียใจทีหลังแน่นอน วันนี้เราจึงมีร้านสักคิ้วมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกัน รับรองว่าสวย ถูกใจ มั่นใจได้แน่นอน

          อ.จอย Joyibrown สักคิ้วเวียงสระ สุราษฎร์ธานี จุดเด่นของร้านนี้ คือ งานของที่ร้านจะมีความเป็นธรรมชาติสูง สวย ดูแพง ไม่โป๊ะแน่นอน สักโดยอาจารย์จอย จบจากสถาบันสักคิ้วชั้นนำระดับโลก Phibrows และ AcadamyS โดยใช้สี และอุปกรณ์ทุกอย่างจากสถาบันชั้นนำของโลก Phibrows และ AcadamyS เท่านั้น ทางร้านมีบริการสักคิ้วหลายรูปแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น สักคิ้วสีฝุ่น คิ้ว ombre' 3tone ซึ่งจะเป็นคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ มีการไล่ 3 ระดับสี ไล่ 3 ค่าน้ำหนัก หัวคิ้วจาง หางคิ้วเข้ม เหมาะกับสาว ๆ ยุคใหม่ที่หลงรักการแต่งหน้า , สักคิ้วฝุ่น Magic shading จะเน้นความเป็นธรรมชาติ ฝุ่นฟุ้ง ปลิว เหมาะสำหรับสาวหวานละมุน และรักความเป็นธรรมชาติ สักคิ้วลายเส้น realistic เทคนิค microblading หรือคิ้ว 6 มิติ เป็นเทคนิคการสร้างเส้นขนคิ้วเสมือนจริงเลียนแบบธรรมชาติ โดยทางร้านเลือกใช้ใบมีดจากสถาบันชั้นนำระดับโลก Phibrows เป็นใบมีดไมโครที่เล็กและคมที่สุดในโลก เพื่อสร้างเส้นที่เล็กและเป็นธรรมชาติ สุดท้ายคือการสักคิ้วด้วยเข็มนาโน Hairstroke Technique เป็นเทรนด์ใหม่ล่าสุดที่สาวๆเทรนดี้ห้ามพลาด กำลังได้รับความนิยมสุดๆเนื่องจากมีความเสมือนจริง เส้นพริ้วไหว เป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือสักเสร็จสามารถโดนน้ำได้เลย หลังจากลอกสีติดดีถึง 99% ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิวของสาวๆแน่นอน นอกจากนี้ ทางร้านยังมีบริการฝังสีปากแก้ปากคล้ำ ฝังสีปากชมพู ด้วยเทคนิคใหม่ที่บางเบา ไม่บวม ไม่ช้ำ ด้วยเครื่องสักที่ถนอมผิวแบรนด์ชั้นนำ และเทคนิคใหม่ที่อ่อนโยน ผลลัพธ์ที่ได้หลังลอก สีติดดีจนเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า สาว ๆ หลายคนติดใจและบอกกันปากต่อปาก 

          จากเทคนิคการสักคิ้วที่หลากหลายรูปแบบนี้ มาจากการที่อาจารย์จอยมีการพัฒนาฝีมือ และอัพเดตงานอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผลงานที่ได้มีความเป็นเอกลักษณ์ และอัตลักษณ์สูง และสิ่งสำคัญที่ให้ความสำคัญที่สุดก็คือ ความพึงพอใจของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถมีส่วนร่วม และออกความเห็นในการออกแบบทุกขั้นตอน อาจารย์เป็นกันเอง สามารถพูดคุย เสนอแนะกันแบบสบาย ๆ เพื่อให้งานออกมาถูกใจลูกค้าที่สุด บรรยากาศร้านก็เน้นความอบอุ่น และเน้นความสะอาดเป็นหลัก เพราะความปลอดภัยทางสุขอนามัยของลูกค้าสำคัญที่สุด

          แน่นอนว่า ประสบการณ์ และความชำนาญของอาจารย์จอย เป็นที่เลื่องลือ และการันตีด้วยรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ภายในระยะเวลา 1 ปี ชนะเลิศหลากหลายเวที ได้รับรางวัล แชมป์ทั้งสาขาทั้งคิ้วลายเส้น คิ้วออมเบร์ และสักปากออมเบร์ ล่าสุดได้รับรางวัลแชมป์ลายเส้นจากเวทียุโรป จากผู้เข้าแข่งขันกว่า 20 ประเทศ และล่าสุดได้รับเชิญเป็นร่วมกับอาจารย์ชั้นนำระดับประเทศ ได้รับเชิญเป็น ช่างสักคิ้วดาวรุ่งในการขึ้นโชว์เทคนิคสักคิ้วออมเบร์ 3 tone (ombre 3 tone) ในเวทีงาน Masterclass ไทยแลนด์แดนสยาม งานประจำปีที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศอีกด้วย

          เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่กำลังสนใจสักคิ้ว แต่ยังลังเล และกล้า ๆ กลัว ๆ อยู่ ขอแนะนำร้านนี้เลย เพราะการันตีด้วยรางวัลมากมาย ปลอดภัย มั่นใจ ถูกใจแน่นอน ทางร้านมี 2 สาขา สาขาแรก อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี อยู่ติดกับสี่แยกเวียงสระ ทางมาวัดคลองตาล สาขาที่ 2 ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หมู่บ้านพลพิชัย เยื้องตลาดยรรยงค์ สะดวกสาขาไหน ไปสาขานั้นเลย ไปค่ะสาว ๆ ไปสักคิ้วกัน!

พิกัด : สาขา 1 : อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี อยู่ติดกับสี่แยกเวียงสระ ทางมาวัดคลองตาล
สาขา 2 : อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หมู่บ้านพลพิชัย เยื้องตลาดยรรยง
เวลาที่เปิด-ปิด : ทุกวัน 9.00- 18.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 088-784-8829 , 086-640-3002
Facebook: ป้าจอยสักคิ้วเวียงสระ สุราษฎร์ธานี
PAGE : Joyibrown สักคิ้วลายเส้น ต่อขนตา6d ลบรอยสัก เวียงสระ