เข้มข้นแบบอาหารใต้แท้ ๆ กับ “น้ำพริกป้าสุ” น้ำพริกสำเร็จรูป รับประกันความอร่อย อายุการเก็บรักษาได้นาน เป็นของฝากมาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว

“คุณยุภา​ เทียมกุล” ผู้บริหาร “น้ำพริกป้าสุ” กล่าวว่าได้เริ่มธุรกิจน้ำพริกเพราะเกิดจากที่บ้านชอบทานอาหารที่มีรสชาติเข้มข้นแบบอาหารใต้แท้ ๆ เลยปรับปรุงยืดอายุการเก็บรักษาให้ได้นานขึ้นเพื่อเป็นสินค้าที่จำหน่ายได้ทั่วไป และเพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้แก่ครอบครัว โดยได้สร้างสินค้าบรรจุกล่องเพื่อเป็นของฝากมาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว สินค้าภายใต้แบรนด์น้ำพริกป้าสุประกอบด้วยน้ำพริกกุ้งเสียบ , ไตปลาแห้ง , น้ำพริกเผาไข่เค็ม , ไตปลาคั่วกลิ้ง , ปลาช่อนลุยไฟ , แมงดาลุยไฟ , น้ำพริกนรกไข่เค็ม , น้ำพริกพริกไทยดำ , น้ำพริกกุ้งเสียบ และกุ้งเสียบสามรส

จุดเด่นของทางร้านคือ รสชาติที่จัดจ้านของน้ำพริกป้าสุ กลายเป็นของฝากขึ้นชื่อจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพราะความใส่ใจทุกรายละเอียดขั้นตอนการผลิต ใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย เน้นความสะอาดปลอดภัยต่อผู้บริโภค ทำให้เป็นจุดขายที่โดดเด่นมากว่า 10 ปี

สินค้าแนะนำของทางร้านคือ แกงไตปลาแห้ง น้ำพริกสำเร็จรูป สามารถเก็บไว้ได้นานถึง6เดือน ลูกค้าสามารถคลุกข้าวร้อน ๆ ทานได้เลย หรือจะเติมน้ำเติมผักเติมปลาเป็นแกงไตปลาทานกับขนมจีนก็ได้

ช่องทางการจำหน่าย นอกจากการขายปลีกหน้าร้านที่ ตำบลบางกุ้ง อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานีแล้ว ยังส่งขายตามร้านค้าทั่วไป ร้านของฝากของที่ระลึก และร้านค้าที่ท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี และส่งขายที่ จังหวัดพัทลุง , หาดใหญ่ , นครศรีธรรมราช และระนอง ส่วนโปรโมชั่นของร้านคือ ซื้อครบ 700 บาท ส่งฟรีให้ถึงหน้าบ้านกันเลย

พิกัด : เลขที่ 99/507 หมู่ 1 ตำบลบางกุ้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี 84000
เวลาเปิด : 9.00 - 17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 081-536-7700
Line ID : 0815367700
Facebook : น้ำพริกป้าสุ

Facebook : https://www.facebook.com/NaPhrikPaSu/