ยกซีฟู้ดสดๆ มาเสิร์ฟให้แบบจัดเต็ม! ร้านสวนอาหารคุณจิต ซีวิว ตำนานร้านอาหารทะเลแห่งเกาะยอ จ.สงขลา เคียงคู่เกาะกลางทะเลสาบมานานกว่า 30 ปี

ซัมเมอร์นี้ใครแพลนมาเกาะยอห้ามพลาด! พร้อมพามาเจาะพิกัดตำนานร้านอาหารเจ้าดัง ยกทัพอาหารทะเลเป็นๆ สดๆ มาจัดเสิร์ฟให้ได้อิ่มท้องท่ามกลางบรรยากาศของทะเลสาบสีคราม ฟินสุด! คุ้มสุด! ที่ร้านสวนอาหารคุณจิต ซีวิว

ส่งต่อความอร่อยมานานกว่า 30 ปี จากการเริ่มเปิดกิจการครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2529 โดยใช้ชื่อว่า ‘ร้านลอยฟ้า’ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์พายุไต้ฝุ่นพัดถล่มอ่าวเมื่อปี พ.ศ. 2532 หลังจากนั้นจึงได้ปรับปรุง และเปลี่ยนชื่อมาเป็น ‘สวนอาหารคุณจิต’ กลายเป็นตำนานร้านอาหารเคียงคู่เกาะยอที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก

ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านอาหารกลางทะเลสาบนี้ บอกเลยว่าทางร้านเด็ดเรื่องอาหารซีฟู้ด เรียกได้ว่าเป็นตัวจริงเลยก็ว่าได้ มีเมนูขึ้นชื่อมากมายไม่ว่าจะเป็นเซตอาหารทะเล ปูไข่ ปูเนื้อ ปูม้า กุ้งแม่น้ำไซส์ยักษ์ ปลาหมึกเนื้อแน่น หอยนางรมสดๆ รวมถึงเมนูปลาเนื้อแน่น อย่างปลากะพง ปลาทับทิม ปลาเก๋า ทุกเมนูสดใหม่ จิ้มทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดบอกเลยว่าเด็ดมาก!

สำหรับบรรยากาศของทางร้าน เรียกได้ว่าอยู่ชิดติดริมทะเลสาบ มีที่นั่งจัดแยกอย่างเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์สำหรับการมาทานอาหารมื้อครอบครัว หรือมากับคู่รัก ให้ทุกท่านที่ตามมาฟินอาหารได้สัมผัสบรรยากาศของเกาะยอในทุกๆ มิติ

มาตามหารสชาติ และบรรยากาศของเมืองแห่งท้องทะเลสาบสงขลาได้แล้วที่ สวนอาหารคุณจิต ซีวิว เมนูอาหารทุกจานรังสรรค์ด้วยความใส่ใจ อร่อย สด มีคุณภาพ แม้แต่ดาราชื่อดังอย่าง คุณโดม ปกรณ์ พี่ติ๊ก เจษฎาพร และดาราดังท่านอื่นๆ อีกมากมาย ก็ยังไม่พลาดมาเช็กอิน! ใครอยากฟินกับเมนูซีฟู้ดสดๆ เคียงคู่ทะเลอย่าพลาดมาที่ร้านสวนอาหารคุณจิต ซีวิว ทางร้านมีบริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน และมีเมนูอาหารอีสานอีกด้วย รวมถึงมีห้องประชุม ห้องสัมมนา อย่าพลาด!! ต้องแวะมาที่ร้านสวนอาหารคุณจิต ซีวิว

Facebook : สวนอาหารคุณจิต ซีวิว เกาะยอ
Tel : 074-591-556, 081-959-7835

Facebook : https://www.facebook.com/KhunJitSeaViewRestaurant?mibextid=LQQJ4d