“คุณสมศักดิ์ บุญขวัญ” เปิดตัวโครงการ “บ้านฟินอิน” ให้ทุกคนสัมผัสความสุขได้ทุกตารางเมตร

        ใครหาบ้านที่สงขลา กำลังย้ายที่อยู่ ต้องการบ้านดีๆ สักหลัง ขอแนะนำ “บ้านฟินอิน” มีให้เลือกหลากหลายแบบทั้งบ้านเดี่ยว บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น บ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว ราคาเริ่มต้นเบา ๆ 1.5 ล้านบาท คุ้มค่าที่จะลงทุน เพราะ “บ้านฟินอิน” ฟังก์ชันครบ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต พิกัดใกล้ตลาดน้ำบางกล่ำ เดินทางสะดวก ราคาดี ของแถมเพียบ!

        “บ้านฟินอิน” เฟส 1 บ้านใหม่พร้อมอยู่ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก และที่จอดรถที่รองรับรถได้ถึง 2 คัน เพียงพอต่อการใช้ชีวิตในราคาเริ่มต้น 1.5 ล้าน พร้อมของแถมสุดคุ้ม และสิทธิพิเศษในการผ่อนตรงกับทางโครงการได้ยาวนานถึง 30 ปี ดาวน์ 10% ก็สามารถผ่อนเงินดาวน์ได้อีก 2 ปี

ของแถมสุดคุ้ม‼️
        • เครื่องปรับอากาศ หลังละ 3 ตัว ติดตั้งภายในห้องนอนทั้งสองห้องรวมถึงห้องนั่งเล่น
        • เคาน์เตอร์ครัว เตาแก๊สแบบฝัง แถมถังแก๊สพร้อมสายแบบครบชุด สวยเข้ากับธีมห้อง พร้อมใช้งาน
        • แถมโต๊ะกินข้าวและเก้าอี้ภายในห้องครัว และตู้เย็น 5.2 Q 1 หลัง
        • เครื่องทำน้ำอุ่น
        • ปั๊มน้ำ ถังเก็บน้ำ เครื่องกรองน้ำ ติดตั้งไว้บริเวณหลังบ้านพร้อมใช้
        • ห้องรับแขกแถมทีวี 32 นิ้ว เคาน์เตอร์ ตู้ติดผนังวางทีวี พร้อมติดตั้งจานดาวเทียม psi
        • ชุดเครื่องโซฟาสุดสวย
        • และประกันบ้านอัคคีภัย โจรกรรม ทิพยประกันภัย ทุน 1 ล้าน

        ของแถมทุกชิ้นบ้านในโครงการได้รับทุกหลัง คุณสมศักดิ์ บุญขวัญ ได้เปิดตัวโครงการทั้งหมดหลากหลายโครงการ นำร่องด้วย 4 โครงการ ได้แก่ โครงการบ้านฟินอิน-บางกล่ำ, บ้านเดี่ยวฟินอิน-รัตภูมิ, บ้านฟินอิน-หลังแขวงทางหลวงสตูล และบ้านฟินอิน-ควนสันติ ทางโครงการบ้านฟินอินใส่ใจดูแลบ้านทุกหลัง มีระบบดูแลป้องกันปลวกเรียบร้อย เพื่อให้ลูกบ้านมีความสุขกับที่พักอาศัยใหม่ สรรค์สร้างขึ้นมาอย่างใส่ใจเพื่อให้ทุกคนที่อยู่ในบ้านฟินอินใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย

        นอกจากนี้ยังแถมประกันบ้านทุกหลังด้วยทุนประกันเริ่มต้น 1 ล้านบาท “บ้านฟินอิน” ยังมีระบบความปลอดภัย กล้อง CCTV รอบโครงการ รับรองความปลอดภัย มีความสุขทุกวันที่อยู่ สนใจบ้านในโครงการสามารถติดต่อได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง “บ้านฟินอิน” พร้อมส่งต่อบ้านและของแถมราคาดีที่สุด เพื่อให้ท่านได้มีที่พักอาศัยที่ดีที่สุด


ช่องทางติดต่อ
พิกัด: สำนักงานขาย 20/2 ม.4 ต.บางกล่ำ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา 90110
Tel: 074 801 601
Facebook: บ้านฟินอิน

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100089083722074&mibextid=ZbWKwL