วาเลนไทน์นี้ มอบของขวัญให้คนพิเศษ ด้วยเครื่องประดับเพชรจาก “Amorini Gems” ของขวัญแทนใจที่ใครได้ก็ต้องรัก

มองหาของขวัญวันวาเลนไทน์กันอยู่หรือเปล่า? ถ้ายังคิดไม่ออก เราขอแนะนำของขวัญสุดพิเศษอย่างเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็น สร้อย แหวน กำไล หรือ ต่างหู หนึ่งในของขวัญแทนใจที่เปรียบเสมือนตัวแทนความรักที่มีให้ต่อกัน เมื่อใส่แล้วเหมือนได้อยู่ข้างกันตลอด หากใครกำลังสนใจเครื่องประดับ โดยเฉพาะเครื่องประดับเพชรดีไซน์สวย เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้คนรู้ใจของคุณอยู่ หรือหนุ่มๆ คนไหนอยากเซอร์ไพรส์แฟน ต้องที่นี่เลย “Amorini Gems”

Amorini Gems (อมรรินี่เจมส์) เป็นที่ 1 เรื่องแหวนแต่งงาน ดูแลแหวนแต่งงานให้คู่รักมาแล้วหลายคู่ โดย อมรรินี่เจมส์ เป็นมากกว่าร้านเพชรทั่วไป เพราะเขาคือที่ปรึกษาช่วยเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคู่รัก และไม่ได้เด่นเพียงแค่แหวนเท่านั้น ยังมีเครื่องประดับอื่นให้ได้เลือก ทั้งสร้อย กำไล จี้ และต่างหู ซึ่งต่างถูกดีไซน์ออกมาอย่างสวยงามเป็นที่ถูกใจจากสาวๆ อย่างแน่นอน และที่สำคัญนอกจากเรื่องของการดีไซน์แล้ว ยังสัมผัสได้ถึงคุณภาพของสินค้า ทางร้านคัดสรรเพชรน้ำดี สวยวาวสะดุดตา จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะทั้งเรื่องของการออกแบบและเรื่องเพชร เพื่อนำเสนอความเป็นตัวคุณออกมาได้มากที่สุด

นอกจากนี้ อมรรินี่เจมส์ ยังขึ้นชื่อเรื่องการบริการ ลูกค้าทุกท่านจะได้รับความใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เดินเข้าร้านจนถึงการบริการดูแลหลังการขาย ด้วยความตั้งใจของทางร้านเพื่อมอบความสุขของลูกค้าและรอยยิ้มของผู้รับ จึงไม่แปลกใจเลยที่ใครก็ต่างไว้ใจไปเลือกของขวัญสุดพิเศษที่ อมรรินี่เจมส์

สุดท้ายนี้ มองหาแหวนคู่ แหวนแต่งงาน หรือเครื่องประดับอื่นๆ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษในวันวาเลนไทน์นี้ ต้องที่นี่เลย อมรรินี่เจมส์ พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกคู่รัก 

“อมรรินี่เจมส์ เพชรและมิตรภาพคือเรื่องเดียวกัน”

ติดต่อสอบถาม ได้ที่
Tel. : 074-225-397 หรือ 088-7923-629
Facebook : Amorini gems
Page : Amorini gems-หาดใหญ่
Instagram : Amorini_gems
Line Official : @amorinigems
TikTok : @amorinigems

ที่อยู่ : สาขาหาดใหญ่ 5/10 ถนนเทพสงเคราะห์ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110 / สาขาอยุธยา 55/68-69 หมู่ 1 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา 13000
เวลาให้บริการ : สาขาหาดใหญ่ จันทร์-เสาร์ (หยุดวันอาทิตย์) เวลา 10.00 – 18.00 น. / สาขาอยุธยา อังคาร-อาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เวลา 09.00 – 17.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100064871130731
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40amorinigems