แชมพูสมุนไพร RYK Herb by รมยกร ผลิตภัณฑ์เพื่อผมสวยเพิ่มเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ หมดปัญหาผมร่วง บอกลาผมเสีย เตรียมสร้างผมสวยด้วยมือเราเอง

     อีกหนึ่งเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจของสาวๆ คือผมงามยาวสลวย แต่มลพิษที่เราต้องพบเจอกันอยู่ทุกวันก็เป็นอุปสรรคสำคัญในการมีเส้นผมที่สุขภาพดี แสงแดด ฝุ่นควันและความเครียดล้วนเป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาผมแห้งเสียหลุดร่วง แชมพูทั่วไปก็มักจะประกอบด้วยสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ที่จะกลายมาเป็นปัญหาหนักหน่วงมากขึ้นไปอีก แชมพูที่มีส่วนผสมของสมุนไพรจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกทดแทน "RYK Herb" เข้าใจถึงปัญหาเส้นผมของสาวๆ ทั้งหลายเป็นอย่างดี จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยกู้คืนผมสวยภายใน 1 เซ็ต!

     "RYK Herb" แชมพูสมุนไพร โดย คุณกิ่ง รมยกร อรัญดร จากความสนใจในเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงามและการดูแลตัวเองด้วยธรรมชาติ ผนวกกับความชื่นชอบในการใช้แชมพูสมุนไพร ซึ่งได้ทดลองใช้มาเกือบทุกแบรนด์ก็ยังไม่ได้ผลลัพธ์ตามต้องการ ไม่นานก็เกิดความคิดริเริ่มอยากจะพัฒนาแชมพูที่เป็นสูตรของตัวเอง จากนั้นได้คิดค้นและทดลองปรับเปลี่ยนสูตรตลอด 1 ปีเต็ม จนได้สูตรที่ลงตัวมั่นใจว่าจะให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน จึงเดินหน้าสั่งโรงงานผลิตและทดลองใช้เองปรากฏว่าเห็นผลชัดเจนน่าพึงพอใจ เดินหน้าผลิตจำหน่ายเป็นแชมพูสมุนไพร RYK Herb อย่างในปัจจุบัน

     แชมพูสมุนไพร RYK Herb พิถีพิถันคัดสรรสมุนไพรที่ให้ประโยชน์ต่อเส้นผมถึง 8 ชนิด ได้แก่ อัญชัน, มะกรูด, ใบหมี่, มะคำดีควาย, ช้างย่ำเบลอ, ลิ้นมังกร, กะเม็งและน้ำมันมะพร้าว แชมพูจะเร่งการงอกช่วยชะลอการหลุดร่วงของเส้นผม ป้องกันรังแคและกลากเกลื้อนบนหนังศีรษะ ลดผมหงอก เพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะผมนุ่มลื่นเงางาม ให้ความหอมยาวนาน สะบัดผมโชว์ความพลิ้วไหวของเส้นผมแบบไม่ต้องกังวล โดย RYK Herb 1 เซ็ตประกอบด้วยแชมพูและครีมนวดผมสมุนไพร จากปกติ 750 บาท พิเศษราคาโปรโมชั่นเหลือเพียง 450 บาท! "RYK Herb" ผลิตภัณฑ์คุณภาพดูแลเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างมั่นใจ 

ที่อยู่ : 172 ถ.ปุณณกัณฑ์ ม.3 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110

โทร. 094-368-8995

Line@ : @rykherb

Facebook Page : RYK Herb ประเทศไทย

Facebook : https://www.facebook.com/rykherb
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40413tfkgv