เปิดรับสมัครแล้ว! “Punyakhun British School of Songkhla” หลักสูตร Eduseeds ที่เดียวในประเทศไทย ภาษาดี..กิจกรรมเด่น!

   การมอบโอกาสทางการศึกษาที่ดีที่สุดให้กับลูกรักคงเป็นสิ่งที่พ่อแม่หลายท่านมุ่งหวัง วันนี้เราจึงขออาสาพาทุกท่านมารู้จักกับโรงเรียนที่น่าสนใจแห่งหนึ่งในสงขลา ที่นอกจากจะใช้หลักสูตรการเรียนการสอนจากต่างประเทศแล้ว ยังมุ่งเน้นส่งเสริมศักยภาพของนักเรียนอย่างรอบด้านอีกด้วย! รับรองว่าถ้าหนูๆ ได้เรียนที่นี่ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน!

   เปิดรับสมัครแล้ว! Punyakhun British School of Songkhla (โรงเรียนปัญญะคุณ) สอนตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาล-มัธยมศึกษาปีที่ 3 (Nursery-Year 10) โดยมุ่งเน้นที่จะพัฒนาเด็กพร้อมส่งต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างมีคุณภาพ แถมเด็กทุกคน! มีสิทธิ์ชิงทุนเรียนฟรีต่างประเทศอีกด้วย โดยมีจุดเด่นด้านหลักสูตรการศึกษาที่เป็นหลักสูตร Eduseeds จากประเทศมาเลเซีย และเปิดที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย!

   จัดการเรียนการสอนโดยใช้ภาษาอังกฤษทุกวิชามีครูต่างชาติเป็นผู้สอน ยกเว้นแค่รายวิชาภาษาไทยเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการเรียนภาษาที่ 3 เพิ่มเติม คือ ภาษาจีน เนื่องจากทางโรงเรียนเล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้ภาษาเป็นอย่างยิ่ง เพราะภาษาเป็นสื่อกลางในการสื่อสาร ยิ่งในโลกปัจจุบันที่การสื่อสารไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในชุมชน เมือง หรือประเทศเดียวกันอีกต่อไปแล้ว แต่เป็นการสื่อสารระหว่างกันทั่วโลก โดยเน้นการเรียนรู้โดยใช้ภาษาอังกฤษมากถึง 80%

   นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นเติมเต็มศักยภาพของผู้เรียน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ พร้อมทั้งส่งเสริมการเรียนรู้ที่ทันสมัย โดยมอบอิสระให้แก่นักเรียนได้เลือกกิจกรรมเสริมทั้งด้านกีฬา ด้านดนตรี (ตามความถนัดและความสนใจ) รวมถึงกิจกรรมนอกสถานที่ทั้งในและนอกประเทศ! โดยเป็นการส่งเสริมให้พวกเขาได้เรียนรู้ของจริง ลงมือทำจริง เน้นสอนตัวต่อตัวเพื่อความทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมกีฬาสี, คลาสโยคะ, สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เพื่อให้ผู้เรียนได้เสริมพัฒนาการทางร่างกาย นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนได้รับประสบการณ์ชีวิตจากสถานที่จริง อาทิ นั่งรถรางชมเมืองสงขลา และกิจกรรมตามประเพณี รวมถึงกิจกรรมเที่ยวชมหอดูดาว เพื่อส่งเสริมจินตนาการและความรู้ทางดาราศาสตร์ นอกจากนี้ทางโรงเรียนก็ยังมีกิจกรรมส่งเสริมทั้งทางดนตรีอีกด้วย อาทิ คลาสดนตรี และเพลงสากล เป็นต้น

  เลือกเรียนที่ Punyakhun British School of Songkhla ดีกว่าโรงเรียนอื่นๆ หรือมีสิทธิพิเศษอย่างไร..

  • นักเรียนจะได้รับใบจบการศึกษา 2 ใบ คือ ใบจบการศึกษาจากโรงเรียนไทย และใบจบการศึกษาจากต่างประเทศ (โรงเรียนโอ๊คบริดจ์) ซึ่งสามารถนำไปเรียนต่อทั้งในและต่างประเทศได้ทั่วโลก
  • ทุกระดับชั้นตั้งแต่ Reception (อนุบาล) จนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 (year10) ไม่ต้องไปเรียนไกลถึงต่างประเทศ เพราะโรงเรียนปัญญะคุณใช้หลักสูตรเดียวกับโรงเรียนโอ๊คบริดจ์ ซึ่งถือว่าประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มาก คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม จบครบในที่เดียว!

   สำหรับผู้ปกครองท่านใดที่สนใจอยากพาหนูๆ มาสมัคร ตอนนี้ทางโรงเรียน..เริ่มเปิดรับสมัครแล้ว! เพื่อเตรียมเปิดเทอมใหม่ในวันที่ 9 มกราคม 2566 ต้องรีบกันหน่อยนะคะ..เพราะรับสมัครจำนวนจำกัด ไม่เกิน 15 คน/ห้องเรียน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

Facebook Page : Punyakhun British School of Songkhla
E-mail : punyakhunschool@gmail.com
Tel : 082-260-8069 (khun Natcha)

ที่อยู่ : 92/73 (สนาม อาร์.โอ. สเตเดียม สงขลา), Amphoe Muang Songkhla, Thailand, Songkhla

Facebook : https://www.facebook.com/PunyakhunSchoolofSongkhla/