ชี้เป้า! โรงแรมหลักร้อยสิงหนคร สงขลา “Idee Hotel” ที่พักคุ้มราคาขวัญใจนักเดินทางสายประหยัด!

   สงขลา อีกหนึ่งจังหวัดใหญ่ทางใต้ของไทยที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหล ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม รวมถึงธรรมชาติอันงดงามยอดฮิตที่มีผู้คนหลั่งใหลกันมาตลอดปี สำหรับใครที่แพลนจะมาเช็คอินเมืองสองทะเลแห่งนี้! และกำลังมองหาที่พักอยู่ล่ะก็ วันนี้เราก็ไม่พลาดสรรหาที่พักแจ่ม ๆ มาฝากทุกคนกันค่ะ รับรองว่างานนี้ถูกใจสายประหยัดแน่นอน!

   "Idee Hotel" โรงแรมขนาดย่อมของอำเภอสิงหนคร! ในสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ดูแพง โดดเด่นไม่ซ้ำใครในละแวกนี้! มาในรูปแบบบ้านพักวิลล่าโทนสีขาวสว่างที่ให้ความสดใหม่อยู่เสมอ แวดล้อมไปด้วยบรรยากาศที่ดูสงบ ร่มรื่น ให้ความเป็นส่วนตัว ควรค่าแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจอย่างยิ่ง ซึ่งห่างจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ไม่ถึง 40 กม. เรียกได้ว่าสะดวกสบายลงเครื่องปุ๊บ..แล่นรถต่ออีกไม่กี่อึดใจก็ถึงแล้ว!

   นอกจากบรรยากาศแวดล้อมชวนพักแล้ว ที่นี่ก็ยังขึ้นชื่อและเป็นที่พักขวัญใจของเหล่าผู้เข้าพักสายประหยัด! #Budgethotel กับราคาห้องพักต่อคืน เริ่มต้นเพียง 700 บาท เท่านั้น! ซึ่งถือว่าย่อมเยามากๆ เมื่อเทียบกับคุณภาพ มาตรฐาน ความสะอาด และสิ่งอำนวยความสะดวกสุดครบครันที่คุณจะได้รับ เลือกพักได้ทั้งแบบรายวัน หรือรายเดือน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักอย่างลงตัว พร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี! และโทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียมให้คุณได้นอนดูหนังเพลินๆ ในยามพักผ่อน หรือหากใครชอบสูดอากาศสดชื่น นั่งเล่นรับลม Idee Hotel ก็ได้เตรียมลานระเบียงไว้แล้วเพื่อคุณ และถ้าในระหว่างเข้าพักติดขัดอะไรก็สามารถติดต่อแผนกต้อนรับที่มีน้องๆ พนักงานใจดี คอยรับสายตลอด 24 ชั่วโมงได้เลยค่ะ

   เพื่อนๆ คนไหนแพลนมาเที่ยวสงขลา..แล้วผ่านมาทางสิงหนคร! ไม่ว่าจะพักสั้นหรือพักยาว #โรงแรมหลักร้อย ก็พร้อมให้บริการทุกรูปแบบ ในราคารายวันเริ่มต้น 700 บาท/คืน เท่านั้น! คิดถึงที่พักราคาประหยัด สะอาด ปลอดภัย อย่าลืมคิดถึง Idee Hotel Songkhla กันน้า..รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน!!

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร. : 093-728-3989
Facebook : Idee.Hotel

#เที่ยวสงขลา #Songkhla #สิงหนคร #เที่ยวสิงหนคร #โรงแรมราคาประหยัด #Budgethotel #ที่พักสะอาด #ที่พักราคาประหยัด #โรงแรมหลักร้อย #ที่พักสงขลา #ที่พักสิงหนคร #ที่พักหลักร้อย #เที่ยวสงขลา #สงขลา #Songkhla #สิงหนคร #Singhanakhon #Economyhotel

Facebook : https://th-th.facebook.com/Idee.Hotel/