ชี้เป้าของอร่อย! “มะม่วงเบาแช่อิ่ม” จากร้านดังระดับตำนานเมืองหาดใหญ่ที่คุณต้องห้ามพลาด!

   หาดใหญ่ เมืองท่องเที่ยวแดนใต้ของจังหวัดสงขลา หนึ่งในดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ที่อยากเชิญชวนให้มาสัมผัส เพราะนอกจากแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันงดงามทั้งตลาด ภูเขา เกาะ และท้องทะเลแล้ว ที่นี่ก็ยังขึ้นชื่อเรื่องของกินอร่อยชนิดที่ใครมาก็ต้องหิ้วกลับไปฝากคนที่บ้านกันทั้งนั้น วันนี้เราจึงขอแนะนำของดีเมืองหาดใหญ่อีกอย่างที่หลายคนอาจยังไม่รู้! นั่นก็คือ “มะม่วงเบาแช่อิ่ม” แต่จะพิเศษหรือต่างจากเจ้าอื่นยังไง? ตามเรามาพิสูจน์กันเลยจ้า..
 
   "ร้านมะม่วงเบา(เบา)" จำหน่ายมะม่วงเบาแช่อิ่ม มะม่วงพิมเสนเบาแช่อิ่ม เม็ดมะม่วงเบาแช่อิ่ม และของฝากจากหาดใหญ่ โดยความพิเศษของร้านดังระดับตำนานนี้อยู่ที่การนำมะม่วง 2 สายพันธุ์มาผสมกันในต้นเดียว! จึงทำให้มีมะม่วงเบาและมะม่วงพิมเสนเบาแช่อิ่มขายตลอดทั้งปี ซึ่งเป็นผลผลิตที่รับจากสวนของเกษตรกรในพื้นที่โดยตรง ทำให้ได้วัตถุดิบสดใหม่จากธรรมชาติล้วน ๆ โดยนำมาผ่านกระบวนการผลิตที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน และคงความอร่อยแบบดั้งเดิมที่สืบทอดกันมานานกว่า 30 ปี โดยเน้นการรักษาคุณภาพและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เอาไว้ จึงทำให้ได้มะม่วงเบาแช่อิ่มที่ "กรอบ อร่อยเพลิน ไม่มีกลิ่นเหล้า" กลมกล่อมไม่ง้อน้ำจิ้ม!

  • ไม่มีสารแทนความหวาน
  • ไม่ใช่สารกันบูด
  • วัตถุดิบจากธรรมชาติ
  • ไม่หวานบาดคอ
  • เพียงถุงละ 150 บาท (ครึ่งกิโล) แถมพริกเกลือในตัว

   โดยเรื่องราวของ "มะม่วง 2 สายพันธุ์ในต้นเดียว" ซึ่งเป็นสายพันธ์ุที่ปลูกเฉพาะในสงขลาเท่านั้น! เริ่มต้นจาก จ.ส.อ.วิวัฒน์ อดีตทหารค่ายอิงคยุทธบริหาร จ.ปัตตานี ผู้ที่หันหลังให้งานประจำมายึดอาชีพทำสวนมะม่วงแทน ต้องการเพิ่มรายได้ให้มากขึ้นจึงใช้เทคนิคพิเศษเข้ามาช่วย จากปกติที่ปลูกมะม่วงเบาหรือมะม่วงกระเพาะไก่ซึ่งเป็นพันธุ์พื้นเมืองเพียงอย่างเดียว และเป็นต้นแก่ใกล้เสื่อมโทรมซึ่งให้ผลผลิตน้อยลง หันมาใช้วิธีตัดตอนบริเวณโคนต้นเพื่อให้แตกยอดใหม่ แล้วนำมะม่วงพันธุ์พิมเสนซึ่งเป็นอีกสายพันธุ์มาเสียบยอดในต้นเดียวกัน ทำให้ใน 1 ต้นจะได้มะม่วงถึง 2 ชนิด ทั้งมะม่วงเบาและมะม่วงพิมพ์เสน และจะเติบโตให้ผลผลิตภายในระยะเวลา 3-5 ปี ซึ่งเร็วกว่าการลงทุนปลูกใหม่ 

   ใครที่สนใจอยากลิ้มลองความอร่อยจากร้าน มะม่วงเบา(เบา)แช่อิ่ม หาดใหญ่ ก็สามารถสั่งซื้อกันเข้ามาได้เลยตามช่องทางการติดต่อข้างล่างนี้ แม้จะอยู่ไกลแต่ความกรอบ อร่อย ก็พร้อมไปส่งถึงที่! ด้วยบริการส่งทั่วไทยและต่างประเทศ..

Facebook Page : มะม่วงเบาแช่อิ่มหาดใหญ่
Line official : a.nuit
หรือ โทร 0859655964 

Facebook : https://www.facebook.com/mangofromhatyai/
LINE
: https://line.me/ti/p/ZReCj46uH3