ร้าน Seafood นั่ง ตา-กลม ตาก-ลม มา กินหมึก กุ้ง หอย ปู ปลา & อีสานบ้านเฮา Seafood สดใหม่ทุกจาน พร้อมเสิร์ฟอาหารอีสานรสนัว

     แวะมาเยือนหาดใหญ่ทั้งทีต้องไม่พลาดลิ้มลองอาหารทะเลจากแหล่งวัตถุดิบชั้นยอด วันนี้จึงมาแนะนำร้านอาหารรสชาติเด็ดดวง เสิร์ฟเมนูซีฟู้ดสดใหม่และอาหารอีสานรสแซ่บ พร้อมสโลแกนประจำร้านที่ว่า 'สดยันตาย ตายยังสด'

     "Seafood นั่ง ตา-กลม-ตาก-ลม มา กินหมึก กุ้ง หอย ปู ปลา & อีสานบ้านเฮา" ร้านอาหารที่โดดเด่นตั้งแต่ความยาวของชื่อร้าน และการใส่อารมณ์ขันเล็กๆในการเล่นคำ ในขณะเดียวกันก็สื่อถึงบรรยากาศและการบริการที่ร้านมีให้ บริเวณของร้านกว้างขวางอากาศปลอดโปร่ง โซนภายนอกรับลมชมวิวธรรมชาติโดยรอบได้อย่างเต็มที่ ส่วนโซนภายในห้องแอร์ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยสวยงาม สามารถเก็บภาพความประทับใจได้หลากหลายมุม

     วัตถุดิบของทางร้านนั้นล้วนมาจากธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ทั้งน้ำจืดและน้ำเค็ม ดังเช่น กุ้งแม่น้ำเป็นจากทะเลสาบสงขลา หอย ปู ปลาเป็นๆหลากหลายชนิดส่งตรงจากทะเล โดยจะถูกนำมาไว้ในบ่อพักหรือบ่อเลี้ยงของทางร้านพร้อมให้ลูกค้าได้เลือกขนาด น้ำหนักและจำนวนได้ตามต้องการ นำมาปรุงอาหารให้ได้เมนูเลิศรส ซึ่งเมนูแนะนำในเดือนธันวาคมนี้ ได้แก่ แก้มหมูย่าง แก้มหมูเกรดดีเนื้อนุ่ม ผ่านการหมักให้ได้รสชาติเข้มข้น แล้วนำไปย่างไฟจนสุกส่งกลิ่นหอมอบอวลชวนทาน และเมนูไก่ราดซอสสไตล์สิงคโปร์ ไก่ชิ้นเต็มคำราดซอสเนื้อเนียนสูตรเฉพาะของทางร้านจนชุ่มฉ่ำ ทานเป็นกับอย่างเดียวก็รับรสชาติได้เต็มที่หรือทานกับข้าวสวยก็อร่อยเข้ากันได้เป็นอย่างดี

     นอกจากเมนูซีฟู้ดที่ใช้วัตถุดิบสดๆจากทะเลแล้ว อาหารอีสานของทางร้านก็รสชาติยอดเยี่ยมชวนทานไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นร่องแก้วย่างอีสาน ตำไทย ตำปลาร้า ตำกุ้งสด เนื้อย่าง ฯลฯ รสแซ่บนัวเหมือนยกร้านจากแถบภาคอีสานมาให้ทานถึงที่ ทางร้านไม่ได้โดดเด่นแค่เมนูปิ้งและย่างเพียงเท่านั้น ยังมีเมนู A la carte อาหารจานเดียวที่เป็นเมนูต้ม ผัด แกง ทอดและยำให้เลือกอีกมากมาย หากไม่สะดวกมาทานที่ร้านก็มีบริการ Delivery ทาง GrabFood LINEMAN และ ShopeeFood ส่งความอร่อยถึงหน้าบ้าน อิ่มอร่อยกับมื้ออาหารดีๆได้ที่ "Seafood นั่ง ตา-กลม-ตาก-ลม มา กินหมึก กุ้ง หอย ปู ปลา & อีสานบ้านเฮา"

MENU : https://facebook.com/pg/2174857986170533/menu/?referrer=MENU_SHARING

ที่อยู่ : 18 ซ.ธรรมโชติอุทิศ 3 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110 (ข้างปั๊มเชลล์)

เปิดบริการ : 16:30 - 23:00 น.

โทร. 06-5694-4593 

Facebbok Page : Seafood นั่ง ตา-กลม ตาก-ลม มา กินหมึก กุ้ง หอย ปู ปลา & อีสานบ้านเฮา

Facebook : https://www.facebook.com/people/Seafood-นั่ง-ตา-กลม-ตาก-ลม-มา-กินหมึก-กุ้ง-หอย-ปู-ปลา-อีสานบ้านเฮา/100063746192208/
LINE
: https://line.me/ti/p/PSbXtMLOX-