สายปิ้งย่างชาวหาดใหญ่การันตี!! “พริกขี้หนู หมูกระทะ” เด็ดจริง!! ยกทัพหมู เนื้อ ทะเล และชีสมาเติมให้แบบไม่อั้น สายบุฟเฟต์ต้องห้ามพลาด!!

วงการปิ้งย่างเขาว่าเข้าแล้วออกยากดูท่าจะเป็นเรื่องจริง เสียงหมูย่างบนกระทะฉ่ำ ๆ จิ้มชีสฟิน ๆ ซดคู่กับน้ำซุปร้อน ๆ ความฟินแบบนี้ใครจะออกไหวล่ะแม่ มาตอกย้ำวงการปิ้งย่างให้สั่นสะเทือนขึ้นไปอีกระดับ วันนี้เราจะขอพาสายปิ้งย่างมาเจาะพิกัดร้านหมูกระทะเจ้าดังของหาดใหญ่ การันตีเลยว่าเด็ดตั้งแต่ชื่อร้าน!

“พริกขี้หนู หมูกระทะ” ร้านหมูกระทะเจ้าดัง ยกความอิ่ม ความฟิน ความคุ้มมาเสิร์ฟให้แล้วแบบบุฟเฟต์ไม่จำกัดเวลา! จะปิ้ง จะย่าง จะต้ม จบได้เลยในที่เดียว

จะบอกว่าความเด็ดของทางร้าน อยู่ที่เมนูที่มีให้เลือกแบบเยอะมว๊ากกก ทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ หรือจะทะเลเอาใจสายเลิฟกุ้งก็มีให้ครบ ที่สำคัญ มีชีสฟรี! เติมไม่อั้น และที่สำคัญน้ำจิ้มของเขาเด็ดมากกก แซ่บมากกกแบบตะโกน!!

ในส่วนของทานเล่น และของหวานทางร้านไม่น้อยหน้านะ เพราะมีให้ครบตามแบบฉบับร้านบุฟเฟต์ ที่สำคัญยังมีเมนูฮันนี่โทสต์ให้อีกด้วยจ้าพี่จ๋า สั่งมากินตบท้ายปิ้งย่างบอกเลยว่าฟินสุด ๆ

ความปังอีกอย่างของทางร้านคือไม่ต้องเดินตักอาหารเองนะจ๊ะ ทางร้านมีบริการเดินเสิร์ฟถึงที่ หมดเมื่อไหร่ สั่งเพิ่มเมื่อนั้น สะดวกสบาย กินได้ยาว ๆ ไม่ต้องเสียเวลาลุกเลยจ้า

ตามมาฟินกันได้แล้ววันนี้ กับร้าน “พริกขี้หนู หมูกระทะ” การันตีความปังชนิดที่ว่าคนรีวิวใน TikTok กันเพียบ! ทางร้านเปิดตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น. สามารถโทรจองโต๊ะได้ที่เบอร์ 098-5859864 หรือจะอินบอกซ์ตรงหน้าเพจ พริกขี้หนู หมูกระทะ ก็ได้เหมือนกัน รับประกันความอร่อยชนิดแสงออกปากแน่นอน

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100068650771942