เปลี่ยนลุคให้สวยสะดุดตา เพิ่มเสน่ห์บนใบหน้า ที่ Princess minkky สักคิ้ว ตา ปาก by ช่างมิ้งค์

ทำบุญเขาว่าสวยชาติหน้า แต่ถ้าได้สักคิ้ว ตา ปาก กับช่างมิ้งค์ ที่ Princess minkky เขาว่าจะสวยชาตินี้ !!

เปิดพิกัดอัพงานสวยให้สาวๆ ชาวหาดใหญ่แล้วจ้า กับร้าน Princess minkky บริการสักคิ้ว สักตา สักปาก ทุกรูปแบบ ด้วยหมึกมาตรฐานอเมริกา พร้อมเนรมิตจุดสวยหวานบนใบหน้าให้แล้วแบบปังๆ ดูแลทุกขั้นตอนโดยช่างมิ้งค์ ช่างสักที่มีประสบการณ์มากว่า 5 ปี

บริการเด่นๆ ของทางร้าน ต้องยกให้กับการ “สักคิ้ว” ใครขนคิ้วน้อย ขนคิ้วบาง ต้องมาที่นี่! ช่างมิ้งค์พร้อมเสกงานคิ้วแบบ 6 มิติให้แล้วแบบจึ้งๆ ก่อนสักช่างจะออกแบบทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้ารายคน ทำกันแบบเคสต่อเคส! ผลลัพธ์งานคิ้วจะสวยเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ไม่ปลิง จะหน้าสดหรือเมคอัพสุดก็สวย ราคาโปรโมชั่นเพียง 2,699 บาท แถมเติมสีฟรี 1 ครั้ง ภายใน 2 เดือนหลังสัก

มาต่อกันที่งานปาก ช่างมิ้งค์ขึ้นชื่อเรื่องความเป๊ะไม่เป็นสองรองใคร เพราะก่อนสักจะมีการคำนึงถึงพื้นปากเดิมของลูกค้าเป็นสำคัญ จะลงสีก็ต้องละเอียด ไม่เน้นแต่จะลงสีเข้ม โดยช่างมิ้งค์จะเลือกใช้สีออแกนิกที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย จะให้ความเป็นธรรมชาติ ละมุน ดูน่าจุ๊บสไตล์โคเรียสุดๆ

เปิดพิกัดให้มาอัพสวยแล้ว ร้านอยู่ในโครงการปาล์มสปริง แกรนด์ วิลล์ สี่แยกสนามบินใน ตรงข้ามตึกซีพีทาวเวอร์ หาดใหญ่ ใครสนใจทักจองคิวที่เพจ หรือโทร.เบอร์ 094-5659651, 092-4978789 ทางร้านรับคิวจองวันละ 5 คิวเท่านั้น

Facebook : https://www.facebook.com/PrincessMinkky456