ให้คุณสร้างแบรนด์น้ำดื่มอย่างมีระบบและได้มาตรฐาน ด้วย “โกลด์ สตาร์” ผู้นำด้านระบบกรองน้ำสำหรับอุตสาหกรรม

       ธุรกิจน้ำดื่มถือเป็นอาชีพอิสระที่สามารถเริ่มต้นได้ด้วยตัวเอง แม้ว่าตามท้องตลาดจะมีหลากหลายแบรนด์ให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อ ทั้งแบรนด์ดังและแบรนด์ท้องถิ่น ทำให้หลายคนมองว่าธุรกิจนี้อาจจะประสบความสำเร็จได้ยาก แต่รู้หรือไม่ว่าถึงแม้แบรนด์น้ำดื่มจะมีมากเท่าไหร่ ยังไงก็ไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค เนื่องจากน้ำเป็นที่มนุษย์ขาดไม่ได้ และเป็นหนึ่งปัจจัยหลักในการดำรงชีวิต ประกอบกับในปัจจุบันเป็นยุคที่ผู้บริโภคหันมาให้ความใส่ใจกับการดูแลสุขภาพ ดูแลเรื่องการกินและคำนึงถึงความสะอาดของอาหารและเครื่องดื่มมากขึ้น ดังนั้นไม่แปลกที่ธุรกิจน้ำดื่ม จะได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสำหรับท่านที่อยู่ในพื้นที่อ.หาดใหญ่ หรือพื้นที่ใกล้เคียง ที่กำลังสนใจในธุรกิจนี้ และอยากทำโรงงานผลิตน้ำดื่มสะอาดด้วยตัวเอง เพื่อลดต้นทุนการผลิต วันนี้ทางเรามีมาแนะนำ

       “โกลด์ สตาร์” บริการติดตั้งเครื่องกรองน้ำ สร้างโรงงานน้ำดื่มและผลิตน้ำดื่ม ระบบกรองน้ำสำหรับอุตสาหกรรมน้ำดื่มและอื่นๆ โดยเหมาะสำหรับบ้านพัก โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร โรงงานอุตสาหกรรม โครงการรัฐและเอกชน สำหรับโรงเรียนหรือสถาบันการศึกษาทุกแห่ง ทางบริษัทบริการออกแบบระบบและค่าติดตั้งฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมออกแบบระบบการจัดการน้ำ ระบบปั๊ม และถังเก็บน้ำ

       อีกทั้งรับสร้างโรงงานน้ำดื่ม ซึ่งทางบริษัทมีโรงงานน้ำดื่มต้นแบบ และรับผลิตแบรนด์น้ำดื่ม สร้างโรงงานน้ำดื่ม วางแผนระบบโรงงานตามงบประมาณให้ได้มาตรฐานโดยผู้เชี่ยวชาญ ดำเนินการให้ตั้งแต่ตรวจสภาพน้ำ จนถึงขั้นตอนจำหน่ายสู่ตลาด ทั้งยังรับผลิตแบรนด์น้ำดื่มอีกด้วย

       สำหรับผู้ที่กำลังสนใจเริ่มต้นกับธุรกิจน้ำดื่ม สามารถผลิตแบรนด์เพื่อทดลองตลาดกับฐานลูกค้าของทางบริษัทก่อนได้ เพื่อให้มั่นใจก่อนดำเนินการก่อสร้างโรงงานซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง เพื่อลดความเสี่ยง และสามารถพูดคุยโดยตรงกับผู้มีประสบการณ์ พร้อมให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอน

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง 
Tel: 097-9788898 (คุณแอน)
Facebook : โกลด์สตาร์ เครื่องกรองน้ำ ระบบจัดการน้ำ หาดใหญ่ Gold star water technology
Website : https://goldstarhatyai.business.site/
ที่อยู่ : 333 28 ลพบุรีราเมศวร์ ตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 08:30–17:30 น.

Facebook : https://www.facebook.com/Goldstarfilterhatyai