ต่อเติมบ้านในงบประมาณที่คุณสามารถกำหนดได้เอง กับ Life Steel Structure รับรองว่าไม่มีบานปลายแน่นอน

       ปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้านหรือต่อเติมบ้าน เชื่อว่าหลายท่านน่าจะมุ่งเน้นไปที่ความเรียบง่ายและการบริหารจัดการพื้นที่การอยู่อาศัยอย่างคุ้มค่าที่สุด เพื่อให้สามารถลดงบประมาณในการก่อสร้างให้ได้มากที่สุด โดยวิธีการประหยัดงบประมาณการก่อสร้างนั้นมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การเลือกวัสดุก่อสร้างที่เหมาะสม การออกแบบที่เข้าใจในทุกบริบทของการอยู่อาศัย วันนี้ทางเราขอมาแนะนำสำหรับท่านที่กำลังจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาช่างต่อเติมแต่ไม่อยากให้งบบานปลาย ซึ่งที่นี่สามารถออกแบบให้ได้ตามงบหรือใกล้เคียงกับงบที่กำหนดมากที่สุด แต่ยังคงอยู่ในขอบเขตตามมาตรฐานความแข็งแรงของโครงสร้างตามหลักวิศวกรรม รับรองว่าไม่มีบานปลายแถมได้งานคุณภาพแน่นอน

       Life Steel Structure รับงานหลังคาเหล็กต่อเติม รั้ว ระแนง ประตู รวมไปถึงงานโครงสร้างหรืองานเหล็กทั่วไป ไม่ว่าจะงานเล็กหรืองานใหญ่ พร้อมออกแบบและประเมินราคาฟรี ดูแลงานโดยเจ้าของธุรกิจที่มีความรู้และประสบการณ์ด้านงานเชื่อมและงานโลหะมาโดยตรง ตั้งแต่ขณะศึกษาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีดีกรีการศึกษาจากวิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต สาขาเครื่องกล และเคยประกอบอาชีพเป็นวิศวกรเครื่องกลในโรงงานมาก่อน อีกทั้งยังเคยทำงานเชื่อมทุกประเภทขณะศึกษาอีกด้วย

ทำไมต้อง Life Steel Structure?

  • ส่งงานไว ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ทิ้งงานแน่นอน
  • ออกแบบ คำนวณงานโครงสร้างตามลูกค้าต้องการ
  • งานโมเดิร์น ทันสมัย ทีมงานคุณภาพ
  • จัดสรรหาอุปกรณ์ที่ดีที่สุด แต่อยู่ในงบประมาณที่ลูกค้าตั้งไว้ ไม่บานปลาย ไม่ตั้งราคาเกินตัว

      ด้วยความตั้งใจที่ว่า “ความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุด และลูกค้าต้องไม่ผิดหวังกับงานที่ได้ บวกกับสร้างแล้วอยู่ได้นาน ไม่ต้องตามแก้งานภายหลัง” ซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่าทุกงานมีการใส่ใจในทุกรายละเอียดและพิถีพิถันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การันตีด้วยผลงานมีคุณภาพ มีความเรียบร้อย มีความเนี๊ยบ และไม่เกิดปัญหาตามมา ด้วยทีมงานช่างที่มีความรู้ความสามารถ มีความชำนาญงานอย่างแท้จริง สามารถดูผลงานของ Life Steel Structure ได้ที่ Facebook : Life Steel Structure

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม
เบอร์โทร : 080-9546297 ,  097-3545254

Facebook : https://www.facebook.com/Aphisit.thanomrat