เลือก Punyakhun British School of Songkhla เพื่อบรรยากาศการเรียนรู้ที่ดีเยี่ยม พร้อมกิจกรรมส่งเสริมผู้เรียนสุดตอบโจทย์!

   สำหรับผู้ปกครองอย่างเราแล้ว การมอบโอกาสทางการศึกษาที่ดีที่สุดให้กับลูกรักคงเป็นสิ่งที่หลายท่านมุ่งหวัง วันนี้เราจึงขออาสาพาคุณพ่อคุณแม่มารู้จักกับโรงเรียนแห่งหนึ่งในสงขลา ที่นอกจากจะใช้หลักสูตรการเรียนการสอนที่น่าสนใจแล้ว ยังมุ่งเน้นส่งเสริมศักยภาพของนักเรียนอย่างรอบด้านอีกด้วย! จะน่าสนใจแค่ไหนตามเรามาเลยค่ะ

   Punyakhun British School of Songkhla โรงเรียนนานาชาติแห่งเดียวในประเทศไทยที่ใช้หลักสูตรการศึกษาแบบ Eduseeds จากต่างประเทศ จัดการเรียนการสอนโดยครูชาวต่างชาติและใช้ภาษาอังกฤษในการเรียนการสอนทุกวิชา (ยกเว้นในวิชาภาษาไทย) นอกจากนี้ทางโรงเรียนยังมีการสอนภาษาจีนเป็นภาษาที่ 3 เพิ่มเติมให้กับผู้เรียนอีกด้วย เพราะโรงเรียนได้เล็งเห็นว่าการใช้ภาษามีความสำคัญต่อโลกในยุคปัจจุบัน เนื่องจากภาษาถือเป็นสื่อกลางที่สำคัญที่ใช้สำหรับติดต่อสื่อสาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกปัจจุบันที่การสื่อสารไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงในประเทศใดประเทศหนึ่งหรือภาษาใดภาษาหนึ่งเท่านั้น ซึ่งภาษาอังกฤษถือเป็นภาษากลางที่หลายประเทศทั่วโลกต่างให้การยอมรับและใช้เป็นสื่อในการติดต่อระหว่างกัน

   ดังนั้นทางโรงเรียนจึงเน้นให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ภาษาที่หลากหลาย เพื่อเติมเต็มศักยภาพและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งเปิดการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลไปจนถึงระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 (Nursery-Year 10) ภายใต้บรรยากาศแห่งการเรียนรู้ที่แสนอบอุ่น ปลอดภัย ครบครัน! และกิจกรรมที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียนอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น "สนามฟุตบอลหญ้าเทียม" ที่ผู้เรียนสามารถใช้ทำกิจกรรมและออกกำลังกายเพื่อเสริมพัฒนาการของร่างกาย "กิจกรรมนั่งรถรางชมเมืองสงขลา" เพื่อให้ผู้เรียนได้รับประสบการณ์ชีวิตจากสถานที่จริง รวมถึงกิจกรรม.."เที่ยวชมหอดูดาว" เพื่อส่งเสริมจินตนาการและความรู้ทางดาราศาตร์ นอกจากนี้ทางโรงเรียนก็ยังมีกิจกรรมส่งเสริมทักษะทางดนตรีอีกด้วย อาทิ "วิชาดนตรี และ เพลงสากล" เป็นต้น ด้วยคุณภาพในทุกด้านทำให้โรงเรียน..ได้รับความไว้วางใจจากบุคคลสำคัญทางการฑูตในการส่งบุตรหลานเข้ามาศึกษาในโรงเรียนของเรา อาทิ บุตรของท่านกงสุลมาเลเซียประจำประเทศไทย และบุตรของท่านกงสุลอินโดนีเซียประจำประเทศไทย เป็นต้น 

   มิเพียงเท่านี้! เมื่อสำเร็จการศึกษาแล้วผู้เรียนจะได้รับใบจบการศึกษา 2 รูปแบบ ทั้งใบจบการศึกษาในแบบระบบการศึกษาไทย และใบจบการศึกษาในระบบของต่างประเทศ (โรงเรียนโอ๊คบริดจ์) ซึ่งผู้เรียนสามารถนำไปใช้เพื่อเข้าศึกษาต่อในประเทศหรือต่างประเทศได้ทั่วโลก เรียกได้ว่าคุณภาพจัดเต็ม! คุ้ม ครบ จบในที่เดียวจริงๆ

   สำหรับผู้ปกครองท่านใดที่กำลังมองหาสถานศึกษาที่ส่งเสริมการเรียนรู้และศักยภาพเด็กๆ ทั้งในและนอกห้องเรียนต้องรีบกันหน่อยแล้วล่ะค่ะ เพราะที่นี่รับสมัครจำนวนจำกัด! เน้นสอนกันตัวต่อตัวเพื่อความทั่วถึงและประสิทธิภาพ ไม่เกิน 15 คน/ห้องเรียน โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

Facebook Page : Punyakhun British School of Songkhla
E-mail : punyakhunschool@gmail.com
Tel : 082-260-8069 (khun Natcha)

ที่อยู่ : 92/73 (สนาม อาร์.โอ. สเตเดียม สงขลา), Amphoe Muang Songkhla, Thailand, Songkhla

Facebook : https://www.facebook.com/PunyakhunSchoolofSongkhla/