เลือก Punyakhun British School of Songkhla เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาที่ดีที่สุดให้กับลูก “หลักสูตร Eduseeds จากต่างประเทศ” ซึ่งเปิดที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย!

   การตัดสินใจ “เลือกโรงเรียน” ให้กับลูกๆ สำหรับเหล่าผู้ปกครองแล้วคงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนี่เปรียบเสมือนการเลือกทางเดินชีวิตแรกหรืออนาคตให้กับพวกเขา เพราะสิ่งที่ลูกจะได้เรียนรู้และประสบการณ์ที่เขาจะได้รับจากที่โรงเรียน จะเป็นพื้นฐานของการเติบโตในชีวิตของเด็กคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ผู้ปกครองอย่างเราก็อยากจะมอบโอกาสทางการศึกษาที่ดีที่สุดให้กับลูกรักจริงไหมล่ะคะ วันนี้เราจึงขออาสาพาคุณพ่อคุณแม่มารู้จักกับโรงเรียนแห่งหนึ่งในสงขลา ที่ใช้หลักสูตรการเรียนการสอน Eduseeds จากต่างประเทศ ซึ่งเปิดที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย! จะน่าสนใจแค่ไหนตามเรามาเลยค่ะ

   Punyakhun British School of Songkhla (โรงเรียนปัญญะคุณ) เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาล-มัธยมศึกษาปีที่ 3 (Nursery-Year 10) โดยมุ่งเน้นที่จะพัฒนาเด็กพร้อมส่งต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างมีคุณภาพ และเด็กทุกคนมีสิทธิ์ชิงทุนเรียนฟรีต่างประเทศอีกด้วย โดยมีจุดเด่นด้านหลักสูตรการศึกษาที่เป็นหลักสูตร Eduseeds จากต่างประเทศที่ซื้อมาจากประเทศมาเลเซีย ซึ่งการจัดการเรียนการสอนใช้ภาษาอังกฤษทุกวิชา โดยมีครู ต่างชาติเป็นผู้สอน ยกเว้นแค่รายวิชาภาษาไทยเท่านั้น

   นอกจากนี้ยังมีการเรียนภาษาที่ 3 เพิ่มเติม คือ ภาษาจีน เนื่องจากทางโรงเรียนเล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้ภาษาเป็นอย่างยิ่ง เพราะภาษาเป็นสื่อกลางในการสื่อสาร ยิ่งในโลกปัจจุบันที่การสื่อสารไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในชุมชน เมือง หรือประเทศเดียวกันอีกต่อไปแล้ว แต่เป็นการสื่อสารระหว่างกันทั่วโลก โดยมีภาษาอังกฤษเป็นภาษากลางของคนทั้งโลกที่ใช้ติดต่อสื่อสารกัน จึงเน้นการเรียนรู้โดยใช้ภาษาอังกฤษมากถึง 80% พร้อมเน้นให้ผู้เรียนมีพัฒนาการเรียนรู้ที่ทันสมัย โดยให้อิสระนักเรียนในการเลือกกิจกรรมเสริมทั้งด้านกีฬา ด้านดนตรีตามความถนัดและความสนใจ
 
   เลือกเรียนที่ Punyakhun British School of Songkhla ดีกว่าโรงเรียนอื่นอย่างไร มีสิทธิพิเศษด้านการศึกษาอะไรหรือไม่..

  • เมื่อเรียนที่นี่นักเรียนจะได้รับใบจบการศึกษา 2 ใบ คือ ใบจบการศึกษาจากโรงเรียนไทย และใบจบการศึกษาจากต่างประเทศ (โรงเรียนโอ๊คบริดจ์) ซึ่งสามารถนำไปเรียนต่อทั้งในและต่างประเทศได้ทั่วโลก
  • ทุกระดับชั้นตั้งแต่ Reception (อนุบาล) จนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 (year10) ไม่ต้องไปเรียนไกลถึงต่างประเทศ เพียงเรียนที่นี่ก็สามารถได้ใบจบและใบรับรองการศึกษาทั้งฉบับภาษาไทย ภาษาอังกฤษ เพราะโรงเรียนปัญญะคุณใช้หลักสูตรเดียวกับต่างประเทศ (โรงเรียนโอ๊คบริดจ์) ซึ่งถือว่าประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มาก คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม จบครบในที่เดียว!

   สำหรับผู้ปกครองท่านใดที่สนใจอยากพาลูกหลานมาสมัครเรียน ต้องรีบกันหน่อยแล้วล่ะค่ะ เพราะที่นี่รับสมัครจำนวนจำกัด! เน้นสอนกันตัวต่อตัวเพื่อความทั่วถึงและประสิทธิภาพ ไม่เกิน 15 คน/ห้องเรียน โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

Facebook Page : Punyakhun British School of Songkhla
E-mail : punyakhunschool@gmail.com
Tel : 082-260-8069 (khun Natcha)

ที่อยู่ : 92/73 (สนาม อาร์.โอ. สเตเดียม สงขลา), Amphoe Muang Songkhla, Thailand, Songkhla

Facebook : https://www.facebook.com/PunyakhunSchoolofSongkhla/