Butterfly Hatyai คาเฟ่และร้านอาหารฮาลาล ใจกลางเมืองหาดใหญ่

   ใกล้ช่วงหยุดยาวแบบนี้ ใครกำลังมีแพลนจะไปหาดใหญ่หรืออยู่ไม่ไกลจากที่นั่น ขอบอกเลยว่าที่เมืองนี้ก็มีคาเฟ่ปังไม่แพ้ที่ไหนแน่นอน เพียงเตรียมตัวให้พร้อมเพราะวันนี้เราจะพาทุกคนไปตะลุยคาเฟ่น้องใหม่ที่มีดีกว่าคาเฟ่ทั่วไป! เพราะที่นี่ได้รวมเอาคาเฟ่และร้านอาหารมาไว้ในที่เดียวกัน แต่ที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นคือเป็นร้านอาหารฮาลาลที่ใครๆ ก็ทานได้ แถมชาวมุสลิมยังทานดีอีกด้วย ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามเรามาเลยค่ะ


    Butterfly Hatyai คาเฟ่และร้านอาหารฮาลาล กับทำเลที่ตั้งหาง่าย เดินทางสะดวก เพราะตั้งอยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ โดยมีทั้งกาแฟ เครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหารครบจบในที่เดียว รวมถึงอีกหลากหลายเมนูความอร่อย อาทิ ติ่มซำ อาหารเช้า สเต็ก โรตี เค้ก และอีกอื่นๆ มากมาย ตัวร้านถูกตกแต่งในสไตล์มินิมอลซึ่งเป็นแห่งแรกของหาดใหญ่ ด้วยโทนสีขาวครีมที่มีเหล่าผีเสื้อโบยบินประดับในมุมต่างๆ ด้านหน้าร้านโดดเด่นไปกับจุดถ่ายรูปที่เป็นเอกลักษณ์ ละลานตาไปกับการตกแต่งต้นกระบองเพชรรอบรั้วคาวบอยสีขาว ประดับประดาไปด้วยโคมไฟสีน้ำตาลอ่อน ภายในร้านแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนคาเฟ่เพื่อการจิบกาแฟและทานขนมสไตล์โฮมมี่มินิมอล และโซนร้านอาหารซึ่งมีเมนูให้เลือกอย่างจุใจ

   เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์อย่าง บัตเตอร์ฟลายคอฟฟี่ กาแฟคั่วกลางมิกซ์กับนมสัมผัสรสชาติความหอมหวานมันที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และเบเกอรี่อีกหลากหลายเมนู และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่าง เบอร์เกอร์ทาวน์เวอร์บัตเตอร์ฟลาย ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อต่างๆ คุ้งไปกับกลิ่นหอมอบอวลของซอสเครื่องเทศ และอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตสเต็กบัตเตอร์ฟลายที่แสนจะครบเครื่อง เสิร์ฟพร้อมสปาเก็ตตี้ ไก่ย่างพริกไทยดำ และไก่ทอดกรอบ ครบจบจุกในจานเดียว!

   นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายเมนูรอให้คุณได้มาลิ้มลอง การันตีความสดใหม่และความอร่อยในทุกๆ จาน หากใครมองหาร้านอาหาร และคาเฟ่ฮาลาลสไตล์มินิมอลอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจของชาวมุสลิม พร้อมบรรยากาศที่ผ่อนคลายที่หาไม่ได้ในหาดใหญ่ มุมถ่ายรูปมากมาย และกว้างขวาง ในราคาสบายกระเป๋าเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย จะมาเป็นครอบครัว คนรัก หรือมาจัดมีทติ้งเล็กๆ ก็อย่าลืมนึกถึง Buttertfly Hatyai กันนะคะ

สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook : butterfly hatyai
Instagram : butterflyhatyai
Line Official : @385tnjcg
Tel : 0937179099

พิกัดร้าน : Butterfly Hatyai
95/6 ราษฎร์ยินดี ซอย 9 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
 
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07:00-23:00 น.

Facebook : https://mobile.facebook.com/Butterfly-hatyai-109027704729222/?ref=page_internal Instagram : https://instagram.com/butterflyhatyai