Yachita โลชั่นผิวขาวและสครับมะขามวิตามินซีสูตรเข้มข้น สกินแคร์ความงามรูปแบบใหม่ ให้คุณสวยใสจากภายในสู่ภายนอกด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

เบื่อมั้ย? กับสารพัดมลภาวะที่จ้องแต่จะทำร้ายผิว วันนี้มีไอเท็มใหม่มาแนะนำ สาวๆ หลายคนต้องร้องกรี๊ด! ได้เวลาบอกลาผิวดำคล้ำจนเกินจะเยียวยานี้แล้ว!

Yachita แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่พร้อมให้สาวๆ ได้โบกมือลาปัญหาผิวคล้ำกวนใจแล้ว ด้วยสกินแคร์บำรุงผิวให้ขาวสวยจากภายในสู่ภายนอกด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

พร้อมให้สาวๆ สัมผัสประสบการณ์ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 7 วัน ด้วยเซ็ตสครับมะขามและวิตามินซีสูตรเข้มข้น เนื้อสครับแน่นๆ สารสกัดมะขามและวิตามินซีแบบเต็มๆ มีความหอมในตัว

อีกทั้งตัวโลชั่นก็ยังอัดแน่นด้วยวิตามินเข้มข้นนานาชนิด กลิ่นหอมละมุนไม่แพ้สครับมะขาม เนื้อซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงเข้าถึงเซลล์ผิวโดยตรง

พร้อมให้สาวๆ ได้หลงรักผิวตัวเองแบบถาวร ขาวขึ้นจริงไม่จกตา! โบกมือลาการฉีดผิวราคาแพง หรือการเสี่ยงกินอาหารเสริม ยาขาวไปได้เลย เพราะ Yachita พร้อมฟื้นฟูผิวได้รวดเร็วด้วยสูตรลับเฉพาะ ไม่เห็นผลยินดีคืนเงิน

ราคาน่ารัก เบาๆ Yachita โลชั่นกระปุกมินิ ราคาเพียง 190 บาท และสครับมะขามเพียง 350 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังเปิดรับสมัครตัวแทนพร้อมให้สาวๆ สร้างรายได้เป็นของตัวเองแล้ว ติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยที่

เลขที่จดแจ้ง : 90-1-6300030937 

Facebook : เพจหลักโลชั่นผิวขาวและสครับมะขามวิตามินซีเข้มข้น Yachita

Facebook : https://www.facebook.com/pairyprincess