JUNE ต่อขนตา ทำเล็บ หาดใหญ่ พร้อมแล้วที่จะเนรมิตความสวย ครบ จบในที่เดียวเพื่อคุณ

   เคยไหมที่บางครั้งเราก็อยาก ทำเล็บ ต่อขนตา หรืออื่นๆ ภายในวันเดียวกันทั้งหมด แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะร้านทำเล็บก็อยู่ร้านหนึ่ง ร้านต่อขนต่อก็อยู่อีกร้านหนึ่ง จึงทำให้เราต้องเลือกที่จะทำอย่างใดอย่างหนึ่งก่อน ซึ่งก็ทำให้เราเสียเวลาไปไม่ใช่น้อยในแต่ละวัน แถมยังต้องหงุดหงิดกับการเดินทางอีกด้วย แต่ไม่เป็นไรนะคะสาว ๆ เพราะวันนี้เราได้นำร้านที่มีทั้งทำเล็บ ต่อขนตา ที่จะทำให้คุณสวยจบครบในร้านเดียวมาให้แล้ว ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลยค่ะ

   JUNE ต่อขนตา ทำเล็บ หาดใหญ่ เปิดบริการเนรมิตความสวยให้คุณทั้งทำเล็บ และต่อขนตา ที่นี่ก็พร้อมรังสรรให้คุณได้ครบ! สวยเป๊ะภายในที่เดียว โดยจุดเด่นของที่นี่คืองานระดับคุณภาพ การันตีโดยคุณลูกค้าสุดน่ารักที่ต่างก็ประทับใจทุกครั้งที่ได้มาใช้บริการ ทั้งงานต่อขนตา หรือแม้แต่ทำเล็บก็ขอรับรองเลยว่าคุณจะต้องติดใจจนอยากกลับมาใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ

   หากใครเคยมาใช้บริการจะทราบเป็นอย่างดีว่า งานต่อขนตาของทางร้านสุดแสนจะทนำ แถมระหว่างทำยังไม่เจ็บตา ไม่รู้สึกคันตาใด ๆ ซึ่งเทคนิคอันเลื่องชื่อของทางร้านก็คือ "การต่อขนตาสายฝ." ที่สามารถทำได้ทุกแบบ เพราะคุณจูนเจ้าของร้านเพิ่งจะไปอัพสกิลและความรู้กับมาสเตอร์ขนตาระดับโลกอย่าง Julia Kharlova มาเลยค่ะ!

   อีกหนึ่งบริการของร้านที่ได้รับคำชมจากลูกค้าอย่างล้นหลาม นั่นก็คือ บริการทำเล็บ ซึ่งเปิดให้บริการทุกแบบทุกสไตล์ ใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำ และคำนึกถึงสุขภาพเล็บของลูกค้าเป็นสำคัญโดยจะไม่ตะไบหน้าเล็บของลูกค้ามากเกินไป เพื่อรักษาความสมดุลของหน้าเล็บของคุณให้ดีและแข็งแรงนานที่สุด

   JUNE ต่อขนตา ทำเล็บ หาดใหญ่ พร้อมแล้วที่จะมอบบริการความสวยสุดประทับใจให้แก่ทุกท่าน หากสาว ๆ ท่านใดอยากจะมีขนตาสวยฉ่ำหรือต้องการเปลี่ยนเล็บเดิม ๆ ของคุณให้ดูน่ารักตะมุตะมิน่าสัมผัส เรียนเชิญได้ที่ JUNE ต่อขนตา ทำเล็บ หาดใหญ่ โดยสามารถติดต่อสอบถามหรือจองคิวได้ที่…

Facebook : JUNE ทำเล็บ ต่อขนตา หาดใหญ่
Line official : @376pyhkx

เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-20.00 น.
พิกัด : บ้านเลขที่ 200 ถนนรัตนอุทิศ ปากซอย 16/1 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

Facebook : https://www.facebook.com/LashnNailsbyJune