ให้ทุกวันสำคัญนั้นแสนพิเศษ ด้วย L'Entremet ขนมหวานสัญชาติออสเตรเลีย ทานง่าย ราคาสบายกระเป๋า

L'Entremet สร้างสรรค์ขนมและเค้กโดยมีเชฟจากสถาบัน Le Cordon Bleu Australia เป็นผู้คิดค้นสูตรขนมหวานนี้ และยิ่งเจ้าของร้านเป็นคนที่รักและชื่นชอบในการทำ ยิ่งทำให้คนชิมแล้วอร่อย ก็ยิ่งรู้สึกว่ามีกำลังใจในการที่จะสรรค์สร้างขนมใหม่ ๆ ให้คนได้ลิ้มลองอยู่เสมอ

‘เค้กแตงโม’ หนึ่งใน signature ของร้าน หาทานที่ไหนไม่ได้แน่นอน ต้องร้านเราร้านเดียวเท่านั้น ขนาด 1 ปอนด์ เริ่มต้น ราคา 1,099 บาท รับประกันความอร่อย พร้อมส่งฟรีทั่วหาดใหญ่ เพราะเค้กร้านเราใช้วัตถุดิบนำเข้า การตกเเต่งไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน รสชาติเข้มข้นไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน

นอกจากนี้ยังมี ‘Caramelized banana chocolate tart , Young coconut crape cake ’ และเค้กวันเกิดอีกมากมายถึง 60 แบบให้ลูกค้าได้เลือกกันอย่างจุใจ ทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียม และผลไม้สดใหม่ทุกวันไม่มีค้างคืน ไม่ใช้ของ Frozen นะคะ มาในราคา 750 บาท แถมป้าย HBD ฟรี !!

สายหวานยิ่งห้ามพลาดกับขนมมูสในแก้วสัญชาติออสเตรเลีย ที่ทางร้านได้รังสรรค์ให้ขนมแต่ละตัวมีความน่าทาน และสวยในทุก ๆ เมนู ซึ่งตอนนี้ขนมในแก้วมีทั้งหมด 7 รสชาติ คือ Watermelon Jar, Black forest Jar, Coffee Tiramisu Jar, Matcha Tiramisu Jar, Mr. Grey, Pretty In Pink และ Tropical panna cotta รับรองว่าสายหวานต้องชอบ !!

สำหรับวิธีการสั่งขนมเค้ก ลูกค้าสามารถพรีออเดอร์ล่วงหน้า 1 วัน และเรามีบริการส่งขนมเค้กวันเกิดฟรีทั่วหาดใหญ่ หรือหากลูกค้ามีความประสงค์จะเข้ามารับเองก็สามารถมารับที่ร้านได้เช่นกัน สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ทาง Facebook , Line : Preawnapa24 หรือเบอร์ 080 749 5924 สามารถสอบถามได้ตลอดเวลา เราพร้อมเสิร์ฟขนมสัญชาติออสเตรเลีย มากับความอร่อยที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนได้อย่างแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 252/10 ถนน.พลพิชัย ซอย 12 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 07.00-19.00 น. และรับพรีออเดอร์เค้กล่วงหน้าอย่างต่ำ 1-2 วัน
Tel : 080 749 5924
Facebook : L’Entremet patisserie
Instagram : Lentremet_patisserie
Line : Preawnapa24

Facebook : https://web.facebook.com/Lentremet.patisserie/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/lentremet_patisserie/?igshid=YmMyMTA2M2Y=