เจ้าเด็ดเปิดมานาน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรนครปฐมแท้ๆ “อากง Noodle” สูตรพิเศษ อร่อยถูกใจทุกคน เครื่องแน่น คุณภาพเน้นๆ

        อยากสัมผัสรสชาติก๋วยเตี๋ยวเจ้าเด็ด สูตรดังประจำหาดใหญ่ สูตรนครปฐมแท้ๆ อร่อยถูกใจทุกคน คุณภาพจัดเต็มต้องที่ร้าน “อากง Noodle” ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำเปิดขายมานานกว่า 10 ปี ขวัญใจชาวหาดใหญ่มาช้านาน ไม่ต้องบินไปไกลถึงนครปฐมก็สามารถลิ้มรสก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรนครปฐมแท้ๆ ได้ที่นี่ เสิร์ฟพร้อมหมูเด้งนุ่มๆ สูตรพิเศษอร่อยถูกใจ ใครที่ชื่นชอบรสจัดจ้านต้องมาลอง

        ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูเด้ง รสแซ่บเข้มข้นไม่ต้องปรุงเพิ่ม หรือก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟต้มยำ เครื่องแน่น ซอสทำเองสูตรพิเศษ อร่อยไม่ซ้ำใคร มาทานได้เลยที่ร้าน “อากง Noodle” คุณภาพจัดเต็ม เพราะทางร้านเลือกสรรแต่วัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกเมนูมีคุณภาพและความอร่อย รสชาติถึงเครื่อง รสเด็ดถึงใจ เจ้าเด็ดประจำหาดใหญ่กว่า 10 ปี บริการให้ทุกคนอิ่มอร่อยกันทั่วหน้า เครื่องแน่น รสจัดจ้าน อร่อยถูกใจทุกเพศทุกวัยในราคาเริ่มต้นเพียงชามละ 50 บาทเท่านั้น ไม่ต้องปรุงก็อิ่มอร่อย คุ้ม จุกพุงแตก

        ชี้พิกัดร้านเด็ด “อากง Noodle” ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรดั้งเดิมรสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง ขายดิบขายดี คนอุดหนุนกันอุ่นหนาฝาคั่ง เครื่องจัดเต็ม อิ่มจุกด้วย หมูเด้งนุ่มๆ ลูกชิ้นหมูแท้ๆ ซุปรสชาติเข้มข้น ชาวหาดใหญ่คอนเฟิร์มว่าอร่อยจริง ไม่สะดวกมาที่ร้านสามารถสั่งผ่าน Grab / Lineman / Shopee food / Food Panda ได้เลย พร้อมส่งความอร่อยแล้วถึงที่ในราคาสุดคุ้มเอื้อมถึงได้ อร่อยฟินถึงใจได้ทุกที่ รับรองความอร่อยและคุณภาพ สามารถมาทานได้เลยที่ร้าน และเดลิเวอรี่ สนใจไปตามพิกัดได้เลย!


พิกัด: ถ.โชติวิทยะกุล 1 เซนทรัลเฟส ออกจากประตู 3 เลี้ยวขวา ตรงขึ้นมา 100 เมตร มองหาป้ายอากงทางซ้ายมือ
เวลาเปิดบริการ: เวลา 09.00 น. - 21.00 น. ปิดทุกวันอาทิตย์
Tel: 0939194564
Facebook: อากง Noodle

Facebook : https://www.facebook.com/%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%87-Noodle-389411151208345