เปิดประสบการณ์ Chef table สุดพิเศษได้ที่ร้าน “CLAY by Pun Eatery” จองโต๊ะก่อนใครได้ที่เบอร์ 0828279154 พบกับเมนูใหม่แสนน่ากินที่ไม่ควรพลาด

        พบกันอีกครั้งสำหรับใครที่รออยู่ไม่ควรพลาดกับ Chef table ที่ “Clay by Pun Eatery” เปิดประสบการณ์การทานอาหารที่แสนพิเศษกับเมนูอาหารที่รังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือ รับรองอร่อยเหมือนฝันในทุกคำที่ทาน ชักช้าไม่ได้ต้องรีบจองเพราะโต๊ะมีจำกัด!

        Chef table คืออีกหนึ่งเทรนด์การกินที่เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน โดยทางพ่อครัวหรือเชฟจะเป็นผู้รังสรรค์และเสิร์ฟมนูอาหารได้ตามใจ เรียกว่าเมนูตามใจเชฟนั่นเอง ไม่ต้องเลือกอาหารในเมนู รอให้เชฟทำมาเสิร์ฟ บางร้านทางเชฟทำอาหารให้เห็นกันจะ ๆ พร้อมบอกเล่าคอนเซปของเมนูที่ทำ เพิ่มความน่าสนใจและอรรถรสในการทานเป็นทวีคูณ

        ซึ่งสำหรับร้าน “Clay by Pun Eatery” ก็เปิด Chef table เช่นกัน รวมเชฟมากฝีมือ เสิร์ฟเมนูอร่อยให้กับทุกท่าน ทางร้านคัดสรรแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม เนื้อวากิวชั้นดี แซลมอนจากแหล่งเพาะเลี้ยง ผักสดใหม่ ข้าวคุณภาพนำเข้า หรือแม้แต่เห็ดหายากอย่างเห็ดทรัฟเฟิลแสนอร่อย เพิ่มรสชาติและความมีระดับให้กับเมนูอาหาร บอกเลยว่าไม่ควรพลาด อร่อยเด็ดทุกเมนู

        แนะนำเมนูใหม่พลาดไม่ได้ น่ากินชวนน้ำลายสอของร้าน Clay
   • Duck Waffle (เป็ดวาฟเฟิล)
   • Burata Cheese (บูราต้าชีส)
   • Beef tenderloin with Tuffle cheese cake (เนื้อสันในกับทรัฟเฟิลชีสเค้ก)
   • Salmon bowl
   • Pork teriyaki (หมูสันใน ซอสเทริยากิ เนื้อนุ่มชุ่มซอส ทานคู่กับข้าวญี่ปุ่นปรุงรสหอมกลิ่นเห็ดทรัฟเฟิล แต่งหน้าด้วยดอกไม้ทานได้ที่ปลูกเองจากทางร้าน เสิร์ฟพร้อมกับไข่ออนเซ็น)
   • Beef bowl with Butter rice and Truffle yolk (ข้าวหน้าเนื้อสูตรของทางร้าน โดยน้ำเนื้อมาย่างถ่านกับเนย จากนั้นน้ำมันจากเนื้อที่เหลือมาทำเป็น ข้าวคลุกเนย และ กระเทียม ท๊อปด้วยไข่ทรัฟเฟิล)

        ปรุงอย่างพิถีพิถัน ดึงเอาความอร่อยจากวัตถุดิบออกมา บางเมนูมีวันละ 10 จานเท่านั้น ถ้าช้าถือว่าอด! นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูพิเศษอย่าง ข้าวคลุกบราวบัตเตอร์ + เนื้อ, ข้าวหน้าปลาไหล ซอสสูตรพิเศษของทางร้าน, ข้าวหน้าปลาไหล (Unagi Don) ย่างถ่านหอม ๆ ชุ่มซอส พร้อมกับผักเคียงในเซ็ตที่มีทั้งสลัด และไข่ดอง แบบจัดเต็มขายเป็นเซ็ต ในราคา 590 บาทเท่านั้น คุณภาพล้น ๆ จัดให้แบบเน้น ๆ ไม่งก คุ้มสุด ๆ ฟินจัด ๆ

        สำหรับท่านที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ Chef table ณ ร้าน “Clay by Pun Eatery” ลงทุนเล็กน้อยเพื่อเปิดรับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แสนพิเศษ อร่อยในทุกคำ คุณภาพทุกเมนู ปรุงมาอย่างดีด้วยความตั้งใจจากเชฟ สนใจติดต่อสำรองจองโต๊ะก่อนได้ที่เบอร์มือถือ 0828279154 หรือต้องการสอบถามเมนู และสั่งอาหาร สามารถ INBOX ได้เลยที่เพจ ทางร้านยินดีให้บริการเสิร์ฟของอร่อย มอบความสุขให้กับทุกท่าน พบประสบการณ์ทานอาหารแบบใหม่กับ “Clay” จองเลย!


พิกัดร้าน: CLAY ราษฎร์ยินดี ซอย 7/1 ตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
เวลาที่เปิดให้บริการ: เปิดทุกวัน เวลา 11.00 น. - 22.00 น.
Tel: 0828279154
Facebook Page: Clay by Pun Eatery

Facebook : https://www.facebook.com/PUNHDY/