สวยบอกต่อ! ชี้พิกัดร้านเสริมสวยกาญกายสุดปัง ขยายความเริ่ดมาถึงสาขาที่ 3 แล้ว! ขึ้นชื่อเรื่องความสวยตรงปก โดนใจใครหลายๆ คนมายาวนานถึง 27 ปี

ผู้หญิงต้องมาพร้อมกับความสวยและความมั่นใจ ส่วนผู้ชายต้องมาพร้อมกับความหล่อ เท่ ดูโดดเด่น การเปลี่ยนแปลงตัวเองของสาวๆหนุ่มๆ จึงถือเป็นสิ่งสำคัญมากทีเดียว แต่ใครจะรู้ว่า ในการเปลี่ยนแปลงครั้งหนึ่ง ทำให้ใครหลายๆ คนต้องคิดมากในเรื่องสถานที่ ว่าที่ไหนสามารถช่วยเปลี่ยนแปลงให้มีผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องภายนอกอย่างเช่น “การทำผม” ซึ่งร้านทำผมในฝันของสาวๆ หนุ่มๆ ส่วนใหญ่ จะต้องเป็นร้านที่มากฝีมือ มีคุณภาพ ราคาย่อมเยาและสามารถดูแลเสริมสวยให้ผมให้เป็นดั่งใจคิด แต่น้อยนักที่เราจะเจอร้านที่ดีเต็มสิบ วันนี้เราจึงจะมาบอกต่อพิกัดความงามของสาวๆ หนุ่มๆ สมัยนี้กัน รับประกันได้ว่า ถ้าหากได้ไปลองสักครั้ง จะต้องติดใจฝีมือและบริการสุดน่ารัก จนทำให้กลายเป็นลูกค้าประจำไปโดยปริยายอย่างแน่นอน!

“ร้านเสริมสวยกาญกาย” ได้มีการเปิดตัวสาขาที่ 3 สาขาใหม่ล่าสุด! แถมเปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! เป็นร้านเสริมสวยครบวงจรอันเลื่องชื่อลือชา ที่มีลูกค้าชื่นชอบและไปซ้ำเยอะสุดๆ ก่อนที่จะมาเป็นร้านทำผมขวัญใจชาวหาดใหญ่ เส้นทางของร้านเริ่มต้นที่สาขาแรก เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อปี พุทธศักราช 2539 ณ ถนนนิพัทธ์อุทิศหนึ่ง ต่อมาอีก 10 ปี ก็ได้มีการขยายสาขาที่ 2 ใกล้โรงเรียนสุวรรณวงศ์ และล่าสุดก็ได้ขยายมาถึงสาขาที่ 3 กันแล้วจ้า ถึงแม้ร้านจะเปิดและให้บริการมานานกว่า 27 ปีแล้ว แต่การันตีได้เลยว่าฝีมือยังคงความเก๋า แถมเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์เน้นๆ การันตีความสวยตรงปก โดนใจ ขึ้นแท่นร้านเสริมสวยขวัญใจสาวสงขลา ที่มีลูกค้าประจำแวะเวียนไปใช้บริการกันเป็นประจำจนนับครั้งไม่ถูกกันเลยทีเดียว

เปิดตำนานชื่อ “กาญกาย” ที่กลายมาเป็นชื่อร้านเสริมสวยที่บริการดี ตอบโจทย์สาวๆ หนุ่มๆ  อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในแวดวงคนหาดใหญ่ โดยที่มาของคำว่า ”กาญกาย” มาจาก พี่สาวคนโตชื่อ “กาญ” มีความหมายว่า ทอง ส่วนคนน้องชื่อ “กาย” หมายถึง ร่างกาย เมื่อนำชื่อมารวมกัน จะได้ความหมายว่า กายสีทอง จึงเป็นที่มาของร้านกาญกายจนถึงปัจจุบัน แถมสาขาที่ 3 ยังมีความพิเศษในการตั้งชื่ออีกด้วยนะ โดยมีการตั้งชื่อว่า “บ้านกาญกาย” เนื่องจากสาขาที่ 3 ย้ายมาทำการอยู่ที่บ้าน เลยตั้งชื่อร้านให้กลายเป็นบ้านกาญกายอย่างเต็มรูปแบบ ต่างจากสาขาอื่นที่ใช้ชื่อ “ร้านกาญกาย” ที่เป็นที่คุ้นหูของชาวหาดใหญ่นั่นเอง

  • สาขาที่ 1 ตั้งอยู่แถวจุติร้านส้มตำชบา
  • สาขาที่ 2 ตั้งอยู่แถวโรงเรียนสุวรรณวงศ์
  • สาขาที่ 3 ตั้งอยู่แถวประตู 109 หมู่บ้านนวมินทร์ทวีทรัพย์

จากความประทับใจในบริการและฝีมือที่ไม่เป็นรองใคร ไม่ว่าร้านจะเปิดมายาวนานสักแค่ไหน ก็ไม่เคยปล่อยช่วงเวลาผ่านไปเสียเปล่า แถมทางร้านก็ได้มีการเก็บเกี่ยวความรู้เทรนด์สมัยใหม่อยู่เสมอ ทำให้ทางร้านประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในการต้อนรับและแทคแคร์ลูกค้าเจนใหม่ๆ ไม่ว่าเรื่องเวลาเร่งรีบของลูกค้า ไม่ว่าพนักงานเยอะเพื่อที่จะช่วยให้ทำงานเร็วขึ้น ไม่ว่าการแต่งตัวของพนักงานที่จะต้องมียูนิฟอร์มที่เป็นผ้าไทย และไม่ว่าผลิตภัณฑ์แบบไหนที่เข้ามา ทางร้านก็จะมีการปรับตัวเองให้เข้ากับยุคสมัย แม้ในช่วงโควิดซึ่งเป็นเวลาที่ใช้ในร้านนานไม่ได้ แต่ทางร้านจะมีผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมา เพื่อตอบโจทย์ปัญหาของลูกค้าในเรื่องเวลา ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ผ่านการคัดกรองมาเป็นอย่างดี รับรองสะอาด ปลอดภัย มีคุณภาพ

นอกจากนี้ทางร้านยังโด่งดังและนิยมมากในทุกๆ เจน ทุกเพศทุกวัย ทั้งชายเเละหญิง ตั้งแต่ในกลุ่มเด็กเล็กจนไปถึงวัยรุ่นและวัยผู้ใหญ่ ไม่ว่าผมจะมีลักษณะแบบไหน สุขภาพเป็นอย่างไร ทางร้านกาญกายก็พร้อมดูแล แทคแคร์อย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ดี และทรงผมสุดปังกลับไปอวดเพื่อนๆ กันอีกด้วย คอนเฟิร์มด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบทรงผมที่มากประสบการณ์ อยากได้แบบไหนเพียงแค่บอก เราพร้อมจัดให้ สำหรับในยุคโควิดแบบนี้ก็หมดห่วงไปได้เลยนะ เพราะทางร้านมีการดูแล รักษาความสะอาดเป็นอย่างดีเยี่ยม ตั้งแต่สถานที่ไปถึงอุปกรณ์ในการทำผมทุกชิ้น ปลอดภัยหายห่วงไปได้เลย

ใครอยากตัดผมสวย/หล่อ ต้องที่นี้เลย! สำหรับใครที่สนใจมาทำผมสวยๆ เสริมสร้างความมั่นใจกันไปแบบฟินๆ ไม่ควรพลาด!? สามารถติดต่อหรือจองคิวเสริมความปังตามคอนแทคด้านล่างได้เลย

ช่องทางติดต่อร้านกาญกาย หมู่บ้านนวมินทร์

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น. *หยุดทุกวันพุธ*
Location : 39 ร้านเสริมสวยกาญกาย (หมู่บ้านนวมินทร์) ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
Facebook : ร้านเสริมสวยกาญกาย
Tel : 081 897 4289 (คุณเล็ก)