คุณนันท์นภัส ผลงานที่กรรมการต้องร้อง Woww ! กับแชมป์สักปากประเทศไทยปี 2021 การันตีด้วยผลงาน สวย ปลอดภัย จากมือแชมป์

     ต้องบอกเลยว่าผลงานของ คุณนันท์นภัส นั้นไม่ธรรมดา คุณนันท์นภัสได้คว้าแชมป์สักปากปี 2021 โดยทั้งหมดได้ถูกออกแบบโดยคุณนันท์เอง เป็นการออกแบบโดยการใช้ศิลปะทางความคิดที่ออกแบบรูปปากให้เหมือนปากจริง ออกแบบโดยได้อย่างแตกต่าง และไม่เหมือนใคร ! เทคนิคพิเศษสำหรับคุณนันท์ก็คือ การวาดโครงปากรูปปาก และการไล่สีตามจินตนาการของตัวเองให้ออกมาสวยและปัง ออกแบบที่วาดออกมาเเล้วให้รูปปากสื่อถึงอารมณ์ที่ยิ้มแบบมีความสุขอยู่ตลอด ทำให้กรรมการติดใจในผลงานการออกแบบรูปปากของนันท์ และกรรมการเลือกที่จะตัดสินให้นันท์ ได้เป็นแชมป์สักปากของประเทศไทยในปี 2021

     หลายๆ ท่านอาจจะเคยผิดหวังกับการสักปากที่ไม่ธรรมชาติ ไม่เป็นตามความต้องการ บอกเลยว่าปัญหาเหล่านั้นจะหายไปที่ “ร้านคิ้วปัง สักคิ้วธรรมชาติ by นันท์ภัส” ที่นี่มีบริการฝังสีปากเป็นเทคนิคใหม่ที่ช่วยแก้ไขปัญหาริมฝีปากคล้ำริมฝีปากดำได้ดีกว่า และเห็นผลชัดเจนกว่าการสักปาก โดยการสักปากแบบเดิมจะเป็นการลงเข็มลึกซึ่งเสี่ยงต่อการอักเสบและติดเชื้อ โดยเทคนิคการฝังสีปากนี้เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ใช้เครื่อง Micropigmentation ซึ่งเราเรียกว่าเทคนิคนี้ว่า Lips Contour Micropigmentation เป็นการฝังสีบริเวณริมฝีปากที่ไม่ได้ลงลึกถึงผิวชั้นใน ไม่ใช่การสักสีตามร่างกายทั่วไป

     รับประกันความสวย ความปลอดภัยด้วยลูกค้าที่เคยมาใช้บริการ และผลงานแชมป์สักปากปี 2021 ความสวยต้องมาพร้อมความปลอดภัยเสมอ ที่นี่มีบริการดูแลลูกค้าตั้งแต่การเริ่ม จนถึงสักเสร็จ หากลูกค้าท่านใดสนใจติดต่อสำรองจองคิวล่วงหน้าได้ที่ Facebook Fanpage ด้านล่างได้เลย ต้องแอบกระซิบว่าที่นี่รับจำกัดคิวต่อวัน หากคุณไม่อยากพลาดรีบติดต่อได้เลย

ข้อมูลเพิ่มเติม
ร้าน คิ้วปัง สักคิ้วธรรมชาติทุกมิติ by:นันท์นภัส เวลาเปิดทำการ ทุกวัน 09.00-18.00 น.
ที่อยู่ 19 ถนน ทุ่งเสา2 ซอย5 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
โทรศัพท์ : 061-9393654
Facebook : คิ้วปัง สักคิ้วธรรมชาติทุกมิติ by นันท์นภัส

Facebook : https://web.facebook.com/eyebrowbynannapat