Dog smile โรงแรมหมา-แมวระดับ 5 ดาว รับฝากสัตว์เลี้ยงหาดใหญ่ ตอบโจทย์ทาสเจ้าเหมียวเจ้าตูบที่ต้องเดินทางไกล สิ่งอำนวยความสะดวกครบบริการด้วยรัก

        โรงแรมรับฝากสัตว์เลี้ยงอันดับหนึ่งในหาดใหญ่ บริการยอดเยี่ยมประทับใจทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงที่มาเข้าพัก หากท่านเดินทางไกล ไม่มีใครดูแลเหล่าสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ให้ “Dog smile” โรงแรมรับฝากสัตว์เลี้ยงช่วยดูแลแทนคุณ กับบริการสุด Exclusive สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพนักงานดูแลอย่างใกล้ชิด น้องหมาน้องแมวพักอย่างมีความสุข เจ้าของไม่ต้องกังวล ใช้เวลากับตัวเองได้อย่างเต็มที่!

        “Dog smile” ดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณด้วยความรักและความใส่ใจ บริการห้องแอร์ส่วนตัว พื้นที่กว้างขวาง สามารถให้น้อง ๆ วิ่งเล่นได้สบาย ๆ พื้นที่เยอะไม่อึดอัด พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อน ๆ เยอะไม่เหงาแน่นอน มีพี่เลี้ยงคอยดูแลตลอด 24 ชม. อัปเดตรูปและวิดีโอให้เจ้าของหายคิดถึงทุกวันตลอดระยะเวลาการฝาก หมดห่วง ไร้กังวล วางใจให้เราดูแล และนอกจากห้องพักสุดหรูอยู่สบายแล้วทาง “Dog smile” ยังมีบริการอาบน้ำ ตัดแต่งขนโดยช่างที่มีความชำนาญมากกว่า 5 ปี โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้จะเป็นออแกนิคทั้งหมด ไม่มีสารเคมีเจือปน 100%

        ยังไม่หมดแค่นั้น “Dog smile” ยังมีบริการไฮโดรมิลค์ที่แรกในหาดใหญ่ สะอาดล้ำลึกระดับรูขุมขน ดูแลทำสปาให้เหล่าน้องหมาน้องแมว นวดกดจุดผ่อนคลาย ช่วยลดกลิ่นตัว บำรุงผิวหนัง ขนนิ่มฟูฟ่องน่ากอด ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มอีกเพียบในราคาที่จับต้องได้

        สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกรับส่งสัตว์เลี้ยงมาที่โรงแรม “Dog smile” มีบริการ Pet taxi รับส่งในหาดใหญ่และต่างจังหวัด พร้อมให้บริการอำนวยความสะดวกให้คุณอย่างดีที่สุด บริการหลากหลาย สะดวกครบครัน ดูแลตลอด 24 ชม. สัตว์เลี้ยงมีความสุข เจ้าของสบายใจ ดูแลด้วยความรัก โรงแรมระดับ 5 ดาวของสัตว์เลี้ยงต้อง “Dog smile” สนใจให้โรงแรมช่วยรับฝากเลี้ยงสัตว์เลี้ยงของคุณระหว่างที่คุณต้องเดินทางไกล ไม่มีใครดูแล สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง


พิกัด: ตั้งอยู่ทางไปสนามบิน เลี้ยวซ้ายเข้าทางโรงเรียนนานาชาติบลูมเบอรี่ ไม่เกิน 1 กม. ทางไปกองบิน 56 จะเจอโรงแรม Dog smile อยู่ทางซ้ายมือ
Tel: 098 669 3891
เวลาที่เปิดให้บริการ: 09.00 - 19.00 น
Facebook: dog smile โรงแรมสุนัข-แมว รับฝากสัตว์เลี้ยงหาดใหญ่
Line official: @829dczlo

Facebook : https://www.facebook.com/HatyaiDogSmile