เด็ดสุดในหาดใหญ่! กับชาบูปิ้งย่างระดับพรีเมียม ที่ร้าน Phattana Shaba & Grill buffet hatyai

ใครเป็นสาวกปิ้งย่างชาบูเชิญทางนี้ เราขอพาคุณบุกร้านเด็ดในถิ่นหาดใหญ่ ที่ร้าน Phattana Shaba & Grill buffet hatyai ที่พร้อมให้สายกินได้มาฟินกับชาบูปิ้งย่างร้อนๆ ในบรรยากาศชิลล์ๆ สบายๆ ที่บอกเลยว่าเข้ากันมาก!

ทีเด็ดของร้านบอกเลยว่าสายกินเนื้อต้องเลิฟ เพราะทางร้านมีเนื้อนุ่มๆ เกรดพรีเมียมคัดสรรมาเสิร์ฟให้ได้ฟินแบบไม่อั้น! ในราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาทเท่านั้น! และที่สำคัญทางร้านยังเป็นชาบูบุฟเฟต์ฮาลาลอีกด้วย! เรียกได้ว่าใครๆ ก็มาทานได้แบบไม่มีจำกัด และทางร้านยังพร้อมส่งความอร่อยให้ถึงหน้าบ้านด้วย Grab และ Lineman หรือสามารถสั่งอาหารทางหน้าเพจได้โดยตรง อร่อยได้ไม่แพ้กัน

และตัวเด็ดชูโรงอีกอย่างที่เราไม่อยากให้คุณพลาด คือน้ำจิ้มสูตรเด็ดรสแซ่บ ที่บอกเลยว่าเมื่อนำมากินคู่กับเนื้อนุ่มๆ ร้อนๆ ยิ่งเพิ่มความฟินไปแบบคูณสิบ! บวกกับบริการของทางร้านที่บริการให้แบบดีเยี่ยม บอกเลยว่ามีแต่ความประทับใจ

สายเนื้อเลิฟเวอร์ต้องมาตำ! ที่ร้าน Phattana Shaba & Grill buffet hatyai พร้อมเสิร์ฟเมนูชาบูปิ้งย่างในบรรยากาศชิลล์ๆ พร้อมมุมถ่ายรูปเอาใจสายเซลฟี่ รับรองว่ามาถึงนี่ได้กินเมนูแซ่บๆ เพียบ อิ่มท้องไม่พอ อิ่มใจกับบรรยากาศด้วยนะจะบอกให้ ชวนชาวแก๊งให้ไว แล้วออกรถไปกันเลย!

พิกัด: 340 ถนนธรรมนูญวิถี ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เบอร์โทร: 0937202646
เวลาเปิด - ปิด: 11.00 - 22.00 น.
Facebook: Phattana shabu บุฟเฟต์ หาดใหญ่

Facebook : https://www.facebook.com/phattanashabuhatyai