Oshinei ยกทัพความอร่อยมาเสิร์ฟให้ชาวหาดใหญ่แบบจัดเต็ม ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น อิ่มคุ้มไม่อั้น พร้อมวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

       ห้ามพลาด! ภัตตาคารญี่ปุ่นที่เพิ่งเปิดตัวสดๆร้อนๆ ที่หาดใหญ่ ถึงจะเพิ่งเปิดได้ไม่นานเเต่เชื่อว่าใครๆก็ต้องเคยคุ้นหูกับภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นชื่อดังที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ มาลิ้มลองความอร่อยด้วยวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยม ที่เหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ให้คุณตรงหน้า ในราคาสบายกระเป๋าที่ร้าน “Oshinei”

       Oshinei ยกทัพอาหารญี่ปุ่นมาเสิร์ฟให้ชาวหาดใหญ่แบบจัดเต็ม โดยส่งตรงวัตถุดิบชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 90% การันตีความอร่อยจากเชฟที่มากด้วยประสบการณ์ด้านอาหารญี่ปุ่นโดยตรง พร้อมวัตถุดิบนำเข้าเกรดพรีเมี่ยม พร้อมรังสรรค์เมนูออกมาเสิร์ฟแบบสดใหม่จานต่อจานปรุง เพื่อรสชาติอาหารที่ดีที่สุด ซึ่งเปิดให้บริการทั้งแบบ BUFFET และ A LA CARTE  ด้วยทุกเมนูสุดพรีเมี่ยม สั่งได้ไม่อั้น พร้อมรายการอาหารมากกว่า 200 เมนู ที่คุณไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น ก็อร่อยได้แบบฟินๆ ในราคาบุฟเฟ่ต์มีให้เลือกหลายราคาตั้งแต่ 290++/550++/700++ และ 999++ (ทุกราคาบวกค่าเซอร์วิสชาร์จ และ vat)

       ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น “Oshinei” เกิดขึ้นด้วยเป้าหมายที่อยากให้บรรดาผู้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นได้ลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นที่สดใหม่ มีคุณภาพและคุ้มค่า พร้อมไปด้วยบรรยากาศและการตกแต่งภายในร้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ใครอยากอร่อยฟินพร้อมบรรยากาศเหมือนอยู่ในร้านญี่ปุ่นแท้ๆ แบบนี้ไม่ควรพลาด รับรองว่าอร่อย อิ่มคุ้มราคาแน่นอน จ่ายเพียงแค่ 290++ ก็ได้ทานอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม รสชาติอร่อย มีให้เลือกหลากหลายหรือจะเป็นบุฟเฟ่ต์จัดหนัก จัดเต็มทุกเมนูในร้าน ก็จ่ายในราคาเพียง 999++ เท่านั้น บอกเลยอร่อย อิ่มคุ้มสุดๆ ไม่ต้องบินไปกินให้ไกลถึงญี่ปุ่นเลยทีเดียว

โปรโมชั่นใหม่สุดฮิต! 550++ ราคาเดียวเท่านั้น ที่รวมซาชิมิ+ชาบูเข้าด้วยกัน บอกเลยว่าอิ่มคุ้ม จุกๆ ไปเลย

พิกัด : 355 ถนนธรรมนูญวิถี ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เปิดบริการทุกวัน-เวลา 11.00-22.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 061-8282814
Facebook Page : โอชิเน หาดใหญ่ - Oshinei Hatyai

 

Facebook : https://www.facebook.com/OshineiHatyaii/