เมื่อดูดีโอกาสดีๆ ก็เข้ามา หันมาดูแลตัวเองกันเถอะ พบกันที่ชั้น 2 ร้านอินเตอร์เค้ก “Babyoil Spa Hatyai” สปาผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ Artistry

        ความสวย ความสาว ความงดงาม ความโดดเด่น ถ้าเราดูดีโอกาสดีๆ ย่อมเข้ามา หันมาดูแลตัวเองเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ เพิ่มโอกาสให้ได้ทำสิ่งใหม่ๆ สถานการณ์โควิดสาวๆ อยู่บ้านนานๆ อาจจะไม่ได้แต่งสวยไปทำสปาบ่อยนัก แนะนำร้านสปาสุดผ่อนคลายใจกลางเมืองหาดใหญ่ที่จะช่วยให้คุณดูดีขึ้น และผ่อนคลายไปพร้อมกัน “Babyoil Spa Hatyai” ชั้น 2 ของร้านอินเตอร์เค้ก ร้านเบเกอรี่ชื่อดังประจำหาดใหญ่ ขนมเครื่องดื่มแสนอร่อยมากมายให้เลือก แวะมาทานขนมอยากผ่อนคลายขึ้นชั้น 2 มีบริการปปาผิวหน้า สูตรเติมน้ำให้ผิว ด้วยผลิตภัณฑ์ Artistry (Amway)

        สปาของร้าน จะเป็นสปาผิวหน้าโดยเฉพาะ มีทั้งหมด 5 สูตร ทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์ Artistry (Amway) Made in U.S.A ทุกขั้นตอน
        1. สูตร สิว ราคา 450฿ / 45 นาที
        2. สูตร Detox ราคา 550฿ / 50 นาที
        3. สูตร สวยเลือกได้ ราคา 650฿ / 1 ชั่วโมง
        4. สูตร ยกกระชับ ราคา 1,250฿ / 1 ชั่วโมง 40 นาที
            เป็นการนวดด้วย 5 ศาสตร์
                - การกดจุดแบบญี่ปุ่น
                - การเดรนน้ำเหลืองแบบอินเดีย
                - กัวซาแบบจีน
                - การนวดแบบไทย
                - การเหลาหน้า แบบเกาหลี
        5. สูตร กัวซาขับสารพิษ ราคา 1,250฿ / 1 ชั่วโมง40 นาที

        สามารถเลือกสูตรได้ตามที่ถูกใจ ซึ่งศาสตร์การนวดทั้ง 5 ศาสตร์ที่กล่าวไปจะช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าของสาวๆ ได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องผิวหย่อนคล้อย ให้ฟูตึงกระชับ ร่องลึกบนใบหน้า ร่องหน้าผาก ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก ค่อย ๆ ยุบแล้วเรียบเนียน แก้โหนกสูง เก็บเหนียง กระชับรูขุมขน ช่วยรักษาฝ้า กระ ให้จางลง ผ่อนคลายด้วยและสวยขึ้นด้วย โดยศาสตร์ทั้งห้านั้นทางเจ้าของร้านได้ไปศึกษาและเรียนรู้ในช่วงโควิดจากสถาบันที่เชื่อถือได้ ได้รับใบรับรองว่าผ่านการเรียนนวดหน้าเฉพาะทาง ทางเจ้าของร้านต้องการที่บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ด้วยการนวดบำบัด

        ทางร้านให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยและความสะอาด นอกจากผลิตภัณฑ์จะเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพนำเข้าแล้ว ภายในร้านทำความสะอาดอย่างดี ฆ่าเชื้อแบบคนต่อคนและปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังโควิด สะอาด ปลอดภัย คุณลูกค้ามั่นใจสามารถเข้าใช้บริการที่ร้านได้

        ทั้งร้านเค้กและสปาของร้าน “Babyoil Spa Hatyai” พร้อมเปิดให้บริการแล้วในสาขาที่ 1 ส่วนสาขา 2 ยังไม่เปิดให้บริการ ทางเพจของร้านจะแจ้งความคืบหน้าเมื่อเปิดให้บริการอีกครั้ง ร้านอยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ เดินทางมาได้สะดวก มีพิกัดให้ด้านล่าง อยากทานขนมอร่อยๆ ฟินๆ ต้องไป อยากดูดีขึ้นมาทำสปาเพื่อให้ผ่อนคลายแถมความสวย มาได้เลยที่ร้านอินเตอร์เค้ก และ Babyoil Spa Hatyai ทางร้านยินดีให้บริการทุกท่าน สนใจสามารถติดต่อสอบถามก่อนได้ตามช่องทางด้านล่างเลย



พิกัด: ชั้น 2 ของร้านอินเตอร์เค้ก ถนนเพชรเกษม ตรงข้ามเทศบาลหาดใหญ่
เวลาที่เปิดให้บริการ: เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 - 21.00 น.
Tel: 098 663 2464
Facebook: Babyoil Spa hatyai
Instagram: Babyoil.spa.hatyai
Line official: @396biiog

Facebook : https://www.facebook.com/babyoilspa Instagram : https://www.instagram.com/babyoil.spa.hatyai/?hl=th