บ้านรัตนทรัพย์ เดอะวิลเลจ บ้านดีที่คุณวางใจ

เพราะบ้านคือที่สุดของชีวิตเราจึงต้องใส่ใจเพื่อให้ท่านได้สิ่งที่ดีที่สุด การเลือกซื้อบ้านสักหลังถือเป็นการซื้อของขวัญชิ้นสำคัญชิ้นหนึ่งของชีวิต ซึ่งการเลือกซื้อบ้านของคนยุคใหม่ต้องสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว มีพื้นที่ใช้สอยพอเหมาะกับความต้องการ เป็นพื้นที่มีความปลอดภัยที่ดีเพียงพอ และมีความเป็นส่วนตัว สามารถใช้เป็นที่พักผ่อนได้อย่างสบายแม้ไม่ได้ออกไปไหน มีสวนสีเขียวให้เป็นพื้นที่ทำกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็นเด็ก ๆ หรือสัตว์เลี้ยง เป็นบ้านอันอบอุ่น ถือเป็นการลงทุนในคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคต หลาย ๆ คนอาจหมายถึงการสร้างครอบครัว ซึ่งต้องการให้ลูก ๆ ได้เติบโตและมีคุณภาพชีวิตที่ดี การเลือกซื้อบ้านสักหลังจึงต้องมองหาที่ลงทุนที่ดีให้กับการใช้ชีวิต มีทำเลที่เหมาะสม ใกล้แหล่งที่สามารถซื้อหาอาหารได้อย่างครบครัน ใกล้สถานศึกษาและโรงพยาบาล ทำให้การอยู่บ้านเดี่ยวมีความสะดวกสบาย และเป็นทำเลทองที่สามารถลงทุนเพื่ออนาคต

โครงการบ้านรัตนทรัพย์ เดอะวิลเลจ บ้านเดี่ยวชั้นเดียว หลังใหญ่ เนื้อที่สูงสุด 87 ตารางวา ตัวบ้านทุกหลังออกแบบให้มีบริเวณรอบบ้าน สามารถจัดสวนหย่อม หรือใช้สอยสันทนาการ เหมาะสำหรับการพักผ่อน เป็นส่วนตัว โครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 7 ไร่ มีจำนวนบ้านทั้งโครงการ ส่วนตัวเพียง 27 ยูนิต มีสาธารณูปโภคครบครัน มีพื้นที่สวนส่วนกลาง พร้อม รปภ. 24 ชม. ทำเลดีที่สุดในเขตท่าข้าม อำเภอหาดใหญ่ โซนพื้นที่อากาศบริสุทธิ์ ศูนย์กลางการเดินทาง ติดถนนสายหลัก ใกล้ตลาด ร้านสะดวกซื้อ แหล่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย และห่างจาก ม.อ. เพียง 10 นาทีเท่านั้น โครงการบ้านรัตนทรัพย์ เดอะวิลเลจ มีแบบบ้านให้เลือกถึง 2 แบบต่างสไตล์ แบบ COZY บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว มีพื้นที่สวน เหมาะแก่การพักผ่อน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มีพื้นที่ใช้สอย 139 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท และแบบ GRAND บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว มีพื้นที่สวนกว้างแวดล้อมด้วยสวนย่อมรอบบ้าน ห้องครัวใหญ่สามารถทำอาหารได้ทั้งครัวไทยและครัวฝรั่ง และห้องนั่งเล่นสามารถมองเห็นวิวสวนหลังบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 192 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท และที่สำคัญบ้านทุกหลังในโครงการมีพื้นที่หน้ากว้างขั้นต่ำ 17 เมตร เพดานสูง 3 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย

สำหรับผู้กำลังมองหาบ้าน ผู้กำลังสร้างครอบครัวสามารถชมบ้านตัวอย่างแบบสมจริงในทุกมิติโดย VR และสามารถโทรนัดเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างในโครงการได้ที่ 064-0458788 และ 084-6953267 หรือ Line: @rattanasup สำนักงานขาย เปิดทำการทุกวัน

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโครงการเพิ่มเติมได้ที่
website: www.baanrattanasup.com
Facebook Fanpage: รัตนทรัพย์
Instagram: rattanasup_property_developer
ชมบ้านตัวอย่าง แบบ VR
http://vr.realsee.jp/vr/10Z5DvgxQQ89Emwg/K6GqlQjy7e3KNUrhMh5T3XzCOd03MoR4/

Facebook : https://web.facebook.com/RattanasupProperty/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/rattanasup_property_developer/