De van cuisine อาหารสุดหรูในเมืองหาดใหญ่ โดยเชฟโรงแรม 5 ดาว

          หาดใหญ่เป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญในภาคใต้ เป็นแหล่งที่เปิดรับนักท่องเที่ยวจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงเป็นแหล่งรวมของวัฒนธรรมจากภูมิภาคต่างๆ นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง การทานมื้อเที่ยงหรือดินเนอร์สุดหรูกับครอบครัว เพื่อนฝูง และคนที่คุณรัก ก็เป็นการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว De van cuisine เป็นอีกร้านหนึ่งที่ใครแวะไปหาดใหญ่ต้องห้ามพลาด ด้วยอาหารหลากหลายเมนูให้เลือกชิม โดยทุกเมนูถูกรังสรรค์ขึ้นโดยอดีตเชฟโรงแรม 5 ดาว ที่เคยมีประสบการณ์การทำงานในโรงแรมดังทั้งกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ และยังมีประสบการณ์ทำงานที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ และซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จากประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานจึงได้ออกมาเป็นเมนูต่างๆ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว จากวัตถุดิบชั้นยอดที่ถูกเลือกมาอย่างพิถีพิถันให้ได้ลิ้มลองกัน ด้วยบรรยากาศร้านสไตล์ส่วนตัว ตกแต่งร้านได้อย่างลงตัวและเรียบง่าย มีไวน์หลากชนิดให้จับคู่กับเมนูอาหารต่างๆ ทั้งสลัดและสเต๊กที่บรรจงตกแต่งมาอย่างสวยงาม โดยเมนูเพื่อสุขภาพแนะนำของทางร้านที่สาย Healthy หรือ ใครชอบทานอาโวคาโดต้องห้ามพลาด เมนูนี้ต้องมาโดน

อาโวคาโด & เนื้อปู ด้วยรสของอาโวคาโดหอมๆ มันๆ นำเข้าจากต่างประเทศ มาพร้อมกับเนื้อปูก้อนเน้นๆ คลุกเคล้าด้วยน้ำสลัดจาก “ส้มยูสุ” แท้จากญี่ปุ่น หวานซ่อนเปรี้ยว และยังมีจานสลัดให้เลือกทานอีกหลากหลายเมนู พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลองไม่ว่าจะเป็น

Mix Salad & Mango Salsa ผักสลัดรวมกรอบๆ คลุกเคล้ากับมะม่วงซัลซ่าหวานสดชื่น ราดด้วยน้ำสลัดรสกลมกล่อม

สลัดผักรวม & แซลมอนรมควัน สลัดผักกรอบๆ คละรวมกันหลากสี เสิร์ฟพร้อมกับแซลมอนรมควัน เต็มๆ คำ ราดด้วยซอสบัลซามิก จากน้ำองุ่นหมักจนเข้มข้นในถังไม้โอ๊ก รสกลมกล่อม หวานซ่อนเปรี้ยว
เมนูสเต๊กทางร้านมีเนื้อสัตว์หลากหลายให้ลูกค้าเลือกทาน มาพร้อมกับสลัดผักสดกรอบและมันฝรั่ง และยังสามารถเลือกซอสได้หลากหลาย ทั้งซอสพริกไทยดำ, ซอสทรัฟเฟิล ,ซอสไวน์แดง ซอสแอปเปิล และซอสพีช โดยเมนูแนะนำคือ

สเต๊กแซลมอนชิ้นโต ย่างร้อนๆ หนังกรอบ ราดด้วยซอสบัลซามิก เสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งผัดสมุนไพรกลิ่นหอม แครอท บรอกโคลี และมะเขือเทศซัลซ่า ช่วยเสริมความกลมกล่อมให้กับแซลมอนย่างจานนี้มากยิ่งขึ้น

สเต๊กปลากะพงย่างร้อนๆ หนังกรอบ เนื้อนุ่ม กลิ่นชวนลิ้มลอง ราดด้วยซอสเห็ดทรัฟเฟิลสด กลิ่นหอมๆ ละมุนลิ้น มาพร้อมกับมันบดเนื้อละเอียดที่เข้ากับซอสและปลาเป็นอย่างมาก

อกเป็ดรมควัน ซอสพีช เมนูสุดพิเศษถือเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน อกเป็ดรมควันหอมๆ เนื้อนุ่ม สไลด์ชิ้นพอดีคำ ราดด้วยซอสพีช รสละมุน สีสะดุดตา ทำให้จานสุดพิเศษจานนี้โดดเด่นยิ่งขึ้น พร้อมเครื่องเคียง ทั้งหน่อไม้ฝรั่ง เบบี้แครอท และมันบดที่จะชูรสชาติของอกเป็ดให้อร่อยมากยิ่งขึ้น

อกเป็ดรมควันซอสแอปเปิล เป็นอีกเมนูจานหลัก ที่ครบครัน หอมอกเป็ดรมควัน และตัวซอสลับสูตรพิเศษ หวานซ่อนเปรี้ยวนิดๆ จานนี้พลาดไม่ได้จริงๆ

สลัดเป็ดกงฟี (Duck Confit) และมะม่วงซัลซ่า อีกหนึ่งเมนูเป็ดที่พลาดไม่ได้ ขาเป็ดกงฟี เมนูสุดพิเศษของชาวฝรั่งเศส ด้วยกรรมวิธีกงฟีทำให้ขาเป็ดที่ได้หอมนุ่มชุ่มฉ่ำ

Caesar Salad อกไก่ย่าง เมนูยอดฮิต! ผักสลัดกรอบ หวาน เสิร์ฟพร้อมอกไก่ย่าง หอมกลิ่นสมุนไพรฝรั่ง ไขมันต่ำ

ฟัวกราส์ Foie Gras (ตับห่าน) ราดซอสเบอร์รี ฟัวกราส์ชิ้นใหญ่ เสิร์ฟร้อนๆ ราดด้วยซอสเบอร์รีรสละมุน ลูกพีชเชื่อมผลโต และขนมปังกระเทียม ยังสามารถจับคู่ความอร่อยของฟัวกราส์กับเนื้อ Australian หรือ ซี่โครงแกะ ได้อีกด้วย

Pork chop นุ่มๆ หมักและย่างด้วยเทคนิคพิเศษทำให้ได้กลิ่นหอม & เนื้อนุ่ม เสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งและผัก

สันในหมูนุ่มๆย่างจนหอม ราดซอสเห็ดทรัฟเฟิลละมุนลิ้น เข้ากันดีกับเนื้อสันใน เสิร์ฟพร้อมกับผักสลัดกรอบๆ
ซี่โครงแกะชั้นดีจากประเทศออสเตรเลีย หอม สด สะอาด ย่างเสิร์ฟพร้อมซอสสมุนไพรและมัสตาร์ด รสกลมกล่อม เชิญมาให้ลิ้มลอง

Bruschetta บรูสเกตจ้า เป็นอีกหนึ่ง Appetizer ที่พลาดไม่ได้!! ขนมปังฝรั่งเศสหน้ามะเขือเทศสดสไตล์อิตาเลียน ทั้งกรอบและหวานฉ่ำมะเขือเทศในคำเดียว วางทับด้วยมะกอกดำและพาเมซานชีส ทำให้ชูรสชาติของบรูสเกต้าจานนี้ได้มากยิ่งขึ้น มีให้เลือก 2 แบบ Bruschetta มะเขือเทศสด Bruschetta มะเขือเทศ &แซลมอนรมควัน

ร้าน De Van Cuisine ตั้งอยู่ที่ 162/4 ถนนประชาธิปัตย์ เทศบาลนครหาดใหญ่ เปิดบริการทุกวัน 11.00-14.00 น. และ 17.00-22.00 น. สามารถสอบถามเมนูของทางร้านและสำรองโต๊ะได้ที่ 093-4452244 หรือ 074-351438 หรือสามารถเยี่ยมชมเพจของร้านได้ที่ Facebook : De'van Cuisine เดอ แวน คูซีน

Facebook : https://web.facebook.com/Devan-Cuisine-%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%AD-%E0%B9%81%E0%B8%A7%E0%B8%99-%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B8%99-272722899508338