หลานตาชู by ทองมณี หาดใหญ่ - Larn Ta Chu Steakhouse ชื่อนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก!! เปิดให้บริการแล้ว!

สายเที่ยวที่ลงใต้มาเที่ยวถึงหาดใหญ่ สถานที่ยอดฮิตในวันหยุดยาวนี้ จะพลาดไม่ได้ กับการหาร้านอาหารฝากท้องให้อิ่ม อร่อย สุดคุ้มกันสักมื้อ ต้องมาที่ หลานตาชู by ทองมณี หาดใหญ่ - Larn Ta Chu Steakhouse ร้านเด็ด ร้านดังที่นาทีนี้พูดชื่อ ไม่มีใครไม่รู้จัก! พร้อมเปิดให้บริการมาลิ้มลองของอร่อยเมืองใต้แล้วที่นี่ที่เดียว

หลานตาชู by ทองมณี หาดใหญ่ - Larn Ta Chu Steakhouse ร้านอาหารชื่อดังจากเมืองลุงสู่เมืองหาดใหญ่ ด้วยตำนานความอร่อยกว่า 25 ปี “หลานตาชูสเต็กเฮาส์” พร้อมยกทัพหลากหลายเมนูอาหารมาเสิร์ฟถึงโต๊ะ โดยเฉพาะกับเมนูอาหารใต้สูตรเด็ด รสชาติจัดจ้านเป็นเอกลักษณ์ และอาหารนานาชาติอีกมากมายหลากหลายให้ได้เลือกสรร ในรสชาติตามแบบฉบับของหลานตาชู บอกเลยว่างานนี้ชาวหาดใหญ่ได้อิ่ม คุ้ม ฟินแน่นอน

ร้านอาหารรสจัดจ้านเจ้าเด็ด เหมาะสำหรับใครหลายๆ คน ที่ชื่นชอบอาหารเมืองปักษ์ใต้ และยังมีอาหารอิตาเลี่ยน อีกหลายเมนูที่อยากเชิญมาให้ได้ลิ้มลอง สำหรับที่ร้านหลานตาชู by ทองมณี หาดใหญ่ - Larn Ta Chu Steakhouse นั้น พร้อมส่งเมนูเด็ดแนะนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบาร์บีคิวซี่โครงหมู, ขาหมูทอดหลานตาชู, สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่า, พอร์คช็อป, ซี่โครงหมูอบสับปะรด, แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว, ห่อหมกทะเล, ปลาดุกร้า และน้ำพริกกุ้งสด

มาเที่ยวหาดใหญ่ ต้องมาลิ้มรสทานอาหารเมืองใต้สูตรเด็ด ที่ หลานตาชู by ทองมณี หาดใหญ่ - Larn Ta Chu Steakhouse ร้านอาหารชื่อดังจากเมืองพัทลุง ตำนานความอร่อยที่อยู่มายาวนานกว่า 25 ปี รับประกันความอร่อยที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมเสิร์ฟเมนูที่สะอาด รสชาติดีให้ถึงมือแล้ว มาลองทานสักครั้ง รับรองว่าหลานตาชู by ทองมณี หาดใหญ่ - Larn Ta Chu Steakhouse จะกลายเป็นร้านร้านโปรดประจำเมืองหาดใหญ่อย่างแน่นอน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : หลานตาชู by ทองมณี หาดใหญ่
เบอร์โทร : 062-2939654, 098-8919397
Line ID : @lantachuhatyai หรือ : https://lin.ee/SplmPGi
วัน - เวลาเปิดทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
ที่อยู่ร้านค้า : 229 ถนนศรีภูวนารถ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
สำรองจองโต๊ะ
โทร : 062 293 9654 หรือ 092 536 3622
ดูเมนู : https://shorturl.asia/xaQHC

Facebook : https://www.facebook.com/larntachuhatyai