สายธุรกิจห้ามพลาด กับ MAELK BOX นมสดปั่นไม่ผสมน้ำแข็ง เริ่มต้นแฟรนไชส์เพียง 99,000 บาทเท่านั้น !!

ใครเป็นสาวกของหวานห้ามพลาด ! กับ MAELK BOX นมสดปั่นไม่ผสมน้ำแข็ง เมนูของหวานสุดชื่นใจของใครหลาย ๆ คน ใครที่เป็นนมสดเลิฟเวอร์ต้องร้องกรี้ดออกมาอย่างแน่นอน เพราะทางร้านนั้นมีเมนูนมสดให้เลือกกว่า 14 เมนูกันเลยทีเดียว รวมถึงทางร้านนั้นใช้แต่วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม เหมาะสำหรับคนที่ชอบดื่มนมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะมาคนเดียว หรือมากับแกงค์เพื่อน ก็อร่อยและรับคุณประโยชน์จากเครื่องดื่มของทางร้านได้เหมือนกัน

จุดเริ่มต้นของ MAELK BOX ที่ทางร้านได้ทำเมนูนมสดแต่ละเมนูขึ้นมาก็เพื่อสำหรับคนที่ชอบดื่มนมและไม่ชอบดื่มนม เพราะคุณประโยชน์จากนมนั้นมีหลากหลาย โดยทางร้านทำให้ทุกเมนูนั้นดื่มได้ง่าย และแน่นอนว่ารสชาติต้องอร่อยด้วย ดังนั้นใครที่ไม่ชอบดื่มนมสด แล้วได้ลองชิมรสชาติของร้านทั้ง 14 เมนู ต้องเปลี่ยนความคิดในการดื่มนมและจะกลับมาชอบการดื่มนมแน่นอน

เมนู MAELK BOX นมสดปั่นไม่ผสมน้ำแข็ง มีทั้งหมด 14 เมนู เริ่มต้นจากเมนูขายดีอย่างนมสดปั่นไม่มีอะไรผสม ไม่มีส่วนผสมของครีมเทียม นมผง และนมข้นจืด รับประโยชน์จากนมสดกันอย่างเน้น ๆ หรือใครเป็นสายมัทชฉะก็ต้องนี่เลย นมสดปั่นผสมมัทฉะ หวาน หอม รับความอร่อยจากมัทฉะไปแบบเต็ม ๆ หรือจะเป็นเมนูนมสดปั่นผสมโกโก้ นมสดปั่นผสมชาไทย นมสดปั่นผสมกาแฟ นมสดปั่นผสมเผือก นมสดปั่นผสมโอรีโอ้ และเมนูอื่น ๆ อีกมายที่เชื้อเชิญให้คุณมาลิ้มลอง

ตอนนี้ทางแบรนด์เปิดให้ผู้สนใจอยากเป็นเจ้าของกิจการ สามารถติดต่อแฟรนไชส์ได้แล้ววันนี้ ซึ่งตอนนี้ทางร้านนั้นเริ่มขายแฟรนไชส์มาเพียง 2 เดือน ก็สามารถขยายสาขาไปแล้วกว่า 7 สาขา ทั้งภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจและลงทุนง่าย ได้กำไรคืนเร็ว ด้วยสไตล์รูปแบบร้านที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ที่ใครเห็นก็สะดุดตา มีทั้งแบบร้านที่เป็นคาเฟ่และแบบ Take away พร้อมกับเครื่องดื่มนมสดปั่นไม่ผสมน้ำแข็ง ที่อร่อยและได้ประโยชน์เต็ม ๆ จากนม และที่สำคัญไม่มีน้ำแข็งมาผสมอีกด้วย และมีเมนูเพิ่มเติมตามเทศกาล

ลูกค้าที่ดื่มเมนูของ "MAELK BOX นมสดปั่นไม่ผสมน้ำแข็ง" ไม่มีส่วนผสมของน้ำแข็ง ไม่ผสมนมผง ไม่ผสมครีมเทียม ไม่ผสมนมข้นจืด จะได้รับประโยชน์จากเครื่องดื่มอย่างแน่นอน หากใครที่สนใจ ราคาแฟรนไชส์ปกติ 149,000 บาท พิเศษเพียงบอกว่าทราบมาจากเว็บเพจนี้ ลดทันทีเหลือเพียง 99,000 บาทเท่านั้น พร้อมทั้งรับอุปกรณ์และวัตถุดิบกว่า 40 รายการ มูลค่ารวมกว่า 49,000 บาทไปเลยทันที !

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : MAELK BOX เพจหลัก
Tel : 089 424 6398

Facebook : https://www.facebook.com/MAELKBOX/