ร้านลับสุดชิลล์แห่งเมืองหาดใหญ่ กิน ดื่ม ท่ามกลางบรรยากาศร่วมสมัยพร้อมกับคนรู้ใจของคุณ

Beast Lab เป็นร้านอาหารแนวร่วมสมัย ที่มีทั้งอาหารจานเด็ดสุดพรีเมียมจากหลากหลายเชื้อชาติมารวมไว้ พร้อมเสิร์ฟคู่กับไวน์ชั้นดี ที่ให้คุณได้ค่อย ๆ ละเมียดไปพร้อมกับการเสพกลิ่นอายความคลาสสิกของการตกแต่งร้าน

แรกเริ่มเดิมที ร้าน Beast Lab เกิดจากการรวมตัวกันของเหล่าเพื่อนสนิททั้ง 6 คน ซึ่งต่างก็ชื่นชอบการทำอาหารเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเมื่อได้นำเคล็บลับวิชาที่สั่งสมมาแรมปีถ่ายทอดออกมาเป็นอาหารจานพิเศษ บวกกับความตั้งใจที่เจ้าของร้านทั้ง 6 คนอยากให้ผู้เข้ามาใช้บริการ เกิดความรู้สึกเหมือนได้ทานอาหารที่บ้านพร้อมกับคนรู้ใจ จึงใส่ใจเรื่องของวัตถุดิบ ซึ่งคัดสรรเฉพาะสินค้าคุณภาพ บางชนิดเป็นวัตถุดิบภายในท้องถิ่น เนื่องจากทางร้านใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมและต้องการสนับสนุนชุมชนให้มีรายได้ไปด้วยกัน และเมื่อได้ทานคู่กับไวน์รสเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล รับรองได้เลยว่าอาหารมื้อนี้จะกลายเป็นมื้อพิเศษสำหรับคนพิเศษอย่างแน่นอน และหากใครสนใจแนะนำว่าให้โทรเข้าไปจองโต๊ะพร้อมกับสั่งอาหารล่วงหน้าก่อนได้ที่เบอร์ 090-2636366 ร้านจะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 – 21.30 น. ยกเว้นวันพฤหัสค่ะ


นอกจากความน่าสนใจทั้งเรื่องของอาหารและคอนเซปต์ร้านแล้ว สิ่งที่ทำให้ร้านดูมีเสน่ห์อีกอย่างคือการเลือกทำเลเป็นชั้น 2 ของร้าน Nomad Hatyai ซึ่งตั้งอยู่ที่ ราษฎร์ยินดี ซอย 2 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จนทำให้ร้าน Beast Lab กลายเป็นร้านลับที่คนหาดใหญ่และนักท่องเที่ยวต้องไปสัมผัสให้ได้สักครั้ง รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ