มาแรง! “All Season” นมโคพรีเมียม ดีไซน์เก๋ความต่างอย่างมีสไตล์

       น้องใหม่มาแรง! “All Season” ผลิตภัณฑ์นมโคระดับพรีเมียม ดีไซน์เก๋ ด้วยความแตกต่างอย่างมีสไตล์ ในราคาสบายกระเป๋า

       ใครเป็นสายดื่มนมจะต้องถูกใจ! พลาดไม่ได้เลยกับ “All Season - ออลซีซัน” แบรนด์นมน้องใหม่มาแรง โดดเด่นด้วยดีไซน์เก๋ สดใสทันสมัย และผลิตโดยใช้นมโคแท้ 100% จากฟาร์มคุณภาพระดับพรีเมียมของAll Season

       วันนี้เรามารู้จัก “ออลซีซัน” แบรนด์ที่ไม่ได้มีดีแค่แพ็กเกจจิ้ง บริษัท เซาท์เทิร์นแดรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมและโยเกิร์ต มาพร้อมความตั้งใจที่อยากส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภคได้ดื่มในทุกวันในราคาที่จับต้องได้

       สำหรับ “นมปรุงแต่งพาสเจอร์ไรส์” ผลิตจากน้ำนมโคแท้สดใหม่ “อร่อย หอมนม กลมกล่อม คุณประโยชน์คับขวด” มีให้เลือก 4 รสชาติที่ต้องลิ้มลองความอร่อย ได้แก่ รสจืด, รสสตรอว์เบอร์รี และรสช็อกโกแลต

       ใหม่ล่าสุด! “นมแลคโตสฟรี” น้ำนมโคปราศจากน้ำตาลแลคโตส เหมาะกับผู้ที่แพ้นมวัว หรือดื่มนมวัวแล้วมักมีอาการท้องอืด ทางเลือกใหม่ที่ดื่มง่าย สบายท้อง ทั้งยังคงรสชาติ และคุณค่าสารอาหารแบบเต็มๆ มีให้เลือกทั้งรสจืด หอมมัน กลมกล่อม และรสงาดำ ที่มีส่วนผสมของงาดำแท้ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงร่างกายเพียบ

       หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป เช่น Lotus’s, Big C, CJ More, Foodland, Lawson108, Tops Supermarket, FamilyMart, Villa Market

ช่องทางการติดต่อ
Facebook Page : All Season - ออลซีซัน
Instagram : allseasondairy
Website : www.allseasondairy.com
Line : @316fwdhc
(เลขที่ใบอนุญาต : 13-1-22459 5-0238)

#ออลซีซัน #นมออลซีซัน #AllSeason

ที่อยู่บริษัท : บริษัท เซาท์เทิร์นแดรี่ จำกัด 99 หมู่ที่ 4 ตำบลควนรู อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา

Facebook : https://www.facebook.com/AllSeasonDairy/ Instagram : https://www.instagram.com/allseasondairy/