“White Cleaning Service” บริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญ พร้อมสร้างพื้นที่สะอาด ปลอดเชื้อ ปลอดภัยทั่วสงขลา พัทลุง ตรัง ปัตตานี

ในช่วงเวลานี้ความสะอาด ปลอดเชื้อ และปลอดภัยต้องมาเป็นที่ 1 “White Cleaning Service” จึงพร้อมให้บริการสร้างความสะอาดและปลอดเชื้อให้กับทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเรือน ร้านอาหาร โรงงาน หรืออาคารสำนักงาน ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ White cleaning service ยินดีให้บริการตลอด 24 ชัวโมง ทั่วทุกพื้นที่ในจังหวัดสงขลา พัทลุง ตรัง และปัตตานี

“White Cleaning Service” ให้บริการด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ โดยมีผู้ควบคุมทีมที่ผ่านการอบรมหลักสูตรระบาดวิทยาและ Covid-19 และใช้เครื่องพ่นละอองฝอย ULV VECTOR FOG ที่มีคุณสมบัติพ่นละอองฝอยอนุภาคเล็กประมาณ 15-30 ไมครอน จึงสามารถดักจับไวรัสได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ทีมงาน “White Cleaning Service” ยังเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ UMOIUM38 ที่นำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการทำลายเชื้อไวรัส

น้ำยาฆ่าเชื้อ UMOIUM38 ได้รับการรับรองทางการแพทย์และตามมาตรฐานยุโรป ซึ่งเป็นน้ำยาที่มีคุณสมบัติทำลายเชื้อโรคและเชื้อไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเชื้อไวรัส Covid-19 ซึ่งเป็นเชื้อไวรัสที่มีเยื่อหุ้มเซลล์คือไขมัน ดังนั้นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ใช้จำเป็นต้องมี 2 คุณสมบัติในตัวเดียว ได้แก่การทำลายผนังเซลล์ที่เป็นไขมันด้วยสาร Surfactant และทำลายเชื้อด้วยสาร High Level Disinfectant ซึ่งทั้ง 2 คุณสมบัติมีอยู่ในน้ำยาฆ่าเชื้อ UMOIUM38

นอกจากน้ำยาฆ่าเชื้อ UMOIUM38 มีคุณสมบัติที่สามารถทำลายเชื้อไวรัสได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น

  • ทำลายเชื้อระดับสูง เหมาะสำหรับการฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์หรือพื้นที่ที่ต้องการฆ่าเชื้อระดับสูง
  • ทำลายเชื้อไวรัสได้ครอบคลุมทั้งเชื้อรา แบคทีเรีย ไวรัส รวมถึง TB, H1N1 และ Corona Virus รวมถึงสามารถทำลายเชื้อดื้อยาได้
  • สามารถทำลายเชื้อได้ภายใน 10 นาที
  • สลายกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้
  • ไม่กัดกร่อนวัสดุภัณฑ์ (ph7) สามารถใช้ได้กับไฟเบอร์ออฟติค, โพลี่คาบอเนต, อะคริลิค, เครื่องแก้ว, โลหะ, สแตนเลส และอื่นๆ
  • ไม่มีส่วนผสมประกอบของสารก่อมะเร็ง (CMR)
  • กลิ่นของน้ำยาไม่ทำลายเยื่อบุจมูก
  • ปลอดภัยต่อผู้ใช้ ไม่เป็นพิษต่อร่างกาย
  • น้ำยาที่ใช้มีความคงฤทธิ์นาน 20 วัน
  • เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติโดยสมบูรณ์ภายใน 28 วัน

ด้วยคุณสมบัติและความเชี่ยวชาญของทีมงาน “White Cleaning Service” จึงมั่นใจได้เลยว่า คุณจะได้รับพื้นที่ที่สะอาด ปลอดเชื้อ และปลอดภัยอย่างแน่นอน หากสนใจต้องการติดต่อเพื่อนัดหมายเข้าพ่นน้ำยาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
Facebook Page : White Cleaning Service บริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส Covid-19 สงขลา
Tel : 062 848 1726
Website : https://www.feelfreshtrading.com

Facebook : https://www.facebook.com/covid19hatyai/