สุนัขดื้อไม่รู้จะฝึกยังไง ลองไปที่ ศูนย์ฝึกสุนัขครูโหน่ง K9 สิ!! ที่จะช่วยปรับพฤติกรรมน้องหมาให้หายดื้อ!!

      วันนี้เราจะพาไปทัวร์ศูนย์ฝึกสุนัขครบวงจร! ที่ทั้งจะฝึกสุนัขให้มีระเบียบวินัย และยังมีบริการโรงแรมรับฝากสุนัขแบบห้องส่วนตัว เพื่อที่จะให้น้องๆของเรากินดี อยู่สบายอีกด้วย ทั้งแบบแอร์แบบพัดลม ดั่งโรงแรมเลยทีเดียว เพื่อให้น้องๆได้รับการฝึกอย่างเต็มที่ และมีที่พักอย่างสุขสบายคลายเครียด จนทำให้ทุกๆท่านหายกังวลไปเลย นอกจะบริการดีขนาดนี้ ทางศูนย์ฝึกยังมีบริการแบบ Grooming บริการรับส่งสุนัข และสระว่ายน้ำระบบเกลือสำหรับสุนัขอีกด้วย บริการดีขนาดนี้ จะพลาดไม่ได้แล้ว!!
        ศูนย์ฝึกครูโหน่ง K9 แห่งนี้ นอกจะใช้หลักการฝึกแบบ Positive Reinforcement และยังเป็นโรงแรมหรูที่จะทำให้สุนัขของท่านได้ผ่อนคลาย ไม่เครียด มีทั้งแอร์มีทั้งสระน้ำ และได้รับการฝึกไปพร้อมกับความสนุก อีกทั้งยังมีบริการรับ-ส่ง ถึงบ้าน!! โดยมี “ครูโหน่ง” เป็นผู้สอนเอง! รวมไปถึงครูฝึกอีกหลายท่านที่เด่นไปทั้งประสบการณ์การสอนสุนัขมาอย่างเชี่ยวชาญ และศูนย์ฝึกที่นี่เป็นศูนย์ฝึกสุนัขที่มีมาตรฐานสูง ทางครูโหน่ง ได้จบหลักสูตรการฝึกสุนัขระดับสากล เเละมีความเชี่ยวชาญในการฝึกสุนัขเป็นอย่างดี  ทำให้ครูฝึกทางศูนย์มีทั้ง ความชำนาญและความเข้าใจธรรมชาติของสุนัขเป็นอย่างดี ศูนย์ฝึกดี ดีกรีแน่นแบบนี้ ต้องรีบมาตำแล้ว! เพราะการฝึกน้องสุนัขของเรา ต้องอาศัยความใจเย็น และการเข้าใจน้องเป็นอย่างดี การจะมีผู้เชี่ยวชาญสักคนช่วยดูแลน้องๆนับเป็นสิ่งที่ดีในระดับหนึ่งในการอัพเกรดระเบียบวินัยของน้องหมาของพวกเราให้มีพฤติกรรมดีได้มากขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้คำสั่งพื้นฐาน เรียนรู้ทริคการเล่นสนุก+ออกกำลังกาย ฝึกปรับพฤติกรรมสุนัขหวงอาหาร หรือกระโจนใส่ ฝึกเดิน เป็นต้น
       นอกจากนี้ สำหรับคนรักน้องหมาแล้วต้องห้ามพลาด ทางศูนย์ฝึกยังมีบริการอื่นๆเกี่ยวกับสุนัขอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการรับส่งสุนัขในเขตพื้นที่หาดใหญ่ บริการอาบน้ำ ตัดขน บริการโรงแรมรับฝากสุนัขที่สะอาด และปลอดภัย อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ เพื่อสุขภาพที่ดีของน้องๆด้วยนะ ไม่ต้องกังวลว่าน้องจะเป็นอย่างไรเมื่อเราไม่อยู่ด้วยหรือกลัวคิดถึงน้อง ทางศูนย์มีการถ่ายวีดิโอส่งให้ดูทุกวัน! และมีกล้องวงจรปิดทุกจุด สำหรับใครที่สนใจอยากพาน้องหมาของท่านไปฝึกระเบียบวินัย สามารถติดต่อได้ที่!!

  ศูนย์ฝึกสุนัขครูโหน่ง K9

    Location : หน้าสนามบินหาดใหญ่ เลยโรงเรียนนานาชาติ 300 เมตร มองเห็นป้ายศูนย์ฝึกสุนัขครูโหน่ง K9 เลี้ยวขวา ขับตรงมาอีก 1.5 km อยู่ทางด้านซ้ายมือ
    เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 06.00-17.00 น.
    เบอร์โทรศัพท์ 085-9823738
    FB : ศูนย์ฝึกสุนัขครูโหน่ง K9
    Line : 0859823738

Facebook : https://www.facebook.com/hatyaiwardog/