ห้ามพลาดของฝากจากตลาดกิมหยง สด สะอาดใหม่ บริการดี ต้อง ร้านเหมือนฝัน

     “ตลาดกิมหยง” ตลาดชื่อดังประจำเมืองหาดใหญ่ มักจะครึกครื้นไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้ง ไทย จีน มาเลย์ สิงคโปร์ ที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าของฝากติดมือกลับบ้าน ไม่เพียงแต่นักท่องเที่ยวเท่านั้น คนท้องถิ่นเอง ก็มาซื้อของกันที่นี่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นของสด ของแห้งต่างๆ ของที่ขายผลัดเปลี่ยนตามฤดูกาล หรืองานเทศกาล เช่น วันปีใหม่ ตรุษจีน ก็มาเลือกหาซื้อของคุณภาพดี สดใหม่ ได้ที่นี่

     “ร้านเหมือนฝัน” ร้านค้าปลีก – ส่ง ของนำเข้าจากมาเลย์และญี่ปุ่น ซึ่งทางร้านมีของให้เลือกมากกว่า 200 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ถั่วและธัญพืช ผลไม้อบแห้ง ขนมอื่นๆอีกมากมาย และเป็นร้านที่ใหญ่ที่สุด อีกทั้งยังสะอาด ซึ่งทางร้านของเรามีความพิเศษตรง “สินค้าของเรามีคุณภาพสด ใหม่ ไม่ค้างสต๊อก ลงกันวันต่อวัน ทำให้ไม่มีของเสีย” แค่นั้นยังไม่พอ ทางร้านของเราเน้นคัดสรรสินค้า “ไซส์ใหญ่ เป็นพิเศษ” เพื่อเอาใจลูกค้าได้รับประทานของกินที่ดีและมีคุณภาพ แค่นั้นยังไม่พอ ร้านของเรา “มีบริการส่งเดลิเวอรี่ทั่วประเทศ” การแพ็คของของเรา เราซีลของและตรวจสอบสินค้าอย่างดีก่อนจะส่งให้ลูกค้า รับรองว่าของถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย ไม่บุบสลายแน่นอน ความพิเศษของร้านเรายังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะสินค้าของร้านเรา “ราคามิตรภาพ” เอาใจสายช้อป นักท่องเที่ยว หรือคนที่ต้องการซื้อของไปฝากคนที่เรารัก

     หากใครที่มาหาดใหญ่ ห้ามพลาด ร้านเหมือนฝัน เพราะทางเรามีสินค้ามากมายและพร้อมบริการคุณ เพื่อได้มอบสินค้าที่ดีมีคุณภาพให้กับคุณและคนที่คุณรัก และที่สำคัญที่สุดทางร้านของเรามีบริการรับจัดกระเช้าของฝากให้กับญาติผู้ใหญ่ หากวันปีใหม่นี้ ยังไม่มีของฝากให้แก่ญาติผู้ใหญ่ ให้ร้านเหมือนฝันดูแล


ที่อยู่:ตลาดกิมหยง ชั้น1 ล็อค B1-13
เวลาทำการ:เปิดทุกวัน เวลา 07.00-19.00 น.
โทร 084-594-6539 / 099-225-5165
Facebook : ของฝากหาดใหญ่ ตลาดกิมหยง ปลีก-ส่ง By ร้านเหมือนฝัน จัดส่งทั่วประเทศ


#มาซื้อที่เดียวครบจบทุกของฝาก #กิมหยง #ของฝาก #หาดใหญ่ # #ร้านเหมือนฝัน

Facebook : https://www.facebook.com/Muenfungimyong/